Chương 109: Tử thần

3.4K 219 1
                                    

Học viện tổng hợp đế quốc và Học viện quân sự Colton có mặt ngay thời điểm tiểu phân đội cơ giáp của Học viện quân sự Gerando nguy cấp nhất.

Kỹ thuật thao tác của tiểu phân đội này hơi non chút, cùng số lượng đạn dược vũ khí, nhưng bọn họ luôn tiêu hao nhanh hơn đội ngũ khác, tỷ lệ hao tổn thành viên cũng cao hơn người ta.

Lần này lại là tình huống tương tự.

Xin tổng bộ tiếp viện nhưng rề rà mãi chẳng thấy ai đến, người bị thương ngày càng đông, đa số đều là vết thương mới chồng vết thương cũ, tinh thần cũng sắp kiên trì hết nổi. Dù họ thi đậu vào ngôi trường quân sự danh tiếng siêu cấp khó thi, dù họ từng trải qua quá trình huấn luyện nghiêm khắc, nhưng ba ngày sống trên chiến trường thực tế vẫn khá tàn nhẫn với họ.

Chung quy họ chỉ là tân sinh thôi mà.

Trận tuyến phòng thủ của tiểu phân đội đã bắt đầu bại lui liên tiếp.

Lúc này, Học viện tổng hợp đế quốc xuất hiện trước mặt các tân sinh Gerando đang tuyệt vọng. Tựa như thiên sứ, họ mang đến niềm an ủi dịu dàng và bổ sung thuốc thang cho chiến trường bấy giờ! Lại càng miễn bàn động tác họ băng bó vết thương cho mình dịu dàng tới nhường nào!

Trong mắt đội ngũ Gerando ở đây, Đế tổng do Mục Căn cầm đầu quả thực tự mang thánh quang ⊙﹏⊙ Xử lý xong bảy tám phần thương thế cho người bị thương, Mục Căn cũng hỏi thăm tiểu đội trưởng về tình huống hiện thời một phen. Trong khi bọn họ trò chuyện, các nhiệm vụ giao cho tiểu đội này vẫn liên tục truyền đến từ máy thông tấn. Chú ý thấy tỷ lệ người bị thương và hoàn cảnh trước mắt của Gerando, cuối cùng Mục Căn quyết định lập tức tiếp viện cho họ.

Sau đó, tiểu đội Gerando may mắn được mục sở thị cảnh tượng thiên sứ "dịu dàng" hóa thân "thô bạo" sau một giây ⊙﹏⊙ Các học sinh Đế tổng bỏ băng vải và keo dán xuống, tức tốc nâng vũ khí lên, dồn đám Gerando bị thương sang một bên, trực tiếp thay họ ra chiến trường!

Hỡi các chiến sĩ cơ giáp gãy tay của Gerando! Mấy bạn cứ nghỉ ngơi đi, để bọn tui lên!

Hỡi các pháo thủ tầm xa của Gerando (đậu mè, thế qué nào lại gãy chân? 囧)! Mấy bạn cứ nghỉ ngơi đi, để bọn tui lên!

Hỡi nhân viên truyền tin của Gerando... chẹp, tuy rằng hổng bị thương, nhưng mà gắng gượng biết bao nhiêu ngày chắc mắt đằng ấy mỏi lắm rồi ha, đằng ấy cũng nghỉ ngơi đi, để bọn tui lên!

Cả đám Gerando trợn mắt há mỏ.

Mỗi lần máy thông tấn thông báo một mệnh lệnh, chỉ huy sẽ lập tức chia nhiệm vụ thành vài nhiệm vụ nhỏ, rồi những nhiệm vụ này nhanh chóng được phân cho từng người. Sau khi nhận nhiệm vụ thuộc về mình, mọi người tức khắc chấp hành.

Tiểu đội trưởng của tiểu đội Học viện quân sự Gerando kinh ngạc phát hiện rằng: Từ lúc học sinh Học viện tổng hợp đế quốc thay thế phe mình, phòng tuyến vốn đang dần tan rã lại đứng vững rồi!

Cũng không phải học sinh Học viện tổng hợp đế quốc thao tác cơ giáp hơn xa Gerando, trên thực tế, tiểu đội trưởng không nghĩ Đế tổng lợi hại trên phương diện này cho lắm, thậm chí nếu xét từ trình độ trung bình, Đế tổng kỳ thực yếu hơn Gerando rất nhiều.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangOnde histórias criam vida. Descubra agora