Chương 176: Ngoại giao bất chấp giới hạn

3.5K 234 39
                                    

Vào buổi tối cùng ngày Olivia vào Bệnh viện Quan quân hàng đầu đế quốc, một chiếc phi thuyền màu trắng đến từ đế đô Ifatia lặng lẽ đáp xuống bến thuyền tư nhân tại tinh cầu nào đó, dưới sự hộ tống kín kẽ, người trên thuyền cũng bước vào bệnh viện.

Họ là chuyên gia khoa Cantus của Bệnh viện Hoàng gia đế quốc, nhận lệnh của Nashki đại nhân tới đây trị liệu cho Cantus trẻ tuổi.

"Mật độ khung xương nhìn chung vượt qua trình độ trung bình của Cantus đồng lứa! Tỷ lệ đầu và thân hình thậm chí hoàn toàn khớp với tỷ lệ hoàng kim trong tư liệu lịch sử!" Ngày ấy lấy được báo cáo kiểm tra sức khỏe của Olivia, lão chuyên gia tóc trắng như tuyết kinh hỉ đến vểnh cả râu: "Xem xem cánh nhỏ này đi, rắn chắc gần bằng Cantus trưởng thành rồi, chiều dài cũng vừa đủ! Lại nhìn cái mông này mà xem, mông nhỏ mượt mà căng tròn quá trời quá đất! Sau này đùi cậu ta nhất định vô cùng tráng kiện!"

Để xử lý vết thương, Olivia phải sử dụng thuốc biến hình trong quá trình chạy chữa, dưới tác dụng của thuốc, Cantus con trụi lông khiến các chuyên gia mừng muốn xỉu, họ còn xin cấp trên cho xem video cảnh tượng Olivia biến thân cận chiến với quái trùng vũ trụ, chứng kiến biểu hiện của bé gà trong môi trường chân không, ai nấy sợ hết hồn!

"Nghe nói Cantus là sinh vật có sức chống đỡ cơ thể cao nhất, từ thời viễn cổ đã thế rồi, Cantus trưởng thành thậm chí có thể sinh tồn nửa tiếng trong chân không. Thứ cho tôi không sống vào thời đại ấy, trước đây vẫn cho rằng đó là chuyện hoang đường, nhưng sau khi xem đoạn video này, tôi nghĩ mình sai lầm rồi..." Nhìn chàng chíp lông trắng trong màn hình, bác sĩ Gerry trầm trồ không ngớt.

Olivia lấy trạng thái nguyên hình cận chiến với quái trùng tổng cộng 18 phút 2 giây.

Nếu chỉ đánh giá từ sức chiến đấu của song phương, sức chiến đấu của con trùng thực ra cũng không cao lắm, nhưng mấu chốt độ khó nằm ở hoàn cảnh cận chiến.

Đó là vũ trụ.

Con trùng kia rõ ràng là sinh vật bất minh tiến hóa được năng lực tồn tại trong vũ trụ, mà Olivia lại liều chết quyết đấu với đối thủ trong tình thế hoàn toàn không có bất cứ phòng hộ nào.

Chức năng tim phổi, tính co giãn của mạch máu, da và hệ thống tuần hoàn... Môi trường ấy là thách thức cao nhất dành cho thể xác.

Hiện tại khi mà lữ hành trong vũ trụ đã là chuyện tầm thường, lại vẫn có rất nhiều người không thể tiến hành hoạt động thi thú này vì vấn đề thân thể. Mà chiến sĩ vũ trụ trong quân đội đã là những người quen với môi trường chân không nhất, song họ vẫn không thể bại lộ trước bức xạ vũ trụ quá lâu dưới tình huống mất phương tiện che chắn.

Thậm chí, bởi khoa học kỹ thuật của nhân loại tiến bộ, quá ỷ lại vào sức mạnh trang bị, khả năng chịu đựng của cơ thể người thực chất đang hạ thấp theo từng năm.

Đây là bước thụt lùi của gen.

Cantus còn tệ hơn, sau vụ nổ, tỷ lệ sinh đẻ chợt lao xuống đáy cốc, khiến việc ra đời của nhóm tiểu chíp trở nên gian nan. Nashki đại nhân quan tâm đến sự trưởng thành của Cantus đời sau hơn bất kỳ ai, hắn đã nghĩ ra phương pháp sử dụng nhân công can thiệp nhằm điều chỉnh bộ gen của Cantus, nhưng sự tình không phát triển như hắn tưởng tượng.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ