Chương 90: Hội nghị Quân đội (1)

4K 286 70
                                    

Phi thuyền của Học viện tổng hợp đế quốc cũng toàn màu trắng, bay trong đêm tựa thể một vì tinh tú trắng thuần, mà khi chúng hạ xuống, bởi tốc độ quá nhanh nên thoạt trông từ xa cứ như sao xẹt giáng xuống trần gian.

Thấy đằng xa có sao băng lướt qua, một nam sinh cao lớn mặc đồng phục xanh sẫm nghiêm túc chắp tay trước ngực, bắt đầu thành kính biểu lộ nguyện vọng của mình với sao băng.

"Đầu năm nay còn có đứa cầu nguyện với sao băng hả trời? Đúng là thằng ngốc –" Một nam sinh đứng trong đội ngũ gần đó hô lên tại chỗ, hắn cố ý nói thật lớn với các đồng bạn. Hoàn toàn không thèm để ý mấy đứa khác trong đội kế bên đang trợn mắt với mình.

Nam sinh cao lớn cầu nguyện xong rất nhanh, không đáp một câu mà bước ra khỏi đội, đi đến cạnh nam sinh vừa lên tiếng, gõ gõ bả vai đối phương: "Cậu bảo ai là thằng ngốc?" Cất giọng trầm ổn.

"Đương nhiên nói cái đứa vừa mới cầu nguyện với sao băng, rành rành là một thằng đô con thô kệch, còn bày đặt học đòi cầu nguyện giống mấy em gái, phụt –"

Hắn chưa kịp nói hết, vì vừa thấy rõ người đối diện đã bị người ta nện cho một đấm bay vèo!

Vẽ ra một đường cong hoàn mỹ trên không, thằng nhóc xúi quẩy trần ai lạc địa.

*trần ai lạc địa: bụi bặm rơi xuống đất, ý chỉ hết thảy đã kết thúc

"Tao chính là em gái đây." Lau nắm đấm dính máu lên đồng phục của nhóc con xui xẻo, nam sinh cao lớn... Không! Nữ sinh hơi hất cằm, sau đó như có như không kéo kéo váy.

Mọi người: 囧!

Váy?

Đờ! Là em gái thiệt rồi má ôi!

Nhìn em gái to con cất bước vững vàng trở lại đội ngũ, đội của học viện kế bên không dám hó hé tiếng nào nữa.

Đồng thời, ngôi sao băng mới nhận lời nguyện cầu của em gái cũng cách họ ngày càng gần, theo cự ly mỗi lúc một thu hẹp, bấy giờ các học sinh tại đây mới nhận ra đó vốn không phải ngôi sao, mà là ba chiếc phi thuyền trắng tinh!

"Phi thuyền trắng... màu gì phóng đãng quá thể, rốt cuộc là học viện nào vậy?" Tiếp thu bài học vừa rồi, không ai dám tùy tiện to tiếng bàn tán về người khác nữa.

Hàng năm có bảy học viện quân sự cố định đến tham gia cuộc thi quân huấn dành cho tân sinh: Học viện quân sự đế quốc, Học viện quốc phòng đế quốc, Học viện quân sự Colton, Học viện quân sự Horsey, Học viện quân sự Gerando, Học viện quân sự Offa, Học viện nghiên cứu chiến lược Dowland.

Năm ngoái sau khi cuộc thi kết thúc, Quân đội quyết định hợp nhất Học viện quân sự Offa và Học viện nghiên cứu chiến lược Dowland. Sau hợp nhất, hai học viện được xưng là Học viện quân sự Dowland Offa.

Khu vực vừa nổ ra chuyện xấu thuộc về tân sinh của Học viện quân sự Colton và Học viện quân sự Horsey, hai học viện này có cội nguồn rất sâu, quan hệ thường không hòa thuận, cố tình năm nào cũng bị bố trí làm láng giềng.

Hôm nay, học sinh sáu học viện đã tới đông đủ, vậy phi thuyền lúc này... Chẳng lẽ là ngài Nguyên soái trong truyền thuyết sắp đại giá quang lâm?

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now