Chương 126: Tiểu chíp thổ hào trong tòa nhà trắng!

3.5K 250 12
                                    

Mục Căn nghiêng đầu.

Cậu... nghe không hiểu.

"Chíp!" Nhóc kia lại gọi thêm một tiếng, hiềm nỗi Mục Căn vẫn không hiểu.

Olivia xuất hiện đúng lúc này. Phơi nắng đến mức lông tơ toàn thân khô cong mà Mục Căn vẫn chưa về, Olivia hơi bất an. Nếu về nhà gỗ thì Mục Căn nhất định sẽ đánh thức mình, nếu không gọi, vậy chứng tỏ Mục Căn còn chơi trên bờ biển, Olivia nhanh chóng phân tích xong hướng đi của Mục Căn, hoàn toàn không cần quanh co vòng vèo đã tìm được cậu.

Chỉ là —

Tên mập ú bên cạnh Mục Căn là sao đây?

Olivia chạy lạch bạch tới!

"Cậu ta đuối nước, tớ tưởng là Ollie, mệt gần chết mới vớt được lên, kết quả phát hiện..." Mục Căn nhỏ giọng giải thích với Olivia một chút, đoạn kéo kéo quần đùi hoa của Ollie: "Ollie, cậu nghe hộ tớ xem cậu ta nói gì vậy, tớ chẳng hiểu gì cả."

Nhận được mệnh lệnh, Olivia đành quay đầu nhìn thẳng vào đối phương lần nữa, đánh giá trên dưới trái phải nhóc bụ bẫm một lượt: Vậy mà là Cantus thiệt ta.

Đây là lần đầu tiên Olivia nhìn thấy một Cantus con khác ngoài mình.

Tiểu chíp lông xám lại gọi một tiếng, gọi liền ba tiếng cũng không ai phản ứng, nó có chút phiền muộn: "Chíp chíp!"

Olivia cũng nghiêng đầu.

"Sao sao, cậu ta nói gì vậy?" Mục Căn vội hỏi hắn.

Olivia: "Chả biết tên này nói giọng vùng quê nào nữa, nghe không hiểu."

Tiểu chíp lông xám – Cantus con quý tộc bắn giọng đế đô như gió – cũng không nghe hiểu Olivia nói gì, nếu mà hiểu, thể nào nó cũng tức chết.

Olivia bó tay toàn tập, quyết định biến thành nguyên hình giao tiếp với đối phương.

Hai bé Cantus bông xù cứ vậy mặt đối mặt, bé lông xám đối diện bị bé lông trắng thình lình xuất hiện dọa sợ hết hồn, móng vuốt nhỏ lui về sau vài bước, dè dặt quan sát cả buổi mới cẩn thận đứng về chỗ cũ lần nữa.

"Chíp?"

"Chíp!"

Hai đồng tộc bắt đầu dùng ngôn ngữ quê nhà trò chuyện với nhau.

Olivia rất thông minh, kỳ thực người đối diện vẫn nói tiếng Cantus, chẳng qua ngữ điệu hơi làm bộ làm tịch tí thôi, hắn dần dà cũng nghe hiểu được, dù có vài danh từ riêng vẫn nghe không hiểu, nhưng không ảnh hưởng đến việc lý giải.

"Cậu ta mới nói gì?" Đợi Olivia và đối phương tạm ngưng đối thoại, Mục Căn liền hào hứng hỏi hắn.

"Cậu ta bảo tên mình là Tiểu Béo." Olivia cười ha ha. Ban nãy lông xám có giới thiệu tên, khổ nỗi tên dài quá, Olivia không hiểu, thế là bắt đầu nhào nặn, dùng chính phần mình nghe hiểu làm tên người ta.

Lông xám = Tiểu Béo: 囧!!!!

Lúc này, nó cũng nghe hiểu được chút chút cách nói chuyện của Olivia và Mục Căn (đế quốc có tất thảy bảy mươi tám tinh hệ, cho dù là ngôn ngữ thông dụng chăng nữa, khẩu âm của mỗi tinh hệ cũng khác nhau).

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now