Chương 66: Hai thiếu một

3.5K 270 64
                                    

Đó là một buổi sáng bình thường.

Sừng To bị bỏ lại phòng ngủ của Olivia, tất cả mọi người đều ra ngoài huấn luyện.

Bộ ba Hollande dẫn đầu hơn mười học sinh đứng bên trái, một phần học sinh khác phân bố rải rác ở giữa, những học sinh còn lại đứng hết về phía bên phải. Trong số đông học sinh, Olivia thoạt nhìn không hề hút mắt, nhưng nhìn kỹ sẽ thấy toàn bộ học sinh bên phải đều lấy hắn làm trung tâm để sắp xếp vị trí đứng.

Bố cục của lớp bốn đã phân chia rõ ràng.

Nội dung huấn luyện hôm nay là diễn tập tìm kiếm và cứu nạn dưới nước. Trước khi chính thức bắt đầu, trợ giảng sẽ tiến hành giảng giải cho cả lớp theo thường lệ.

"Lần diễn tập tìm kiếm và cứu nạn dưới nước này sẽ kéo dài ba ngày, trung tướng diễn tập sẽ áp dụng đủ loại kiến thức mà các bạn đã được học trong ba tháng kể từ lúc nhập học tới nay. Trong trang phục phòng hộ của mỗi người có dưỡng khí đủ dùng hai ngày rưỡi nhằm mục đích gia tăng cảm giác cấp bách, nếu xuất hiện vấn đề, các bạn có thể sử dụng mật mã truyền tín hiệu cầu cứu đã học tháng trước, bất cứ bạn học nào đi ngang qua nhận được tín hiệu đều sẽ giúp bạn." Không dễ gì mới nói xong lời hướng dẫn đã học thuộc lòng từ trước, Tô Mai Cách hơi nghiêng người đi. Hắn không dám ngẩng đầu nhìn bên trái mình, ở đó có ánh mắt sắc bén của Olivia, ánh mắt ấy như kim châm khiến hắn đứng ngồi không yên.

Hắn quyết định mau mau chấm dứt bài phát biểu.

"Tiếp theo mời các bạn nhìn đồng hồ của mình, lát nữa ở đây sẽ nhắc nhở thời gian còn dư của nhiệm vụ, trước đó sẽ phân công nhân vật mọi người sắm vai."

"Hai phần ba các bạn sẽ trở thành người tìm kiếm và cứu nạn, một phần ba còn lại sẽ là người gặp nạn. Bạn học sắm vai người gặp nạn hãy đi xác nhận địa điểm ẩn núp và chờ đồng bạn tới cứu viện."

Lời hướng dẫn trong giáo án mà học viện gửi xuống chỉ đến đây thôi, nhưng mà —

Tô Mai Cách ngẩng đầu, nhìn học sinh trước mặt chia làm ba phần, hắn cắn chặt răng, bổ sung thêm một đoạn:

"Lần diễn tập này, thứ nhất là để khảo sát mức độ nắm vững kiến thức của các bạn, thứ hai là hy vọng bồi dưỡng lòng tin giữa các đồng bạn, mong các bạn quý trọng cơ hội huấn luyện. Trong tương lai bảy năm tới đây, huấn luyện viên có khả năng sẽ được điều chỉnh dựa trên chương trình học, nhưng bạn học sẽ không thay đổi, các bạn sẽ cùng nhau sinh hoạt bảy năm, hy vọng sự tin cậy giữa các bạn ngày càng tăng, cuối cùng trở thành chiến hữu có thể giao phó sau lưng cho nhau trên chiến trường –"

Đoạn trên là nói cho Hollande và Olivia nghe, trong lòng Tô Mai Cách trong vẫn ôm một tia may mắn cuối cùng. Hắn ôm ấp tia chờ mong duy nhất, đoạn hạ tầm mắt xuống mặt hai người họ:

Hollande vốn không nhìn hắn, Olivia đang nhìn hắn, có điều —

Olivia chỉ hời hợt nhìn lướt qua Tô Mai Cách một cái, rồi quay sang nghe người kế bên nói chuyện.

Miệng Tô Mai Cách hết há lại há, rốt cuộc gục đầu, bước xuống bục giảng.

Nhiệm vụ tìm kiếm và cứu nạn bắt đầu.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ