Chương 83: Sừng To mập lên

3.8K 282 26
                                    


"Sao mới hạng mười thế này?" Nhìn thành tích công bố trên bảng, Vogel cực kỳ không hài lòng.

Chung quanh hoàn toàn im ắng, mấy học sinh sau lưng hắn cũng thấy được thành tích của mình.

Hạng chót hạng mục bắn súng —

Tiger thẫn thờ nhìn thành tích của mình, cảm thấy mặt mũi nóng cháy.

Tuy rằng đã sớm biết trong lần kiểm tra này phải hy sinh thành tích, nhường điểm cho Vogel nhằm giúp hắn leo cao hơn, nhưng thứ tự hiện nay vẫn khiến Tiger khó lòng chấp nhận.

Đặc biệt khi nghe tiếng bàn tán phấn khích của lũ học sinh bên cạnh, sắc mặt hắn càng trở nên u ám.

"Worton, cậu coi vậy mà đứng hạng ba mươi toàn khóa kìa, hồi trước cậu bảo lo lắng nhất môn bắn mà? Khiêm tốn quá đấy!" Một học sinh tóc nâu vui vẻ nói. Kế bên hắn là một thiếu niên tóc quăn đỏ, vóc dáng cao gầy, nhìn thấp bé hơn thiếu niên tóc nâu nhiều.

Worton là anh em đồng tộc của Tiger, quan hệ hai nhà cũng chẳng hòa thuận, Worton xuất thân chi thứ nên từ nhỏ đã không thu hút, lần này có thể thi đậu Học viện quân sự đế quốc cùng Tiger đã khiến rất nhiều người trong tộc rớt kính mắt, nghe nói cha Worton phải nhờ cậy khá nhiều người. Nhưng dùng cách này gia nhập học viện thì ích lợi gì? Một nơi như Học viện quân sự xem trọng nhất là thực lực và thành tích, một năm sau, nhóm người xếp cuối đã định trước sẽ bị đào thải.

Tiger hướng tới người mạnh, khinh bỉ kẻ yếu, thế nên hắn chướng mắt Worton từ bé đã nhỏ gầy, tính cách cũng có chút yếu đuối. Lúc Worton bị phân đến lớp bốn, trở thành mục tiêu nhìn chằm chằm của tên Hollande bá đạo kia, Tiger cũng chẳng tỏ vẻ gì.

Đẳng cấp bắt nạt trong trường quân đội khác một trời một vực với những nơi khác, Tiger nghĩ, Worton nhất định sẽ khóc lóc đòi về nhà nhanh thôi.

Hollande cũng chỉ là đồ đần thạo mỗi vũ lực, không hiểu gì về cách lôi kéo bạn cùng khóa. Tuy rằng gã vũ lực mạnh mẽ, cũng có vài thằng nhóc xấu xa bao quanh, song Tiger cảm thấy vẫn chưa đủ gây sợ hãi, kẻ mạnh chân chính phải có đầu óc, phải biết cách dựa vào lực lượng tập thể.

Tỷ như Vogel cùng lớp mình, tên nghe giông giống Worton, nhưng hai người hoàn toàn bất đồng! Vogel chẳng những sở hữu năng lực cá nhân hùng mạnh, hơn nữa cực có tiếng nói trong đám học sinh, học sinh lớp hai chả mấy chốc đã nhận định hắn sẽ là thủ lĩnh năm nay.

Chapson lớp một là khủng long ăn cỏ, dù mạnh nhưng khả năng tấn công chưa đủ, thích hợp làm người bị lãnh đạo hơn là người lãnh đạo;

Olav lớp ba đủ thông minh, cơ mà hơi yếu, chính điểm này đã quyết định hắn không thể leo lên vị trí thủ lĩnh.

Ai ngờ sự tình sau đó lại biến chuyển cực lớn —

Cuối cùng, một cái tên chưa từng nghe nói trong lớp bốn lại trở thành thủ lĩnh!

Olivia? Lẽ nào là con gái?

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Olivia, Tiger chỉ cảm giác thế giới này sao mà huyễn hoặc. Hắn chưa từng gặp ai như vậy:

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ