Chương 85: Huấn luyện viên Vladimir bùng cháy

3.8K 288 29
                                    

Dựa theo quy tắc hệ thống, song phương được truyền tống đến sàn đấu sẽ là hai người trình độ gần sát nhau nhất.

Truyền tống đến cùng Mục Căn cũng là người mới tham gia huấn luyện cơ giáp giống cậu. Nhưng đối diện vừa động thủ, Vladimir biết ngay người đó chắc chắn chẳng phải người mới thực sự.

Trong hệ thống, mỗi cấp bậc bất đồng sẽ có quyền hạn khác biệt. Song chỉ cần là tân thủ đăng ký lần đầu thì ai trong hệ thống cũng như nhau, cơ mà ẩn sau số liệu tương tự, trình độ thực tế của mỗi người sẽ có bất đồng.

Tỷ như cơ giáp, cơ giáp hôm nay thuộc loại hình vũ khí quản chế vẫn chưa thông dụng, nhưng luôn luôn xuất hiện người có điều kiện được tiếp xúc trước, trước khi tiến vào hệ thống đã học xong cách thao tác, thậm chí còn thao tác ra trò.

Nhằm mau chóng đưa những người này đến với người có trình độ tương xứng với họ hơn, chứ không phải ở lại đây ngược đãi tân thủ chân chính đáng thương hoặc người thực sự không thích hợp với hạng mục, hệ thống sẽ sắp xếp cho từng tân thủ năm ván đấu để xác định vị trí. Mỗi ván sẽ tuyển chọn đối thủ tỷ thí có số liệu che giấu ngang ngửa hắn nhất, căn cứ vào biểu hiện mà không ngừng làm mới số liệu ẩn tàng. Khi năm ván đấu kết thúc, hắn sẽ được chuyển tới sàn đấu xứng tầm với cấp bậc.

Nhác thấy Mục Căn lộ diện, cơ giáp đối phương thoáng chốc đã bày xong tư thế, động tác vô cùng hợp quy phạm, là tư thế sẵn sàng tiêu chuẩn của huấn luyện viên quân đội.

Người này là học sinh trường quân đội — Vladimir lập tức nhận ra thân phận đối thủ của Mục Căn.

Thực ra chẳng cần phải đoán, hiện nay trong khu tân thủ của hệ thống, ngoại trừ nhóm tân sinh của Học viện tổng hợp đế quốc do mình dẫn theo, toàn bộ những người khác đều đến từ học viện quân sự lớn.

Từ năm hai, đại bộ phận học sinh của Học viện quân sự sẽ bắt đầu tiến vào hệ thống thực hành một ít chương trình hỗ trợ cho việc dạy học, thậm chí đa số Học viện quân sự còn lấy điểm số hệ thống làm một phần trong thành tích thi cuối kỳ của học sinh. Nhưng năm nay lại có tình huống đặc thù, khi Quân đội thông báo sắp tổ chức cuộc thi huấn luyện quân sự liên học viện, đồng thời đặc biệt cho phép mở quyền sử dụng mạng quân đội trước thời hạn cho học viện tham gia thi đấu, mọi trường đều được phép cho tân sinh đăng kí ID sớm và bắt đầu khóa học thực chiến.

Mà trên nguyên tắc, những học viện không phải Học viện quân sự không có quyền đưa học sinh tiến vào hệ thống huấn luyện trực thuộc mạng quân đội, bọn họ phải tốt nghiệp và tòng quân mới có cơ hội nhận được quyền vào "hệ thống".

Học viện tổng hợp đế quốc do Hiệu trưởng Odd cầm quyền là học viện phổ thông duy nhất được phép tham gia cuộc thi đấu quân huấn liên học viện.

Chẳng biết Odd làm gì mà Quân đội lại đồng ý mở cả quyền sử dụng hệ thống cho Học viện tổng hợp đế quốc! Đây là chuyện chưa từng xảy ra kể từ khi hệ thống vận hành tới nay.

Nói cách khác, tụi Mục Căn là đàn cừu non đơn côi giữa hệ thống huấn luyện quân dụng hội tụ đầy nhóc mãnh thú ︿( ̄︶ ̄)︿

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangKde žijí příběhy. Začni objevovat