Chương 96: Chiêu vặn đầu Achimota

3.6K 275 18
                                    

Avery cất từng bước về phía sàn đấu.

Giờ khắc này, ít nhất ba phần tư tầm mắt tại toàn trường đều đổ dồn lên người cậu ta.

Đầu cậu ta hóa ra cũng cao phết – khá nhiều người quen biết Avery không khỏi nghĩ vậy.

Cũng chẳng trách người ta được, Avery quen cúi gằm mặt đi đường, lưng lại hơi gù, cứ thế hèn chi mọi người luôn cảm thấy cậu ta rất lùn.

"Yếu xìu." "Thành tích kém cỏi." "Mỗi ngày thức dậy sớm nhất, luyện đi luyện lại động tác căn bản." — đây là nhận thức duy nhất của bạn học trong Đế tổng về cậu ta.

Không hiểu tại sao lớp trưởng Mục Căn lại cử một người như thế thay mình tham gia thi đấu nữa, nội tâm ai nấy đều ôm chút hoài nghi, nhưng họ chọn tin tưởng Mục Căn.

Tổng chỉ huy làm việc nhất định có lý do của cậu ấy, họ phải tín nhiệm quyết định của Mục Căn.

"Avery cố lên!" Chẳng biết ai hô lên đầu tiên, tiếp theo, bên phía Học viện tổng hợp đế quốc truyền đến âm thanh đồng loạt cổ vũ Avery.

Tiếng cổ vũ lọt vào tai Avery, cậu ta cứng đờ, tư thế đứng quân đội được vài tháng quân huấn bồi dưỡng chưa đủ đánh bại tư thế đi đường hình thành mười mấy năm, bấy giờ cậu ta mới phát giác mình thế mà quên dùng cách bước đi chính xác.

Âm thanh cổ vũ đợt sau cao hơn đợt trước vang lên sau lưng, Avery ngây ngốc đứng đờ ra một chốc.

"Mình chưa từng tùy hứng bao giờ."

"Vì không ai cho phép mình tùy hứng."

"Nhưng mọi người ở đây cho mình cơ hội bốc đồng."

"Mình không thể phụ sự khoan dung của họ."

Không được làm lớp trưởng Mục Căn đã cử mình ra sân mất mặt! Không được làm những người bạn đang cổ vũ mình mất mặt! Không được làm học viện mất mặt!

Một đống "không được" tràn ào ào vào đầu Avery, nhìn thoáng qua mũi chân mình lần cuối, bờ lưng đang gù từ từ đứng thẳng, cậu ta ngẩng phắt đầu lên.

Kiên định nhìn về phía trước, Avery rốt cuộc ưỡn lưng thẳng tắp, mỗi bước đều dài một bàn chân rưỡi, những điểm quan trọng trong bộ pháp học được từ quân huấn lăn lộn trong đầu, Avery đến đối diện Alvin bằng nhịp chân quân nhân hoàn mỹ.

Sau khi cậu ta đứng vững, cửa truyền tống trước người tức khắc mở ra, một cơ giáp màu đen chậm rãi dâng lên. Nhìn thấy hình dạng cơ giáp, hiện trường bỗng chốc ồ lên!

Nguyên nhân không vì gì khác: Cơ giáp này thiệt tình bựa không thể tả! Phần vai vừa dày vừa nặng khiến nó trông cứ như một người đeo mai rùa nặng trịch, bởi thoạt nhìn quá cồng kềnh, thành thử rất nhiều người đều thắc mắc chả biết cậu ta có di chuyển nổi không.

Trên khán đài lại truyền tới tiếng xì xầm nho nhỏ:

"Tui có cảm giác hình như đã gặp nó ở đâu rồi..."

"Tui cũng nghĩ đã gặp rồi..."

"Hình như yếu lắm thì phải."

...

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now