Chương 80: Chiến tranh

3.8K 262 6
                                    

Dưới sự dẫn đường của vài huấn luyện viên áo đen, thông qua tầng tầng lớp lớp kiểm tra, đám tân sinh trên mặt vẫn hiện rõ nét ngây ngô được đưa đến một căn phòng màu trắng.Trong phòng, từng hàng phi thuyền hình trứng xếp ngay ngắn chỉnh tề, cabin mở sẵn như đang chờ họ tới.

"Đây là nơi các bạn học cách tiến hành thao tác thiết bị, sau khi tiến vào thiết bị, hệ thống sẽ thu thập thông tin cá nhân của các bạn trong vòng ba phút, đồng thời tạo hồ sơ cá nhân ba chiều trong hệ thống. Nhằm giúp kết quả luyện tập trong không gian ba chiều của các bạn có thể ứng dụng trực tiếp tại huấn luyện thực tế, các thông số kỹ thuật trong hệ thống chính là số liệu lấy từ sinh hoạt đời thường, thiết lập cảm giác đau cũng là 100%. Hy vọng các bạn đừng nghĩ đây là hoàn cảnh giả thuyết mà làm việc vượt quá năng lực bản thân."

Một huấn luyện viên áo đen đứng trước nói rõ hướng dẫn sử dụng cho học sinh biết, vẻ mặt hắn thoạt nhìn không có gì bất thường, nhưng kỳ thực trong lòng đã sớm nổ tung chảo:

Cái này là thiết bị huấn luyện ba chiều chịu sự quản lý của hệ thống mạng quân đội mà! Trong này phải nói là một bách khoa toàn thư về vũ khí, từ vũ khí cổ xưa nhất đến vũ khí mới nhất còn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Tùy theo quyền hạn được trao tặng, người được vào có thể dùng thử các loại vũ khí cấp bậc khác nhau. Ngoài ra, nơi này còn đủ loại sân huấn luyện ba chiều, cùng hình ảnh giả tưởng của các chiến dịch kinh điển, binh lính bình thường căn bản không có cơ hội tiếp xúc với loại hệ thống này, chỉ căn cứ quân sự trên bốn sao mới sở hữu hệ thống trù bị chiến tranh cao cấp ngần ấy. Tháng bảy tám chín hàng năm, để chiếm một chỗ trong danh sách sử dụng hệ thống, binh lính sĩ quan của căn cứ khác phải giành giật đến sứt đầu mẻ trán.

Ngay cả bọn họ cũng tại ngũ cả năm mới được trao tặng quyền sử dụng sơ bộ! Mà những học sinh trước mắt vừa đến căn cứ một tháng đã nhận được quyền hạn dễ như bỡn, vụ, vụ, vụ này không hợp lý chút nào!

Tuy nhiên, mặc cho cõi lòng nổi sóng to gió lớn, tố chất tâm lý luyện thành sau nhiều năm phục vụ quân đội vẫn giúp hắn kiểm soát được nét mặt. Chí ít giờ đây họ biết được một việc: Quân hàm của vị huấn luyện viên mặt than lạnh băng kia nhất định rất cao.

Có thể tùy ý mở quyền sử dụng thiết bị huấn luyện ba chiều bất cứ lúc nào, quân hàm ít nhất cũng trên chuẩn tướng.

Huấn luyện viên áo đen thầm cảnh tỉnh mình, nhưng vẫn giảng giải không ngơi nghỉ:

"Dựa theo điều lệ bảo mật, tất cả người sử dụng không được phép dùng tên thật trong thiết bị, trước tiên các bạn hãy nghĩ tên muốn dùng đi."

Đám tân sinh nhanh chóng tiêu hóa lời huấn luyện viên áo đen, cộng thêm hai phút chuẩn bị, đoạn lập tức tiến vào khoang thuyền hình trứng dưới sự hướng dẫn của nhóm huấn luyện viên.

Tương tự các bạn học chung quanh, Mục Căn cũng cực kỳ hưng phấn bò vào ~\(≧▽≦)/~

Mục Căn nhanh nhẹn bò vào hệt như lúc chui vô bụng bác Epsilon. Vừa an vị tại chỗ ngồi duy nhất, cậu tức khắc cảm thấy ghế bắt đầu nghiêng, cùng lúc ấy, cổ chân, cổ tay và đầu đều bị vòng kim loại lạnh ngắt cố định. Cảm giác thoáng cái bị trói buộc khiến rất nhiều tân sinh hoảng sợ, song Mục Căn hoàn toàn chẳng thấy gì.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now