Chương 101: Trận đấu cuối cùng (1)

3.9K 236 6
                                    

Hạng nhất hạng mục quân bị hậu cần — đây là hạng nhất thứ hai Học viện tổng hợp đế quốc giành được tính đến giờ, cũng là hạng nhất giá trị nhất.

Với tư cách tổng chỉ huy cuộc thi của Học viện tổng hợp đế quốc, tên Mục Căn lần đầu tiên xuất hiện trước mắt nhóm ông lớn Quân đội. Tuy rằng Học viện tổng hợp đế quốc mới chân ướt chân ráo tham gia cuộc thi quân huấn, nhưng ngay từ hạng mục mở đầu đã lưu lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Dù thành tích trước đó tương đối bình thường, thậm chí áp chót, song khá nhiều tân sinh được mọi người nhớ kỹ tên. Tỷ như Dobby trong thi đấu chạy đường dài, Avery trong thi đấu cơ giáp, Brad trong hạng mục chỉ huy quân hạm...

Gồm cả hạng mục quân bị hậu cần vừa kết thúc, dẫu Mục Căn là quan điều phối, nhưng người nhóm ông lớn có ấn tượng sâu nhất không phải cậu, mà là người nói "Mãnh thú ăn ngon lắm" – bạn Kerry của khoa Âm nhạc.

Úi chà?

Một tổng chỉ huy chìm nghỉm như thế, thật đúng là mới thấy lần đầu nha.

Cuộc thi tiến triển đến bây giờ, học viện khác đã ngầm biết rõ tổng chỉ huy của học viện quân sự khác là ai từ lâu, chỉ riêng tổng chỉ huy của Học viện tổng hợp đế quốc thì cho tới nay vẫn chưa ai biết mặt mũi.

Không ít người đoán chắc là Brad của khoa Chỉ huy chiến hạm, còn có một phần đoán là Domra, thậm chí có người đoán là Dobby, nhưng chả ai buồn quan tâm Mục Căn.

Ngay cả các nhân vật lớn của Quân đội, nếu không thấy dòng trong ngoặc đơn, bất luận thế nào cũng không cho rằng Mục Căn là tổng chỉ huy của Học viện tổng hợp đế quốc.

Lúc này, bảy học viện, ảnh chụp và tên họ của bảy tổng chỉ huy song song xuất hiện trên màn hình lớn trong phòng họp. Mặc dù mặt mũi của mấy tổng chỉ huy bộ thoạt nhìn còn non nớt, song khí thế nghiêm khắc đã mơ hồ thành hình trong khí chất.

Được rồi, chỉ có gương mặt là ngoại lệ.

Bất đồng hẳn với những gương mặt vô cảm của tổng chỉ huy khác trong ảnh, Mục Căn cười toét đến là hớn hở, cười khoe cả tám cái răng trắng tinh sáng rực luôn biết không?

←_←

Ôn hòa vô hại, thích phòng ngự hơn tấn công, tin cậy sức mạnh đồng đội hơn cả sức mạnh bản thân... ừm... cười rất đáng mến — Mục Căn rốt cuộc khắc ghi bóng dáng cười hì hì trong lòng nhóm ông lớn.

Cuộc thi đã kéo dài sáu ngày, hôm nay chỉ còn một hạng mục nữa thôi.

Khảo nghiệm toàn diện những kiến thức tân sinh học được trong quân huấn, cũng là hạng mục ảnh hưởng lớn nhất đến thành tích tổng kết – hạng mục thực chiến.

Từng học viện phải tuyển một tổng chỉ huy trước khi cuộc thi mở màn, cốt cũng vì hạng mục cuối này!

Đây là cuộc tranh tài cuối cùng giữa các học viện, trên hết còn là cuộc tranh tài giữa nhóm tổng chỉ huy trẻ tuổi!

Đề thi thực chiến mỗi năm mỗi khác, đám tân sinh có thể sẽ tham dự một chiến dịch hư cấu, hoặc chiến dịch mô phỏng từ thực tế, cũng có khả năng là các học viện đối kháng nhau, thậm chí là hỗn chiến, đề năm ngoái chính là vậy, đội giành thắng lợi chung cuộc cũng là đội khải hoàn.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangDonde viven las historias. Descúbrelo ahora