Chương 133: Lớp học mới của Ollie

3.6K 246 26
                                    

Nhóm thiếu niên muốn đi mạo hiểm bị bà Maria tóm gọn, buộc phải cùng các người lớn đi dạo phố.

Hiện họ đang có mặt trong cửa hàng bán cánh nào đó trên phố mua bán trực thuộc khách sạn Thiên Đường.

Gần như trong lòng mỗi người đến Aini Lara đều ôm mộng đẹp được bay lượn. Nhắc tới bay lượn, rất nhiều người nghĩ ngay đến cánh.

Đâu phải ai cũng là thú có cánh, rời xa phi hành khí rồi, đa số chỉ có thể đi lại trên mặt đất. Bay lượn tự do trên bầu trời bằng chính bản thân mình — vẫn là chuyện phần lớn người muốn thể nghiệm. Mà tại Aini Lara, bay lượn không còn là mộng ảo nữa!

Nơi này nắm giữ trọng lực thiên nhiên và điều kiện khí lưu, cơ hồ có thể thực hiện ước mộng bay lượn của tất thảy mọi người, nhưng bay trên trời mà trống trơ trống trọi hơi bị khó coi à nha! Phải bay bằng cánh mới có cảm xúc ~

Nói trắng ra, thứ đó về cơ bản cũng dạng dạng như áo đồng phục địa phương mà khách du lịch thường mặc để chụp hình trên Trái Đất cổ đại ấy.

"Mọi người xem cánh này có hợp với tôi không?" Bà Maria kéo rèm phòng thử đồ ra, thân hình thấp bé loáng cái xuất hiện.

So với trước lúc bà đi vào, khác biệt lớn nhất chính là — trên lưng đeo thêm đôi cánh trắng bự tổ chảng! Cánh cực kỳ cực kỳ hoa lệ, đồng thời cũng dài ơi là dài, đôi cánh lớn cỡ ấy lại gắn lên thân mình nhỏ hơn người thường của bà Maria, toàn thân bà chìm nghỉm ở trỏng luôn rồi (囧).

Cùng bà Maria bước ra còn có cô Maria, sau lưng cô Maria đeo đôi cánh lộng lẫy y đúc bà cố của bà cố của bà cố của bà cố mình, cánh giống nhau, đổi sang người khác thì hiệu quả cũng thay đổi triệt để ngay tức thì!

Khác một trời một vực với bà cố thấp bé, thân hình cô Maria đặc biệt thon gầy, đôi cánh khổng lồ đeo trên lưng cô, đầu cánh vừa vặn rủ xuống đất. Cô gái yêu kiều tóc vàng mắt xanh, váy trắng phiêu diêu, phối hợp với đôi cánh trắng cùng màu...

"Hợp cực kỳ!" Mấy ông cụ Aidori nhao nhao giơ ngón cái.

"Tôi cũng biết là đẹp mà." Bà Maria hài lòng gật gật đầu, tức tốc kéo cái cánh tổ chảng đến quầy tính tiền.

Aidori: o(╯□╰)o! Ơ nè... Hổng phải khen bà đâu!

Nhưng chậm mất rồi, bà Maria đã trả tiền xong xuôi.

"Quá, quá khủng!" Nữ nhân viên thu ngân của cửa hàng gần như không thể khép miệng, sau lưng cô cũng đeo một đôi cánh nhỏ hường phấn, chiều dài vừa chạm đến mông.

"Phải, phải đó!" Vẻ mặt của nam nhân viên phụ trách đến kho lấy hàng cũng khiếp sợ thấy rõ.

Bà cụ kia không mua đôi cánh mắc nhất, cũng không mua cánh hiếm nhất, mà mua: Đôi-cánh-nặng-ký-nhất-trong-cửa-hàng!

Thậm chí nơi trọng lực bất thường như ở đây vẫn khiến người ta thấy nặng trình trịch, trong 100 khách hàng vừa ý đôi cánh, có một người đeo được đã không dễ dàng rồi, mà bà cụ lại đeo ra ngoài nhẹ như không. Không chỉ bà, ngay cả tiểu mỹ nhân thoạt nhìn yểu điệu sau lưng bà cũng ra chiều chả sao cả.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ