Chương 171: Thời điểm thích hợp nhất

3.1K 257 33
                                    

Lo lắng tình huống cơ thể Mục Căn, Olivia vội nhảy dựng lên kiểm tra toàn thân trên dưới của cậu một lần. Hên là Mục Căn tuy rằng hôn mê, nhưng sắc mặt hồng hào, hô hấp thông thuận, các tham số cơ thể đều không thay đổi quá lớn so với ban đầu.

Sợ Mục Căn cũng bị loại trùng này ký sinh, Olivia còn dùng tay sờ qua mỗi tấc da thịt trên người cậu, ngay cả chỗ bí ẩn nhất cũng ấn ấn thử, xác nhận Mục Căn ngoại trừ gầy đi một chút, tỷ lệ mỡ cũng hạ thấp đáng kể thì không còn biến hóa gì nữa, bấy giờ hắn mới yên tâm phần nào.

Nhưng vẫn chưa thể buông xuống hoàn toàn, kế tiếp hắn gọi đến máy truyền tin của Hansel chứng thực lại chuyện phát sinh ban nãy, thế mới biết vài phút trước nhóm Hansel đang tuần tra thì bỗng phát hiện một con trùng to đùng trong không gian ngoài căn cứ. Mấy ngày nay vớt người vớt tới độ trơn tru luôn rồi, họ kéo con trùng xuống một cách khéo léo, vớt xong mới biết đó không chỉ là một con trùng, mà là con trùng đang bấu lên một chiếc cơ giáp!

↑ Cũng là Epsilon đang chở đoàn người Mục Căn.

Nhóm người máy Alpha bị bỏ lại bên ngoài xử lý trùng, mà Mục Tiểu Căn ngất xỉu trong quá trình diệt trùng thì bị đưa đến trước mặt Olivia.

Chuyện này...

Bác cả và những người khác rốt cuộc gặp phải cái gì?

Đầu Olivia ngập đầy dấu hỏi.

Song họ không việc gì thì tốt rồi. Tự mình chuyển lời cho Alpha xong, lại sai Manh Manh đi tiếp đón bác cả, Olivia mới thực sự thở phào nhẹ nhõm.

Vừa xả hơi xong, toàn thân Olivia liền bứt ra bứt rứt.

Mục Căn đã thành thanh niên, vóc người thon dài khỏe khoắn, vai rộng, eo nhỏ, đến lượt mông thì tự nhiên mây mẩy.

Cám dỗ tầm mắt Olivia nhất là phần giữa eo Mục Căn — có hai chỗ lõm nông nông, ánh nhìn Olivia đang dán chặt lên đó, ngoại trừ Mục Căn, Olivia chưa từng thấy chỗ lõm nào giống vầy trên người ai khác. Hắn cầm lòng chẳng đậu, bèn thò ngón tay chọt chọt hai chỗ lõm.

Oliva không khống chế tốt sức lực, hai gò mông tròn mẩy dưới eo rung ra rung rinh theo động tác của hắn.

Làn da nhân loại ấm áp quá đỗi, trơn mượt căng đầy, cứ như ấn lên pudding ấy...

Chẳng hiểu sao Olivia thấy hơi say say, hệt như bị điện giật, hắn cuống quýt rụt tay về.

Một bên là Mục Căn trần trùi trụi nằm sấp trên đĩa, một bên là Olivia quân phục thẳng thớm, áo sơmi cài đến tận nút trên cùng, không khí trong phòng thoáng chút quỷ dị.

Kể từ năm ba, hai người đã rất hiếm khi cùng ngâm mình trong bồn tắm, nguyên nhân không vì gì khác — Olivia càng ngày càng to xác (囧 orz)

Lên năm ba, chỉ một mình Olivia đã nhồi kín bồn tắm, Mục Căn chỉ có thể mặc quần đùi ngồi bên ngoài chà cho hắn, hình người trái lại cũng nhét được, song Olivia cứ thấy là lạ, ngường ngượng sao á ← – ←

Thân hình hai cậu trai mỗi ngày một cao, dù rằng đều không thuộc loại hình cơ bắp cuồn cuộn, nhưng nếu ngủ trên cái giường cũ của Mục Căn, hôm sau tỉnh dậy cơ thể luôn quấn quýt lấy nhau, quả thực không phù hợp với diện tích sắp đặt không gian theo bình quân đầu người của nhân loại ← lời bác cả.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum