Chương 154: Nhược điểm của Mục Tiểu Căn

3.6K 253 19
                                    

Dưới ánh chiều tà, hình ảnh chàng trai áo trắng (trang phục đầu bếp học việc) mảnh mai (trong mắt những người khác) làm việc giữa cánh đồng hoa rực đỏ như lửa (vườn hoa đại vương) tạo cảm giác...

Sao mà nhiếp (kinh) nhân (tâm) tâm (động) phách quá đỗi.

*nhiếp nhân tâm phách: người bị hút hồn/đánh mất chính mình bởi một điều gì đó tốt đẹp; kinh tâm động phách: tinh thần chấn động, sợ hãi căng thẳng tới cực điểm

Đội ngũ chiếm ghế năm bảy của Học viện quân sự đế quốc cấp tốc công chiếm căn tin số ba!

Giờ phút này, căn tin số một – đã trù tính vẹn toàn chuẩn bị nghênh tiếp học sinh năm bảy – ngây đơ: Ớ? Bữa nay trong menu họ công bố có cả cá karla, món thủ lĩnh năm bảy vô cùng yêu thích, chỉ chờ cậu ta dẫn mấy đứa năm bảy tới đây thôi nha!

Giờ phút này, nhóm học sinh khóa dưới ngày ngày đến thăm căn tin số ba cũng đần mặt: Căn tin số ba muôn đời không kín chỗ sao mọc ra lắm đàn anh đáng sợ thế này? Hôm nay cũng tính nhờ cậu đầu bếp học việc dễ cưng kia đề cử menu cho mình mà...

Vài học sinh khóa dưới không cam tâm, muốn tìm một chỗ ngồi trong căn tin, nhưng giây sau đã bị uy áp của đàn anh khóa trên dọa đơ càng, toan ra ngoài lại bị Mục Căn chặn đường.

"Sao không vô?" Mục Căn khó hiểu.

"Không, không có chỗ..." Một học sinh trong đó cất giọng buồn so.

"Dễ mà, để tôi tìm chỗ cho mấy cậu." Mục Căn cười vỗ vỗ ngực, kéo vài học sinh khóa dưới quay lại căn tin. Sau đó, trong ánh nhìn chăm chú của học sinh năm bảy, cậu sắp mấy cậu chàng mặt mày tái mét đến ngồi tại ghế trống duy nhất giữa đám năm bảy – bên cạnh Olivia.

"Coi nè, ở đây còn nhiều ghế trống lắm!" Đứng kế Olivia, Mục Căn cười ha ha bảo thế.

Giải quyết xong chuyện, cậu vội vàng rời đi.

Olivia: ...

Nhóm học sinh năm bảy của Học viện quân sự đế quốc: ...

Sở dĩ hổng ai ngồi chỗ đó là vì có thủ lĩnh đại nhân nhaaaaaaaa! Ma nào dám ngồi chung với thủ lĩnh đại nhân chớ!!!!!! Đến cả Todd và Chapson đại nhân còn chả dám nữa kìa!

Nếu người khác mạo muội sắp người ngồi bên cạnh thủ lĩnh đại nhân, những học sinh năm bảy thân to dáng bự này dám nhảy dựng lên tẩn thằng kia một trận lắm, đập chết tươi cái đứa không có mắt! Ngặt nỗi —

Cái đứa không có mắt là vị hôn thê của thủ lĩnh đại nhân.

Cả đám im bặt.

"Các cậu là khách quen của căn tin số ba à?" Giọng nói lành lạnh như kim loại vang lên trên đỉnh đầu mấy cậu học sinh đang cúi gằm mặt, họ cuống cuồng ngẩng đầu lên, không ngờ đàn anh ngồi chỗ này từ trước đang nói chuyện với họ.

Olivia là học sinh xuất sắc nhất hiện nay của Học viện quân sự đế quốc, ngoại trừ năm nhất, cơ hồ không ai không nhận ra diện mạo của thủ lĩnh năm bảy, nhóm học sinh khóa dưới này cũng không ngoại lệ.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now