Chương 136: Quả cầu trắng từ trên trời rớt xuống

3.2K 230 6
                                    

"Kế tiếp Ollie phải dưỡng thương đàng hoàng nha!" Mục Căn thắt nút hình bướm phía trong cánh tay bị thương của Olivia, đoạn dặn dò hắn cực kỳ nghiêm túc.

"Chíp!" Quả cầu trắng bên cạnh cũng chíp một tiếng cực kỳ nghiêm túc.

Olivia dè dặt liếc thoáng qua sắc mặt Mục Căn, gật đầu rất chi ngoan ngoãn.

Sợ Olivia còn giấu giếm vết thương khác, lần này Mục Căn dứt khoát không hỏi hắn nữa, trực tiếp kiểm tra Olivia từ trên xuống dưới một lượt, cũng may ngoại trừ tay trái bị thương khá nghiêm trọng, những nơi khác chỉ trầy da. Vì vậy, Mục Căn và quả cầu trắng lại nhai thêm ít lá đắp cho hắn, đến băng vải cũng chẳng dùng.

Dính dấp một thân hồ dính xanh ngắt, Olivia muốn cử động cũng bất lực – hết cách rồi, vừa động cái là thứ sền sệt trên người rơi liền orz.

"Ollie, trên mông cậu có bớt nè!" Ngược lại, Mục Căn có phát hiện mới. Hồi trước tắm chung với Olivia, Ollie toàn để nguyên hình, lông tơ quá nhiều nên Mục Căn căn bản không nhìn ra.

Olivia thoắt cái đỏ mặt.

Hắn cúi đầu, chậm rì rì xách quần lên.

Trên mông trái chỗ gần eo của mình có một vết bớt, hình dạng hao hao nón đội đầu. Bớt không lớn, lúc phát hiện cũng chừng 1cm2, vị trí có chút xấu hổ, lâu rồi Olivia không chủ động nhìn chỗ đó, gần như đã quên bẵng vụ này.

Nhưng từ rất lâu trước đây, sau khi có thể biến thành hình người, hắn đã cẩn thận ngâm cứu vết bớt trên người mình.

Olivia thường xuyên chạy đến thư viện đọc báo, định bụng tìm xem có mẩu tin tìm người nào có đặc điểm giống mình không, thầm nghĩ giá một ngày có ai đó tìm đến mình nhờ vết bớt rồi dẫn mình về nhà thì hay biết mấy.

Lời nói của Mục Căn khơi dậy nỗi niềm đã trôi vào quên lãng của Olivia. Hắn cúi đầu, lại nhớ đến chốn u ám xưa kia. Gian phòng vĩnh viễn ngập ngụa mùi hương khó ngửi...

Bộ dạng này lại khiến Mục Căn hiểu lầm.

Ollie, đừng nói là bị dòm thấy mông nên thẹn thùng đó nha?

"Thiệt ra... trên mông tớ cũng có bớt!" Mục Căn ngẫm nghĩ một hồi, đoạn xoay người lại, kéo quần mình xuống: Một vết bớt tròn tròn xanh nhạt nằm chễm chệ trên mông phải của Mục Căn.

Olivia vừa nhấc đầu, cảnh tượng nọ đã đập vào mắt.

Xoạt một phát, hắn cuống quýt kéo luôn quần của Mục Căn lên!

Mông Mục Căn... trắng hơn vị trí khác trên người cậu nhiều — tuy rằng quần được kéo lên kịp lúc, song hình ảnh vừa rồi vẫn khắc sâu thiệt sâu vào lòng Olivia. Thấy tay mình còn đặt trên lưng quần Mục Căn, hắn vội vàng dời đi.

Olivia ngẩng đầu, đúng lúc nhìn thấy Mục Căn đang mở to mắt nhìn mình, dù biểu cảm thoạt trông chẳng sao cả, nhưng hai má lại thoáng ửng hồng.

Thế rồi Olivia khẽ cong môi với cậu.

Mục Căn cũng cười theo.

Chút mắc cỡ nho nhỏ ban nãy bị phá vỡ một cách rất ư logic.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now