Chương 95: Alvin Komlo

3.6K 261 10
                                    

Ba sàn đấu chuyên dụng cho chiến đấu cơ giáp đặt song song nhau, tỷ thí cũng đồng thời bắt đầu, khán giả quan sát cuộc tranh tài có thể nhìn thấy tình huống trên cả ba sàn đấu, tuyển thủ thi đấu cũng có thể thấy rõ tình cảnh của sàn đấu kế bên.

"Đối diện là Học viện tổng hợp đế quốc kìa! Tụi mình, tí nữa tụi mình có nên nhường hông ta?" Trong phòng chuẩn bị của Học viện quân sự Colton, một tân sinh sắp đại diện học viện thi đấu có chút xoắn xuýt: "Thắng tụi nó... ý tui là lỡ làm tụi nó bị thương thì có để lại ấn tượng xấu với Học viện tổng hợp đế quốc hông?"

Rước được bà xã tốt nghiệp từ Học viện tổng hợp đế quốc là một chuyện cực kỳ đáng kiêu ngạo, bọn nhỏ đã ý thức được điều này từ ngày mới nhập học, thiệt tình làm người ta chả biết nói sao mới tốt  ̄▽ ̄ Hiển nhiên, mấy đứa khác cũng nghĩ tương tự, cả bọn nhất thời hơi ủ dột.

Ban đầu rút được Học viện tổng hợp đế quốc, ai nấy cũng phấn khởi chết đi được: Học viện tổng hợp đế quốc nè! Có thể tiếp xúc gần gũi với học viện tân nương trong truyền thuyết, học viện khác còn khướt mới được hưởng thụ đãi ngộ này!

Nhưng cao hứng chưa được vài giây đã lại tỉnh táo: Ngộ nhỡ mình đánh đau bọn họ, về sau người ta liệt mình vào danh sách cự tuyệt giao thiệp thì phải mần sao? Cho dù học sinh Học viện tổng hợp đế quốc không ý kiến, nhưng rủi mai sau người theo đuổi bọn họ phát hiện, lén gây khó dễ cho mình thì biết mần sao?

Trận... trận này thiệt khó đánh!

Tuyển thủ dự thi của Học viện quân sự Colton nhất thời mặt ủ mày chau.

Đúng lúc này, một đứa trong số đó bỗng đứng lên.

"Các cậu muốn thua hả? Bại bởi một đối thủ có biệt danh học viện tân nương?" Hắn cười lạnh: "Một khi thua rồi, họ sẽ nhìn các cậu bằng con mắt gì?"

Người nói chuyện là Alvin Komlo, thủ lĩnh năm nay của Học viện quân sự Colton.

Nghe hắn nói, những học sinh khác nhất tề ngẩn người: Bọn họ sẽ nhìn mình bằng con mắt gì?

"Ngay cả tụi mình còn đánh không lại, dứt khoát không thể giao phó cả đời cho hạng người ấy!"

"Nhát gan rụt rè, thiếu khí phách nam nhi trầm trọng!"

"Yếu ớt quá thể! Vẫn là Học viện quân sự đế quốc trông ngầu bá cháy hơn (づ ̄ 3 ̄)づ"

"Mấy tân sinh của Học viện Horsey cũng hổng tệ xíu nào ~"

...

Nhỡ mà thua, mấy em tân sinh đáng yêu của Học viện tổng hợp đế quốc nhất định sẽ đá bay chúng ta khỏi danh sách tuyển chồng đó ← Nhóm tuyển thủ của Học viện Colton lập tức nghĩ tới kết quả kinh khủng ấy T_T Một khi thua, bọn họ — những học viện quân sự khác nhất định sẽ đá Colton khỏi hàng ngũ đối thủ ← Alvin Komlo híp mắt.

 ̄▽ ̄ hình như có gì đó không khớp nhau lắm nhở?

Cơ mà, kệ xừ hai bên nghĩ đến điều gì, kết quả tóm lại vẫn như nhau. Tuyển thủ Colton đã nhận thức được hậu quả đáng sợ có khả năng gặp phải nếu thua trận.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now