Chương 153: Vị hôn thê đại nhân của thủ lĩnh

3.8K 269 9
                                    

Tuy rằng đi ăn cơm sớm là quyết định bột phát của Olivia, nhưng sau khi nhận thông báo tập hợp, nhóm học sinh năm bảy được huấn luyện nghiêm chỉnh vẫn cùng gia nhập hàng ngũ đi ăn. Khi họ tới cổng căn tin số ba, toàn đội đã tập kết hoàn tất, đông nghìn nghịt, im hơi lặng tiếng đi theo Olivia, Todd và Chapson đứng phía sau, khí thế cực kỳ dọa người.

Là khóa duy nhất bắt đầu ăn cơm tập thể từ năm hai tới nay trong học viện, hiện học sinh năm bảy vô cùng nổi danh. Các đàn anh xuất hiện vào thời gian này, nguyên nhân chỉ có một, học sinh toàn học viện đều biết: Họ đi ăn cơm tập thể đây mà.

Tại Học viện quân sự đế quốc, học sinh bắt đầu phân khoa từ năm hai, kể từ đó, họ sẽ từ từ chia rẽ, quyền kiểm soát của thủ lĩnh với toàn thể học sinh dần hạ thấp. Trước tình huống ấy, đa số thủ lĩnh trước đây đều chọn cách điều khiển lớp trưởng các khoa, tiến tới kiểm soát tất cả học sinh. Nhưng, dù rằng phương thức này đơn giản hoá tầng quản lý, ngặt nỗi lại làm nổi bật tầm quan trọng của lớp trưởng. Chiếu theo ví dụ dĩ vãng, thường thì cuối cùng các lớp trưởng sẽ trở thành người cạnh tranh gay gắt nhất cho chức vị thủ lĩnh.

Phương thức Olivia chọn lựa là ăn cơm tập thể.

Bác Alpha nói đúng lắm: Một trong những cách bồi đắp tình cảm tốt nhất là cùng ăn cơm, thành thử dù nhóm người máy không cần ăn, họ vẫn sẽ ngồi chung với Mục Căn.

Olivia học và áp dụng triệt để lời của bác Alpha trong sinh hoạt tại Học viện quân sự đế quốc: Bất kể thời điểm nào, học sinh toàn khóa cũng phải ăn chung với nhau ngày ba bữa! Thậm chí còn phải xếp hàng chỉnh tề! Cùng nhau đi căn tin!

Xét thấy số lượng người đi ăn, không thể không nói đây là một quy định tương đối độc tài.

Những thủ lĩnh khác chưa chắc làm được, nhưng khi năm nhất kết thúc, danh vọng của Olivia tăng vọt chưa từng có, các học sinh lại còn nhỏ tuổi, phương pháp này ấy mà được cưỡng chế thi hành thành công.

Căn tin của Học viện quân sự đế quốc cũng khó lòng cam đoan mọi học sinh đều no bụng, ai tới trước mới có chỗ, thậm chí tại căn tin được hoan nghênh còn thường xuyên phát sinh sự kiện ẩu đả chỉ vì một chỗ ăn cơm, mấy chuyện này không nằm trong phạm vi quản thúc của nội quy học viện.

Khi đó, tụi Olivia là học sinh khóa dưới, thường xuyên bị học sinh khóa trên bắt nạt, ăn không đủ no. Nhưng từ lúc đưa ra quy định ăn cơm tập thể, tập thể đánh thắng mấy trận trước đàn anh khóa trên, cả đám khóa dưới mới không bị đói nữa. Tuân thủ quy định bá đạo ấy, họ dần nhận ra bản thân trong lúc vô tình đã nắm giữ tư cách hoành hành ngang ngược!

Bọn họ người đông thế mạnh, kỷ luật sâm nghiêm, xếp hàng ngay ngắn, thời điểm nhiều người như vậy đồng thời tiến vào một căn tin, các học sinh đang ăn lập tức có cảm giác bị cô lập mạnh mẽ. Thậm chí từ ngày họ đánh bại vài tên ba gai, những học sinh khác chớm thấy họ lại đây đã rút lui tập thể.

Ngày qua ngày ăn chung, Olivia đã quen với việc nghe lớp trưởng từng khoa báo cáo, hắn cũng sẽ trao đổi với học sinh bình thường, cho họ đủ loại lời khuyên. Vì thế, dù lệ thuộc các khoa bất đồng, khóa học sinh của Olivia lại hoàn toàn không bị phân hoá. Theo thời gian dần trôi, năng lực kiểm soát các học sinh của hắn cũng ngày càng lớn mạnh.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now