Chương 118: Ký tên

4.4K 253 2
                                    

Tinh hệ Dole, thắng cảnh du lịch nổi đình nổi đám nhất đế quốc! Cả tinh hệ bao gồm 99 hành tinh lớn nhỏ, mỗi hành tinh đều sở hữu hạng mục du ngoạn độc đáo. Theo như quảng cáo nói thì những hạng mục nơi đây có thể thỏa mãn tất tật nhu cầu của du khách từ 9 tháng tuổi đến 999 tuổi!

Tuyệt đối không phải bốc phét.

Trong những tinh cầu này có tinh cầu bờ biển phong cảnh lộng lẫy, thích hợp thư giãn ← đúng vậy, không nhìn lầm đâu! Là tinh cầu bờ biển! Toàn bộ tinh cầu hoàn toàn cấu thành từ nhiều hòn đảo lớn lớn nhỏ nhỏ, khí hậu nhiệt đới quanh năm, đến đây ngắm cảnh không cần suy xét phối quần nọ áo kia chi mệt, chỉ cần vác theo thân hình ngon lành và áo tắm đủ kiểu dáng là đủ!

Còn có tinh cầu băng hà khí hậu lạnh giá, quanh năm đóng băng ← dưới bàn tay khống chế mạnh mẽ của máy cân bằng khí hậu, bạn đã bao lâu không "cảm thụ tiết trời hoa tuyết nở rộ" rồi? Chòm sao mùa đông của tinh hệ Dole có cả thảy 15 tinh cầu đủ kích cỡ, nhiệt độ không khí từ cao đến thấp, sông băng cánh đồng tuyết muốn gì có nấy! Có thể lên núi, trượt băng trượt tuyết, du khách mặc sức hưởng thụ vòng tay ôm ấp của mùa đông!

"Tùy theo mục đích ngắm cảnh khác nhau, tinh cầu trong tinh hệ Dole chia thành tinh cầu tuần trăng mật, tinh cầu thám hiểm, tinh cầu nghỉ phép và tinh cầu giải trí. Tổng cộng 99 tinh cầu, muốn thăm thú hết các nơi cần khoảng mười năm." Bác Pi nhanh chóng triển lãm tư liệu về tinh hệ Dole trước mặt mọi người thông qua màn hình. Ngoài video chính thức của Cục Văn hóa về việc du lịch tinh hệ Dole, hắn còn cố ý download rất nhiều đoạn clip do du khách tự quay trên mạng.

"Oa!" Mục Căn và Olivia đồng thời há to miệng.

Ngồi giữa họ, Sigma học đòi bắt chước, cũng thốt ra tiếng kinh thán.

"Oa." Dùng từ chuẩn xác, nhưng nghe vào tai cứ gọi là khô như ngói (¬_¬)

"... Hành tinh Bạch Lộ chủ yếu chỉ có học sinh và giáo viên trong học viện cư ngụ, kỳ nghỉ hàng năm là thời kỳ hành tinh Bạch Lộ vắng người nhất, phố mua bán làm ăn ế ẩm, thành thử năm nào cũng tổ chức đi du lịch chung, chương trình năm nay là ba tinh cầu trong tinh hệ Dole, thời gian hai mươi ngày." Alpha đọc dòng chữ trong tờ đơn.

Đọc xong, hắn ngẩng đầu nhìn những người khác trong phòng, Mục Căn và Olivia rõ ràng đang háo hức lắm lắm.

Người máy tiểu A rõ ràng cũng chú ý thấy bọn nhỏ nóng lòng muốn thử, bèn giơ một bàn tay lên (← đây là phương thức phát ngôn nhà bọn họ), hắn ngây ngốc hỏi: "Xin hỏi, ông Kiều hàng rau và ông John hàng gia vị có đi không?"

Hai hàng này là nơi người máy A phải đến mỗi ngày.

Alpha cẩn thận kiểm tra tờ đơn.

Tờ đơn này được phát cho từng nhà trên phố mua bán, chỉ có một tờ, nhà nào đồng ý đi thì ký tên mình lên mặt sau cùng với số lượng người góp mặt.

"Họ có đi." Alpha tìm được tên hai ông chủ.

"Vậy tôi đề nghị chúng ta cũng đi." Người máy A nói tiếp: "Bọn họ đi hết rồi, chúng ta cũng không mua được thức ăn."

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now