Chương 168: Vì Ollie

2.8K 213 1
                                    

Kế hoạch khai phá cổng trời ngốn của cải kinh khủng khiếp! Chi phí khai phá bình quân mỗi ngày lên tới năm tỷ farad tệ. Dưới tình huống quá nửa năm vẫn không có phát hiện gì, bắt đầu ngầm vang lên vài âm thanh phản đối, đặc biệt là Bộ Tài chính đế quốc, nghe đâu bộ trưởng Lohan đã ba lần tìm đến đại nhân Nashki kháng nghị việc này.

Nhưng Nashki luôn luôn đối nghịch với Quân đội lại ôm thái độ kiên quyết lạ thường, hắn chẳng những bác bỏ kháng nghị của Bộ Tài chính, mà còn rót thêm tiền và nhân viên để duy trì sự kiện.

Cụ thể giữa nhóm đại nhân sóng to gió lớn như nào, Mục Căn hoàn toàn chẳng hay biết, cậu chỉ chuyên chú chấp hành nhiệm vụ của mình ngày qua ngày. Theo kỹ thuật mỗi lúc một thuần thục, số "rác rưởi" cậu dọn dẹp hàng ngày cũng nhiều lên. Trong quá trình làm việc, Mục Căn còn phát hiện ba kim loại mới! Là binh lính phát hiện nhiều nguyên tố mới nhất trong đội thanh lý, những phát hiện này đã được quy thành quân công để thủ trưởng cậu báo lên, sau khi phê chuẩn, Mục Căn có cơ hội trở thành một binh nhì.

Nhưng khi câu trả lời chính thức gửi xuống, Mục Căn lại trực tiếp thăng lên làm binh nhất!

Hóa ra một kim loại do Mục Căn tìm thấy khơi gợi chú ý của đoàn chuyên gia căn cứ, trải qua phân tích, một chuyên gia thâm niên phát hiện kim loại trong thiên thạch bị sửa đổi kết cấu! Chính vì phát hiện này, họ rốt cuộc xác định vị trí cổng trời từng xuất hiện!

Nghe nói chuyên gia khám phá ra kết cấu cũng là nhân viên Quân đội, quân hàm từ chuẩn tướng lên thẳng thiếu tướng nhờ phát hiện ấy, động tĩnh giật gân hơn Mục Căn nhiều!

Cùng ngày tin tức xác nhận, toàn căn cứ Tân Eustace Tasha đặc biệt nấu một nồi thịt đa tháp long kho tàu để ăn mừng, nhóm quan binh phải nuốt dịch dinh dưỡng mấy tháng nay sung sướng tưởng chết, Mục Căn lại ăn chẳng thấy ngon.

Thịt kho tàu nha... Đây là món Ollie mê nhất, giờ chỗ Ollie có gì ăn không?

Nghĩ một hồi tâm trạng lại suy sụp, Mục Căn hiếm có lúc chừa cơm thừa. Thấy cậu không ăn, Sigma toan bỏ hộp cơm của Mục Căn vô không gian trữ vật của mình, để dành tối nay Mục Căn ăn (Sigma đúng là giỏi tính toán cuộc sống nha).

Đúng lúc này, người ngồi đối diện Mục Căn bỗng nói chuyện với cậu:

"Thịt kho tàu ngon thế cơ mà, con không ăn thì cho ta nhé?"

Âm thanh quen thuộc vô vàn... Mục Căn ngẩng phắt lên, thấy rõ đối diện là ai thì há hốc miệng: "Ông Boone?"

Ông cụ tóc trắng xóa trước mặt chẳng phải lão hàng xóm tại phố mua bán Aidori – chủ tiệm sửa xe Boone – đây sao?

Thấy rõ quân phục phẳng phiu trên người ông Boone, Mục Căn lại ngẩn người, tầm mắt dừng một thoáng tại quân hàm trên vai đối phương, Mục Căn hỏi không mấy chắc chắn: "Ờm... ông Boone là trung tướng ạ?"

"Nhóc ngố ạ, đây là quân hàm thiếu tướng mà! Thiếu một ngôi sao đây này." Tuy mặc quân phục thiếu tướng, nhưng giọng điệu ông Boone vẫn giống y đúc lúc mặc đồng phục dính đầy dầu mỡ của tiệm sửa xe.

"Sao ông ở đây thế ạ?" Mấy tháng không gặp lão hàng xóm phố mua bán, Mục Căn cao hứng lắm.

"Aiz, thì hiện tại Quân đội muốn gia tăng nhân thủ khai phá cổng trời mà? Lão già này cũng bị họ tìm đến, chậc... ta đây không phải còn chưa tới tuổi về hưu sao?" Ông Boone than thở. Mục Căn không biết nên tiếp lời thế nào, đành cười cười.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ