Chương 102: Trận đấu cuối cùng (2)

3.1K 237 2
                                    

Đề mục thi đấu dùng để rút thăm được điều tra sớm nhất.

Hiện tại ngẫm lại, sở dĩ ngài Nguyên soái quyết định tiến vào hệ thống cũng do rút trúng đề thi này.

"Ciel, đống giấy rút thăm hồi nãy chưa vứt đi đúng không? Lấy ra đây." Hai tay giao nhau, khuỷu tay chống trên bàn, giọng Argos bỗng truyền đến từ cuối bàn hội nghị.

"Đều còn nguyên cả." Ciel – tính tình cẩn thận, là quan phụ tá của Nguyên soái Rothesay – vội vàng bê hết mấy tờ giấy ra. Tổng cộng có hai mươi ba người đang ngồi, cộng thêm Nguyên soái và đại tướng Condon là hai lăm người có quyền quyết định nội dung thi.

Số giấy Ciel mang tới không nhiều không ít, vừa đủ hai mươi lăm tờ, trong đó một tờ đã bị mở ra, chính là tờ ngài Nguyên soái rút được.

Mở hết mấy tờ giấy ra, mặt ai nấy đều trầm xuống: Đề mục trên toàn bộ giấy giống nhau như đúc.

Vô luận ngài Nguyên soái rút tờ nào thì cuối cùng cũng tiến vào hệ thống!

Đây là một âm mưu!

"Đề thi được các vị đang ngồi truyền đến trí não trung ương của phòng họp trông qua trí não riêng. Trí não trung ương tự động in ra rồi gấp lại, toàn bộ quá trình không ai chứng kiến." Ciel rõ ràng có chút khẩn trương, hắn thuật lại quá trình rút thăm lần nữa, mỗi vòng thi trước đều làm vậy, chưa từng xuất hiện sai sót.

"Chúng ta ra đề xong, đưa đề vào trí não, để trí não truyền cho trí não trung ương... Đến bước này vẫn không có vấn đề gì." Sau khi kiểm tra ghi chép trên trí não của mình, Hiệu trưởng Odd nói: "Vấn đề nằm ở trí não trung ương, có kẻ đã bóp méo trình tự của nó."

"Mau! Mau phái nhân viên kỹ thuật đi kiểm tra trình tự của trí não trung ương!" Nhìn quan hành chính an ninh đang nơm nớp chờ lệnh phía sau, Hiệu trưởng Komlo quát lớn!

"Tóm lại, việc cấp bách trước mắt là nhanh chóng giải cứu Nguyên soái và đại tướng Condon khỏi hệ thống, cả các tân sinh nữa, chuyện này mà bị tiết lộ ra ngoài, căn cơ đế quốc sẽ bất ổn." Trung tướng Joram cất giọng điềm tĩnh, hắn phân phó đâu vào đấy: "Phong tỏa tin tức, tuyên bố với bên ngoài rằng cuộc thi vẫn đang diễn ra bình thường."

"... Tôi vừa sai người thử đăng nhập vào hệ thống xem có thể nhận thêm tin tức từ nội bộ không, nhưng tiếc là thất bại, hiện toàn bộ hệ thống đã bị phong tỏa." Argos lại mang đến một tin tức, nghe xong, trong lòng mọi người đồng thời chìm xuống.

"Vì vậy, chỉ có thể trông cậy vào mấy tân sinh đã tiến vào hệ thống thôi." Nói xong, trung tướng Joram liền trầm mặc.

Mọi người biết rõ nguyên nhân trầm mặc, bọn nhỏ mới tiến vào hệ thống đã gặp phải công kích mãnh liệt, đã có hai học viện bị loại, mà —

"Đợi đã — xem này!" Một giọng nữ chợt phá vỡ bầu không khí nặng trịch trong phòng họp, theo hướng ngón trỏ của cô, tầm mắt mọi người nhìn về một màn hình nằm tuốt trong góc.

Khi từng chiếc chiến hạm của học viện khác biến mất trong vũ trụ, màn hình trình chiếu diễn biến cuộc thi xung quanh nhóm quan chức lần lượt đen ngòm, bấy giờ, phi thuyền màu trắng trong góc phá lệ bắt mắt.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now