Chương 148: Bánh quy ngón cái

3.7K 241 14
                                    


Sau khi thông báo với Manh Manh lát nữa sẽ có khách tới đây ở vài ngày, và giao nhiệm vụ dọn dẹp phòng cho khách, Olivia soi gương chỉnh trang lại diện mạo lần cuối, xác nhận không mắc lỗi gì, sau đó ra ngoài ngay.

Hắn dự định lái xe đi, từ khi lấy được bằng lái hai năm trước, trong nhà liền mua cho hắn một chiếc xe huyền phù, nhãn hiệu rất phổ biến, nhưng cực kỳ được giới trẻ ưa chuộng. Xét thấy Olivia là học sinh trường quân đội, Alpha chọn màu đen hết sức khiêm tốn, song bên trong lại được cải tạo quy mô lớn, ông Boone đích thân cầm đao, động qua toàn bộ phụ tùng trong xe. Chiếc xe trông có vẻ phổ thông, thực ra ẩn chứa càn khôn!

Alpha chỉ cho rằng nếu bọn nhỏ đã lấy giấy phép thì nên có xe để lái, xe huyền phù lại không mắc, chứ họ đời nào biết Học viện quân sự đế quốc không cho phép học sinh mang xe tư nhân vào học viện. Nhận được quà, Olivia viết thư nói với Mục Căn rằng mình rất thích chiếc xe, ngoài ra chẳng nói gì nữa, chả biết hắn dùng cách gì, tóm lại, một tháng sau hắn thành công lấy được giấy chứng nhận cho xe mình, mấy hôm trước còn lắp cả biển số học viện quân sự. Cứ thế, chiếc xe thoạt nhìn phổ thông thực chất đã vô cùng không phổ thông: Làm giấy chứng nhận và biển số học viện quân sự còn tốn công tốn sức hơn mua một chiếc xe, huống chi hai thứ ấy người bình thường chi lắm tiền cỡ nào cũng chưa chắc có nổi.

Chiếc xe thường đậu trong sân của Olivia, tuy không có cơ hội lái, nhưng hễ đến thời gian nghỉ ngơi là hắn lại đi lau xe, thùng năng lượng cũng rót đầy thường xuyên, để nó luôn trong trạng thái sạch boong, có thể lái đi bất cứ lúc nào.

"Bái bai Sừng To." Mỉm cười tạm biệt Sừng To vẫn đang ôm cái bánh dâu cuối cùng liếm liếm, Olivia lái xe ra ngoài.

Xe huyền phù dân dụng màu đen phóng như bay trên con đường của Học viện quân sự đế quốc, dù màu sắc không bắt mắt, nhưng ai ai liếc mắt cũng nhìn ra chiếc xe này không tầm thường, phàm là học sinh bắt gặp nó trên đường đều ngước mặt ngưỡng mộ.

Chủ nhân của chiếc xe huyền phù phi quân dụng duy nhất trong trường là thủ lĩnh năm bảy — tất cả mọi người đều biết chuyện này. Bề ngoài tuấn tú, trí lực xuất chúng, giá trị vũ lực vượt xa cực hạn, kể từ khi thống nhất học sinh toàn khóa để lên làm thủ lĩnh vào năm nhất, trong vòng năm năm sau, các học sinh cứ thế bền chắc như thép, cuộc tuyển chọn thủ lĩnh hàng năm luôn toàn phiếu thông qua, hoàn toàn không tồn tại tình huống thay đổi quyền lực ở những khóa khác, vị thủ lĩnh này bất luận là trong mắt học sinh hay giáo viên đều nhận được đánh giá cực tốt. Năm nay là năm cuối của hắn tại Học viện quân sự đế quốc, tốt nghiệp xong, hắn sẽ chính thức trở thành quân nhân đế quốc, không khó suy ra thời khắc hắn tung cánh bay cao đã không còn xa nữa. —

Trong ánh nhìn hâm mộ mà kính sợ của các học sinh, xe huyền phù màu đen chạy vừa nhanh vừa nhẹ khỏi cổng lớn sâm nghiêm của Học viện quân sự đế quốc.

Lá thư của Mục Căn đến hơi trễ, thời gian Duddy tới đúng lúc là buổi chiều, Olivia không chậm trễ một giây một khắc nào mà xuất phát luôn từ học viện, vừa khéo tới sớm bốn mươi phút trước khi phi thuyền của Duddy cập bến.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now