Chương 156: Mục Tiểu Căn bị ăn hiếp → Mục Tiểu Căn ăn hiếp người ta

3.5K 258 5
                                    

Chương 156: Mục Tiểu Căn bị ăn hiếp → Mục Tiểu Căn ăn hiếp người ta  

Thời điểm mới đến căn tin số ba, Mục Căn tuyệt đối không được chào đón, thậm chí có thể nói là bị bài xích.

Trong mắt các đầu bếp căn tin số ba, Mục Căn là học sinh tài cao tốt nghiệp chính quy khoa Ẩm thực Học viện tổng hợp đế quốc đấy! Xuất thân học viện chính thống! Trình độ hàng đầu trong giới!

Người bên đó toàn chú trọng sử dụng nguyên liệu cao cấp nhất làm ra món ăn cao cấp nhất, càng mắc càng tốt! Càng lãng phí càng tốt! Người bên đó chướng mắt nhất cách làm của bên mình, tạo vị thịt cho thức ăn chay cái gì chớ... Keo kiệt muốn chết!

Người như vậy chỉ điểm làm sao nổi – khá nhiều người nghĩ vậy.

Huống chi căn tin số ba thực chất cũng muốn một thực tập sinh, năm nay có tổng cộng chín thực tập sinh, trên cơ bản đều là học sinh tốt nghiệp từ khoa Ứng dụng dinh dưỡng học vào chế độ ăn uống của quân nhân của trường quân đội thuộc diện hậu cần.

Học viện quân sự đế quốc không có khoa nào dính dáng tới nấu ăn, nhưng những trường quân đội thiên về hậu cần quân nhu lại có. Hàng năm, học sinh tốt nghiệp của mấy trường này cũng cần thực tập, đối với họ mà nói, trường quân đội và quân đội chính là địa điểm thực tập lý tưởng nhất. Năm nào Học viện quân sự đế quốc cũng thu nhận chín thực tập sinh, mỗi căn tin một người, hết sức công bằng.

Bếp trưởng căn tin số ba đã theo dõi một học sinh của khoa Ứng dụng dinh dưỡng học vào chế độ ăn uống của quân nhân thuộc Học viện quân sự Darren từ sớm: Giống đực! Cao 2m78! Bề ngang mét rưỡi! Thuộc loài Cự Thú long! Thành tích trung bình A-

Nghiêm khắc mà nói, đây cũng chưa phải một thực tập sinh đặc biệt xuất sắc, nhưng không sao cả, bếp trưởng Ronan coi trọng cột huy chương trong bảng thành tích của hắn kìa: Thực tập sinh này thế mà ba lần giành hạng nhất cuộc thi đấu vật trong học viện! Còn từng bị nhốt vì đánh bạn học trong trường!

Quá xá là vừa-lòng mà!

Thực tập sinh như thế nhất định có thể hoàn thành nhiệm vụ mua nguyên liệu buổi sáng một cách viên mãn!

Ấp ủ nguyện vọng tốt đẹp, bếp trưởng Ronan đánh ba dấu móc lên hồ sơ lý lịch của thực tập sinh nọ, kết quả lại chờ được Mục Tiểu Căn, thực tập sinh ông xem trọng bị căn tin số một đoạt mất.

Mục Căn, người vượn, cao 1m91, nặng 89kg, lớp trưởng khoa Ẩm thực Học viện tổng hợp đế quốc, hàng năm được bầu là cán bộ học sinh ưu tú, kính trọng thầy cô, đoàn kết bạn học...

Mọe nó! Rành rành là bé ngoan mặt trắng mà! Nhìn cánh tay bắp đùi mảnh dẻ như cây tre kia mà xem, làm sao giành nổi đồ ăn với căn tin khác! Khoan nói nguyên liệu nấu ăn, dao có vung được hay không mới đáng bàn!

Tố chất này mà cũng được vào... căn tin của Học viện quân sự đế quốc làm thực tập sinh, bảo không đi cửa sau có ma nó tin!

Bếp trưởng Ronan hết cách, buộc phải sắp cho cậu công việc an nhàn đơn giản nhất: Bán cơm và lái xe hàng.

Ai ngờ thằng nhỏ bán cơm giỏi ghê hồn! Tình hình kinh doanh của căn tin bỗng chốc tốt hơn bình thường gấp mấy lần, công việc dần nhiều lên, bếp trưởng Ronan bèn giao thêm ít việc cho cậu, tỷ như thái rau, đút cho hoa đại vương gì gì đó.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now