Chương 68: Trúng cử

4.2K 285 124
                                    

Đoàn thể học sinh lấy Olivia cầm đầu ngày càng lớn mạnh, trái lại, bên phe Hollande chỉ còn rải rác vài người, thoạt nhìn hơi đáng thương.

Nhưng bản thân Hollande trông có vẻ chẳng hề sốt ruột.

Đối với một khủng long dũng mãnh mà nói, "thức ăn" xung quanh càng nhiều càng tốt, còn gì tốt bằng "thức ăn" chủ động đi chung, thợ săn không cần hao tốn tâm tư đi tìm, có thể tiết kiệm biết bao nhiêu phiền toái.

Tháng thứ năm của đợt quân sự bắt đầu, chương trình học dã ngoại mỗi lúc một thường xuyên.

Hôm nay lại là ngày ra ngoài huấn luyện.

Nội dung diễn tập lần này là huấn luyện kỹ năng sinh tồn dã ngoại hai người một tổ, để không phát sinh tình huống lần trước, nhà trường rốt cuộc trang bị hệ thống theo dõi suốt hành trình dưới yêu cầu mạnh mẽ của Tô Mai Cách.

"Nhằm gia tăng mức độ an toàn của đợt diễn tập, lần này nhà trường tận lực suy xét đến ý nguyện của học sinh, thế nên các bạn hãy tự kết bạn đồng hành, dùng hình thức hai người một tổ để tiến hành diễn tập." Tô Mai Cách giới thiệu nội dung diễn tập theo thường lệ, rồi cẩn thận quan sát tình huống chia tổ của học sinh.

Tô Mai Cách hài lòng chứng kiến các học sinh đã trở nên vô cùng trật tự sau mấy tháng huấn luyện quân sự hóa, hắn hướng dẫn xong không bao lâu, toàn bộ học sinh đã chọn được người hợp tác.

Phương pháp này rất tốt, chú trọng đến ý kiến của học sinh hơn hình thức chia tổ tùy ý của học viện, học sinh muốn đi cùng nhau ngày thường nhất định khá thân thiết, hoặc là phối hợp cực tốt, đi chung chắc chắn có thể hoàn thành nhiệm vụ càng xuất sắc.

Tô Mai Cách đang nghĩ tới thì bất chợt phát hiện có một học sinh vẫn lẻ loi. Thời điểm thấy rõ là ai, Tô Mai Cách thoáng sửng sốt.

Hollande lạc đàn?

"Trước kia trong trường hợp cần chia tổ tự nguyện, bạn hợp tác cố định của Hollande là Bretton ~ Tiếc là giờ Bretton không có mặt." Đồng bạn của gã — Gaia nghiêng đầu, có vẻ đang giải thích. Trước mặt hắn có một học sinh tóc nâu, hiển nhiên đã chọn xong người hợp tác.

Nhìn Hollande hờ hững đứng giữa sân, lại nhìn nhìn học sinh bốn phía đã bắt đầu thương lượng nhiệm vụ, Tô Mai Cách ngây người:

Bretton chết, Abil chết, Paul chết... Lớp hắn quả nhiên thiếu một người hợp tác với Hollande?

"Ngài trợ giảng đi cùng Hollande là được rồi." Chẳng biết ai thốt ra lời này trước, cuối cùng khi Tô Mai Cách phát hiện mình thực sự bị phân công đi hợp tác với Hollande, tim hắn không hiểu sao thoáng run lên.

Mười mấy tổ học sinh sẽ đến dãy núi As chấp hành nhiệm vụ theo lộ tuyến được phân chia, không hề được tiếp tế thức ăn nước uống, họ cần dựa vào chính mình để tìm vật liệu sinh hoạt trên đường đi.

Hiện tại, nhằm hạn chế xung đột giữa học sinh và gia tăng độ khó của nhiệm vụ, học viện lập kế hoạch phân phối lộ tuyến rất công phu, cam đoan lộ tuyến của mỗi tổ không bị những người khác quấy nhiễu. Nói cách khác, dọc đường đi, trên nguyên tắc họ sẽ không chạm mặt tổ khác.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangKde žijí příběhy. Začni objevovat