Chương 92: Gặp lại

3.9K 360 41
                                    

Với tư cách học viện số một, tân sinh Học viện quân sự đế quốc đứng yên lâu nhất, sừng sững thời gian dài như vậy mà vẫn lù lù bất động, nguyên nhân hiển nhiên không phải vì họ cũng tiếp nhận phương thức huấn luyện cổ xưa, mà vì thủ lĩnh Olivia đứng tại cuối hàng.

Uy thế hình thành suốt bao năm qua trong Học viện quân sự đế quốc khiến đám tân sinh sớm tập thành thói quen nghiêm cẩm "Thủ lĩnh chưa hạ mệnh lệnh kế tiếp thì phải tiếp tục giữ nguyên mệnh lệnh trước".

Kỳ thực Olivia nom không hề đáng sợ, cũng chẳng to tiếng quát tháo ai, thậm chí vị thủ lĩnh ham đọc sách này thoạt nhìn còn rất hào hoa phong nhã. Nhưng không rõ tại sao, trong lòng không ít tân sinh vẫn sợ hãi hắn, một cảm giác lo lắng hãi hùng thật khó hình dung, giống như... giống như thủ lĩnh Olivia là sinh vật đáng gờm nào đó.

Nhưng, trông thủ lĩnh Olivia dễ cưng thí mồ luôn← lời này mấy đứa chỉ dám nghĩ trong bụng, đánh chết cũng không dám nói ra đâu!

"Kết cục của gen yếu là bị gen mạnh bao phủ!", "Được truyền đi vĩnh viễn là gen vượt trội hơn." — Dưới sự chi phối của học thuyết gen quy định chủng loài, loài khủng long dùng ưu thế tuyệt đối áp đảo những nhân loại có nguồn gốc gen khác, trải qua nhiều đời cải thiện gen, cơ thể họ gần như đại diện cho đỉnh cao mà nhân loại có khả năng chạm tới! Quá cao hay quá lùn đều đã bị đào thải, hiện nay chiều cao của nữ giới trưởng thành ước chừng 190cm, nam giới trưởng thành vào khoảng 210cm, hình thể cao lớn, thân mình thon dài, sức lực dồi dào.

Những tân sinh có thể tiến vào Học viện quân sự đế quốc đều không hề có khiếm khuyết về mặt thể trạng, rõ ràng vẫn là trẻ con mà cơ thể đã rất cao to, chiều cao trung bình đã gần bằng người lớn! Dưới tình huống ấy, Olivia với chiều cao chạm ngưỡng 180cm có vẻ có hơi bé xinh, khoan nói nam sinh, đa số nữ sinh trong học viện đã cao hơn hắn rồi orz. Cách chiều cao bình quân một khoảng xa lắc xa lơ, thân hình lại thon gầy, tại học viện quân sự, thủ lĩnh Olivia tựa hồ có thể miêu tả bằng nhỏ nhắn xinh xẻo! Dáng người nhỏ nhắn phối với gương mặt bé cỡ bàn tay, mắt to tròn xoe...

Kết luận, đám tân sinh vẫn cảm thấy thủ lĩnh Olivia dễ cưng chết được.

Diện mạo đáng yêu, song lại khiến người ta thấy sợ sệt! Rốt cuộc là loại khủng long gì?

Đây là thắc mắc chung trong nội tâm tất thảy tân sinh.

Tại thời đại Cantus ngày càng thưa thớt, những đứa trẻ này từ nhỏ đến giờ làm gì có cơ hội tiếp cận Cantus con, cũng không được xem giới thiệu về Cantus con, nếu họ may mắn được đọc tư liệu quý giá mấy trăm năm trước về Cantus con thì sẽ phát hiện: "Cantus con là hình thái chưa trưởng thành của khủng long ăn thịt Cantus, quanh thân Cantus con phủ đầy lông, miệng giống mỏ, mang màu vàng, bên trong mọc răng sữa, trông như gà con.

Nói nhỏ nè, ý là Cantus con ấy mà, toàn thân xù lông nha, miệng hệt như chim non, vàng vàng bông bông, trong miệng còn mọc răng sữa be bé, nhìn giống gà con cực, đặc biệt đặc biệt dễ cưng muốn chết luôn."

Sau đó, đằng sau không quên ghi chú một câu: "Ngay cả tại thời kỳ thú con, Cantus con vẫn sở hữu đầy đủ uy áp của chủng tộc, đại bộ phận khủng long nhìn thấy họ đều cảm thấy bị uy hiếp theo bản năng.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ