Chương 81: Hạng nhất!

3.8K 299 37
                                    

Tất cả mọi người đều thay quần áo, không mặc đồng phục quân huấn nữa mà đổi sang trang phụ rằn ri giống các sĩ quan.

Huấn luyện viên áo đen lướt mắt qua từng khuôn mặt nóng lòng muốn thử của đám tân sinh đang chờ xuất phát, nói:

"Kế tiếp các bạn sẽ hành động một mình, mỗi người sẽ được phân đến một sân huấn luyện bất kỳ, trang bị vũ khí giống nhau, cũng như được bố trí mục tiêu nhiệm vụ ngẫu nhiên. Vì tại sân huấn luyện, bề ngoài của mỗi người sẽ bị biến đổi tùy ý, nên các bạn không thể nhận ra nhau. Các bạn chỉ cần làm hai việc: Một, bảo hộ mình không bị tổn thương; Hai, tiêu diệt mục tiêu nhiệm vụ. Điểm đạt chuẩn của cửa thứ nhất là hai mươi phát đạn, sau hai mươi lần bắn trúng mục tiêu thành công, các bạn sẽ thuận lợi tiến vào cửa tiếp theo. Đợt huấn luyện kéo dài mười ngày, trong vòng mười ngày này, mong các bạn hãy nỗ lực rèn luyện."

Lời chỉ dẫn của huấn luyện viên vẫn ngắn gọn như mọi ngày, sau khi giới thiệu đơn giản, cổng lớn sau lưng nhóm thí sinh mở ra, bọn họ xếp hàng tiến vào cánh cổng đen nhánh. Vừa đặt chân vào cổng, cảm giác tồn tại của đồng bạn lập tức biến mất, họ băng qua một lối đi khá dài tối như mực, phát hiện bản thân đi tới một chốn kỳ diệu.

Mục Căn ngây ngốc đứng giữa lòng biển, cậu chưa từng thấy đại dương bao giờ nên tò mò đánh giá mọi thứ chung quanh.

Mặt trời sắp lặn, ánh nắng không còn nóng bỏng và khó nhìn thẳng nữa, tia nắng vàng tươi trải khắp mặt biển, thuyền buồm lũ lượt chạy về từ phương xa, mang theo hoặc nhiều hoặc ít con mồi.

"Sao lại đứng trong nước? Nhóc sợ nước với không biết bơi mà?" Một người đàn ông đứng trên đầu thuyền lớn tiếng cười nói với Mục Căn, Mục Căn bị lời hắn làm cho sửng sốt :

Ớ... tôi bơi cũng khá lắm, sợ nước hồi nào?

Trong toàn thể tân sinh, người gà mờ nhất giờ phút này có lẽ chính là Mục Căn. Từ nhỏ lớn lên tại hoang tinh, mặc dù từng chơi vài game ở chỗ các bác, nhưng hoàn toàn không có kinh nghiệm với loại hình trò chơi 3D quy mô lớn xây dựng bối cảnh thật. Nếu từng chơi qua một ít game đang lưu hành hiện nay, cậu sẽ lập tức sáng tỏ chuyện gì đang xảy ra.

Đáng tiếc Mục Căn chưa chơi bao giờ, cậu ngơ ngác bị một ngư dân khác từ trên thuyền bước xuống trêu ghẹo. Cuối cùng, một người dùng bàn tay to xoa đầu cậu, lấy một túi lưới chứa cực nhiều cá ném lên lưng Mục Căn, trên vai nặng trĩu, Mục Căn suýt nữa bị đè bẹp.

"Olivia, chúng ta về nhà thôi." Đó là một người đàn ông vạm vỡ trên dưới ba mươi tuổi, tóc vàng mắt xanh, nhưng khuôn mặt vì hàng năm ra biển nên đen nhẻm, cười lên để lộ hai nếp nhăn thật sâu bên khóe mắt.

Nghe hắn gọi mình, bấy giờ Mục Căn mới loáng thoáng hiểu được tình huống hiện tại.

Là game nhập vai sao? Ollie từng kể với mình, người chơi sẽ sắm vai nhân vật nào đó trong game, hết thảy tình tiết triển khai từ hoàn cảnh sinh hoạt của nhân vật.

Quả nhiên —

Mục Căn chả mấy chốc đã hiểu rõ bối cảnh nhân vật của mình: Giờ đây cậu là một thiếu niên làng chài tên "Olivia", sống cùng anh trai, chị dâu và hai đứa cháu gái, toàn bộ người trong làng đều là ngư dân, sống dựa vào biển, nhiều thế hệ mưu sinh bằng nghề đánh bắt cá.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ Tangजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें