Chương 114: Mật đường nhà người ta

4.1K 286 59
                                    

Thời điểm đào được Sừng To trắng xóa từ đống bột mì trong xưởng, nhìn cảnh tượng xung chung, toàn thân Olivia hỗn độn trong gió.

Ba ba, con xay hết chỗ bột mì này đó nha!

Sừng To nịnh nọt dùng miệng kéo kéo ống quần Olivia, ý bảo hắn nhìn mình.

Ở đó có một ít bột mì xay.

Đồng thời, những đế long trăng rằm khác cũng thấy Ollie vào cùng Alpha và Mục Căn, chúng khẩn trương nhìn bọn họ, con cầm đầu "moo" một tiếng thâm trầm, vờ vịt như lơ đãng nhắc nhở Alpha và Mục Căn mau nhìn thành quả lao động của tụi nó.

So với chỗ bột mì của Sừng To, bột mì tụi nó xay được thiệt y chang ngọn núi nhỏ!

"Làm khá lắm!" Vỗ vỗ cẳng chân cường tráng của đế long trăng rằm thủ lĩnh, Mục Căn khen ngợi nó.

Đắc ý dòm xuống Sừng To, đế long trăng rằm cao to uốn éo cái mông, tiếp tục đi xay bột.

Nếu chuyên gia của Học viện quân sự đế quốc hoặc giáo sư Mục Lan Toa của Học viện tổng hợp đế quốc mà ở đây, thể nào họ cũng sửng sốt đến nhảy dựng cho coi: Đế long trăng rằm quý hiếm, gây giống khó khăn, rất dễ chết non trong quá trình trưởng thành, cực khó chăn nuôi, thế mà lại lớn lên ngon cơm cỡ ấy trong xưởng nhỏ này!

Chẳng những ngon, mà còn có tận một đàn!

Olivia trợn mắt há mỏ dòm cái xưởng: Sừng To thấy đây là lồng, thực ra là vì nơi này có tường cao bao quanh thôi, trên thực tế nó là một khoảnh sân cực rộng. Bởi số lượng đế long trăng rằm đông, hình thể lại lớn, cái sân vốn dĩ rất lớn thoạt nhìn chật chội hết sức.

Hơn nữa... Một năm trước khi chưa rời nhà, trong nhà rõ ràng không có cái sân này.

Olivia quay sang nhìn Mục Căn bên cạnh.

Mục Căn thoáng nở nụ cười hiểu ý:

"Chắc tại để trên phi thuyền lâu quá, sau khi cậu rời nhà, đám trứng trên thuyền từ từ nở hết, vừa hay khi đó trong nhà bán bánh bao lời chút tiền, thế là mua luôn khu đất trống phía sau."

Bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, Mục Căn thở dài: "Kể ra cũng bất đắc dĩ. Giáo sư nói mấy con long thú một sừng này là cái gì... à đế long trăng rằm, là động vật được quốc gia bảo hộ, không cho bọn tớ giết ăn, thế là đành phải nuôi tụi nó, được cái tụi nó không kén ăn, dễ nuôi lắm, còn có thể giúp làm việc nữa. Bây giờ tụi nó đã là nhân viên không thể thiếu trong tiệm bánh bao rồi!"

Tựa hồ nghe hiểu lời Mục Căn, đế long trăng rằm đang kéo máy xay cách đó không xa càng thêm ra sức ~\(≧▽≦)/~.

Olivia chỉ biết câm nín.

Bởi lẽ tự mình nuôi nấng Sừng To, hắn hiểu rõ địa vị của đế long trăng rằm tại đế quốc hơn bất kỳ ai, cũng biết cái sự khó nuôi của chúng nó. Ngay cả quá trình nuôi Sừng To cũng không thuận buồm xuôi gió, từng bị tiêu chảy rất lâu, hình thể tăng trưởng cũng không nhanh.

Mà đế long trăng rằm trong xưởng này toàn ăn cỏ, lâu lâu mới được cải thiện bằng đồ ăn Mục Căn nấu còn thừa (Nè... có thiệt là cải thiện hông dzợ o(╯□╰)o!!!!?), sáng vừa thức dậy đã phải làm việc, chuyện xa xỉ duy nhất là được phơi nắng (Ây! Bác cả nha, bác ngược đãi lao công kìaaaaa!), vậy mà chúng nó lại — khỏe như vâm là sao?!

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now