Chương 158: Olivia

3.7K 223 25
                                    

Ở học viện thời gian dài, Olivia cũng biết vỏ ngoài khả ái của phi thuyền Manh Manh thực tình quá gây chú ý, không phù hợp với ấn tượng của người ta về mình, thế nên hắn đã sớm thiết kế hình thái thứ hai cho Manh Manh: Phi thuyền hình trứng màu đen.

Trước đây mỗi lần đi làm nhiệm vụ, Olivia luôn lái Manh Manh trứng đen lên đường, lần này cũng không ngoại lệ. Nhưng thừa dịp hắn đi giải quyết thủ tục thực tập, Mục Căn thu thập hành lý giúp hắn, thu thập hành lý chưa tính, còn cải tạo phi thuyền Manh Manh.

Manh Manh rõ ràng thích hình dáng gà con thuở ấy của mình hơn, vì vậy trình diễn cho Mục Căn xem cũng là gà con màu vàng tạo hình Kham Manh Manh. Công trình cải tạo kế tiếp của Mục Căn dĩ nhiên căn cứ vào tạo hình này để hoàn thành (tỷ như dù che mưa đâu thể cắm trên quả trứng đen thùi không tay orz).

Olivia nhận ý tốt của Mục Căn.

Nếu là người khác làm vậy, hắn chắc sẽ nổi giận đùng đùng, nhưng người làm là Mục Căn —

Olivia vui sướng khôn xiết.

Con người mà, thiên vị đến quăng luôn đạo lý, hắn nghĩ.

"Hoan nghênh ghé thăm số hiệu Manh Manh, Manh Manh đã cất cánh, dự tính 38 giờ sau sẽ tới mục tiêu chỉ định, hiện tại bắt đầu phát nhạc." Âm thanh trầm thấp truyền ra từ phi thuyền, ngay tiếp theo phi thuyền vang lên tiếng nhạc heavy metal đinh tai nhức óc!

"Ngầu quá xá –" Olivia huýt sáo, ngả ngớn nới lỏng cà vạt, ném áo khoác quân trang ôm sát người lên ghế, cởi ba nút trên cùng của áo sơmi, bả vai khẽ dập dìu theo tiếng nhạc, đi tới trước đài phát thanh.

Olivia cầm cái vỏ CD đặt trên đó:

Nhân loại toàn đế quốc đi chết đi chết đi – nặng cân xuất kích! Đĩa nhạc mới nhất của ban nhạc Xem Hắn Chết!

Nhìn thấy tên đĩa, Olivia mỉm cười.

Đĩa nhạc rõ ràng do Mục Căn để ở đây, hành tinh Hằng Thiên căn bản không có tiệm đĩa, Mục Căn mua tại hành tinh Bạch Lộ.

Chỉ mình Mục Căn hiểu rõ sở thích của hắn nhất.

Thủ lĩnh năm bảy của Học viện quân sự đế quốc công bố sở thích cá nhân với bên ngoài là nhạc cổ điển, thiệt ra cũng không sai, chẳng qua phải nhét thêm một chữ nữa: Nhạc rock cổ điển.

-_-|||

Từ thuở còn là một "bé gà" hắn đã vô cùng yêu thích thể loại âm nhạc này rồi, còn nhớ hông? Lần đầu tiên Mục Căn gặp Olivia, hắn đang nghe loại nhạc rock này nè!

Đây là một tiểu chíp rock ~

Một trong những ban nhạc heavy metal hắn thích nhất là "Xem Hắn Chết", trang phục nổi loạn đậm chất phục cổ, kiểu tóc ngổn ngang bát nháo, thân thể và quần áo kín mít lỗ là dấu hiệu của họ. Xưa kia si mê thần tượng điên cuồng Olivia cũng muốn chọc lỗ trên người mình, khốn nỗi hắn sợ đau.

Gắng gượng xỏ vài lỗ trên tai đã khiến hắn rơi lệ xoành xoạch hết nửa ngày, khoan lỗ trên người chi chi đó... Vẫn là thôi đi.

Nhưng kiểu tóc và quần áo này nọ có thể bắt chước một chút.

Một Olivia thoạt trông phản nghịch không thể tả hồi mới gặp ra lò như vậy đó!

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangDonde viven las historias. Descúbrelo ahora