Chương 94: Nhà Komlo

3.9K 269 14
                                    

"Thành tích năm nay của Colton cũng khá đấy, vượt mặt cả Học viện quốc phòng cơ mà." Khi tất cả quan lớn đều kéo xuống xem, đại tướng Condon chú ý thấy trung tướng Komlo đứng đằng sau.

Ông ta còn có một thân phận khác, đó là Hiệu trưởng Học viện quân sự Colton.

Hiệu trưởng của sáu học viện quân sự dự thi hôm nay đều là tướng quân trong Quân đội, học sinh phía dưới đang thi đấu, mấy ông hiệu trưởng trong phòng không ngấm ngầm phân cao thấp mà được à?

"Đúng vậy, bọn trẻ năm nay rất cố gắng." Đối diện với lời khen của đại tướng Condon, trung tướng kiêm hiệu trưởng Komlo chỉ gật đầu gượng gạo.

"Nhân tiện, năm nay công tử nhà trung tướng Komlo cũng đến tuổi nhập học rồi nhỉ, học sinh tới đích đầu tiên của Colton mang họ Komlo nè, chẳng lẽ nó là..." Đúng lúc này có người khác tiếp nối đề tài, trông quân hàm cũng là một vị trung tướng.

"Là thằng hai nhà tôi." Hiệu trưởng Komlo trả lời ngay tắp lự.

"Ai? Thằng hai? Vậy con cả của Hiệu trưởng Komlo đâu? Cũng học ở Colton à?" Lập tức có người hỏi.

Nghe thấy vấn đề này, bả vai Hiệu trưởng Komlo thoáng cứng đờ, ông ta cười cười xoay người đi, định chuyển trọng tâm câu chuyện: "Tôi nghe thấy mùi bánh ngọt, chẳng lẽ các vị phu nhân chịu bố thí cho chúng ta ít đồ ngon rồi sao?"

Giọng ông ta hết sức mất tự nhiên, trung tướng Komlo nổi tiếng quy củ, làm gì thèm ngó ngàng tới mấy trò giải trí hưởng thụ, đã bao giờ nghe ông ta quan tâm đến những thứ đó đâu?

Nhưng lúc này ai cũng hiểu ông ta không muốn trả lời, vì thế người mới hỏi thức thời bước xuống bậc thang của trung tướng Komlo.

Tất cả mọi người đã qua bên cạnh bàn, trên đài kiểm duyệt chỉ còn mỗi trung tướng Komlo.

Đầu tiên, ông ta hài lòng lia mắt qua con trai út đứng đầu đội ngũ Colton, ngay sau đó...

Tầm mắt rơi xuống hàng cuối cùng của Học viện tổng hợp đế quốc, thời điểm bắt gặp bóng dáng nào đó bên trong, mặt ông ta bỗng chốc hiện lên nỗi phẫn nộ khó lòng xem nhẹ.

"Cái thằng kém cỏi!" Trung tướng Komlo mắng khẽ một tiếng, liếc mắt qua bóng dáng kia, cuối cùng phẩy tay áo bỏ đi.

***

Cũng không phải tất cả học sinh tiến vào sáu học viện quân sự lớn đều có thể đặt chân lên sân thi đấu, quân huấn là cửa thứ nhất, những người có thành tích không đạt chuẩn sẽ bị loại. Người có tư cách đại diện học viện tham gia thi đấu đối ngoại trước hết phải được học viện công nhận.

Cho nên, tố chất của tân sinh thuộc sáu học viện quân sự lớn đều vô cùng vượt trội.

Mà Học viện tổng hợp đế quốc thì bất đồng.

Trước lúc xuất phát, một huấn luyện viên uyển chuyển ám chỉ Mục Căn có thể loại một số học sinh, để giành được thành tích đẹp mắt hơn, hy sinh một chút cũng đáng.

Khổ nỗi Mục Căn nghe không hiểu ám chỉ của hắn.

Chẳng biết có phải cậu không hiểu thật không, nhưng cuối cùng huấn luyện viên kia không tiếp tục khuyên nhủ nữa. Đối với Học viện tổng hợp đế quốc – nơi mà tuyệt đại đa số học sinh không chọn con đường tòng quân trong tương lai, có lẽ thành tích quân sự cũng chả đại biểu cho cái gì.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz