Chương 140: Gương mặt thật của thần tiên

3K 240 19
                                    

Bước chân không nghe sai khiến mà cứ thế tiến vào căn nhà gỗ, để rồi khi nhìn thấy từng người ngồi ngay ngắn trên xích đu trong phòng, Mục Căn và Olivia lập tức =口= : Trên xích đu rõ ràng có một... bé, à không! Phải là... một quả cầu trắng mập ù bự ơi là bự mới đúng!

Nói cách khác: Nhóm cầu trắng là thần tiên thiệt hả?!

Mục Căn và Olivia dòm nhau, tiếp theo hai đứa hướng ánh mắt giúp đỡ ra phía sau.

Đám người máy Alpha vẫn bám sát theo sau họ, bắt gặp nét mặt của hai đứa, Alpha tiến lên một bước, lướt qua Olivia với Mục Căn, đi thẳng tới vị trí cách ghế của cầu trắng bự tầm hai mét, đoạn cung kính cúi người.

"Xin chào ngài, cám ơn ngài đã cứu lũ trẻ nhà chúng tôi."

Không chỉ Alpha, tất thảy người máy đều khom người đầy chỉnh tề, Epsilon quá cao không chui lọt cửa, nhưng hắn cũng kính cẩn hành lễ bên ngoài.

"Cám ơn ngài!" Mục Căn và Olivia cũng vội vàng bắt chước.

Xong, họ lại nghe thấy âm thanh vừa rồi:

"Vù... vù... vù... Chớ khách sáo, mấy thằng bé nhà ngài cũng giúp ta mà, ta cũng nên cám ơn ngài mới phải."

Nghe được giọng cười kia, Mục Căn mém nữa tưởng là tiếng gió thổi lá cây, mãi khi nghe thấy lời nói, cậu mới ý thức được đó là tiếng cười.

Lực chú ý của Olivia lại tập trung ở nửa câu sau: "Mấy thằng bé nhà ngài cũng giúp ta mà" – bữa nay họ chỉ giúp nhóm cầu trắng à, nói vậy thần của nơi này là quả cầu trắng thiệt sao trời?

Olivia: =◇= !!!

"Không cần câu nệ quá đâu, cứ tìm chỗ ngồi nghỉ một lát đi." Âm thanh kia nói tiếp.

Một làn gió nhẹ thổi qua trước người họ, mấy người Olivia vốn đang cúi đầu tức khắc cảm nhận được một lực nâng hướng lên trước, kế đó, họ vô thức đứng thẳng người.

Trong nhà gỗ ngoại trừ xích đu, còn rất nhiều nơi có thể ngồi, mỗi người tự tìm chỗ an tọa rồi ngồi xuống một cách ngay ngắn.

Olivia và Mục Căn ngồi gần "thần tiên" nhất, Olivia cẩn thận nâng mắt lên, bí mật ngắm "thần tiên" kỹ kỹ chút: "Thần tiên" mập quá đi! Thân hình đồ sộ hơn cầu trắng nhỏ lúc trước chừng mười lăm lần, thậm chí còn ú hơn cầu trắng bự gặp bên ngoài hai vòng!

Phảng phất như nhận ra tầm mắt Olivia, thanh âm nọ vang lên lần nữa, cơ mà, lần này, nội dung lại dọa Olivia sợ chết khiếp: "Mập lắm đúng không?"

Olivia: =◇= !!!

Hắn tính mở miệng giải thích theo phản xạ, nhưng âm thanh nọ lại cười:

"Để cám ơn mọi người giúp ta cho gà ăn dưới tàng cây, ta quyết định tặng mọi người con béo nhất, đừng khách khí nhé."

Lời vừa thốt ra, chẳng những Olivia, Mục Căn, mà Alpha, Beta... và tất cả người máy đều trợn tròn mắt.

Quả cầu trắng khổng lồ vốn đang nằm chễm chệ trên ghế còn nhảy dựng lên, ra sức đập cánh phành phạch, xem bộ bị hù mất mật rồi.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now