Chương 166: Ngóng trông nhau từ xa

3.1K 216 5
                                    

Căn cứ Tân Eustace Tasha.

Để khai phá cổng trời, Quân đội đế quốc trang bị thêm một căn cứ sáu sao hoàn toàn mới tại phụ cận, tân căn cứ được đặt tên là Eustace Tasha, nhằm phân biệt với Eustace Tasha đã mất tích, người ta bỏ thêm chữ "tân" trước tên căn cứ.

Trung tướng Joram Lafare Klein được bổ nhiệm làm trưởng quan tối cao mới của Tân Eustace Tasha, còn người giữ chức phó quan là cán bộ dân sự do Bộ Chính trị điều tới. Căn cứ xây dựng vỏn vẹn trong ba ngày, toàn bộ sĩ quan nhậm chức, hàng loạt binh lính và nhân viên nghiên cứu được chở đến tân căn cứ theo từng tốp, nhiệm vụ của họ đã sớm được phân phối trên đường đi. Sau khi tới căn cứ, tất cả bắt đầu chấp hành nhiệm vụ của mình.

Rạng sáng 3h55', trí não tiện lợi trên cổ tay Mục Căn rung lên đúng giờ. Mục Căn ngồi dậy theo phản xạ, dậy quá nhanh nên đầu cụng mạnh lên khoang ngủ con nhộng phía trên, bèn bưng cái trán bị dập xoa xoa. Nhưng cũng nhờ đụng đầu mà cậu rốt cuộc tỉnh táo triệt để.

*khoang ngủ con nhộng:

Trong khoang ngủ con nhộng cũng không tối hoàn toàn, cảm ứng được trạng thái tinh thần của người dùng, hiện trong khoang có ánh sáng mờ mờ, độ sáng vừa đủ, có thể kích hoạt vỏ đại não còn đang ngủ đông, nhưng không kích thích đến đôi mắt đã chìm trong bóng tối cả đêm.

Giữa ánh sáng nhàn nhạt, ánh mắt Mục Căn hơi lóe sáng. Cậu vỗ vỗ má, rón rén cởi khóa an toàn cố định thân thể, xốc khoang ra rồi nhẹ nhàng nhảy xuống.

Chỗ ngủ hiện tại của Mục Căn là buồng ngủ để các binh lính nghỉ ngơi, chi phí chế tạo căn cứ trên không rất cao, không gian hết sức quý giá, nơi ở của binh lính cũng bị nén thành từng khoang con nhộng một. Không gian trong buồng bị lợi dụng triệt triệt để để, chỉ đủ chỗ để hai người đi song song, vách tường và trần nhà dày đặc những khoang con nhộng sắp hàng chỉnh tề, một buồng có thể chứa một ngàn khoang con nhộng.

Với nhiều binh lính, không gian trong buồng ngủ không rộng rãi cho lắm, song với Mục Căn chỉ cao 1m9 thì thoải mái cực, tuy ngồi thẳng vẫn hơi khó khăn, nhưng ít nhất có thể ngồi dựa vào gối đầu, bề rộng cũng vừa đủ, nhờ thế Sigma thoát được kiếp bị đặt trong kho hàng giống người máy khác.

Hơn nữa, số Mục Căn khá may, không rút thăm trúng khoang con nhộng trên trần nhà, khoang của cậu chỉ cách mặt đất có ba mét, lên lên xuống xuống đều tiện lợi.

Lúc nhảy khỏi khoang, Mục Căn đã sớm chộp lấy bộ đồ gấp sẵn bên trong, mượn lực hai phát trên hai khoang con nhộng bên dưới, rồi nhẹ nhàng đáp xuống đất như một chú báo đốm, không tạo ra chút tiếng động nào. Cậu xuống dưới không lâu, Sigma cũng leo xuống theo.

Buồng ngủ lạnh cóng, Mục Căn mặc quần áo bằng tốc độ nhanh nhất. Cậu vừa mặc đồ xong, Sigma cũng sửa soạn hoàn tất, sử dụng chức năng biến hình nhằm thay đổi thiết kế ngoại hình, trông như một ba lô kim loại, cánh tay máy dài ngoằng nháy mắt móc lên áo khoác quân phục của Mục Căn, chẳng khác nào một ba lô đeo trên lưng cậu.

Đeo theo Sigma, Mục Căn lẹ làng chạy đi, chạy ra cùng cậu còn có năm binh lính khác, không ai phát ra âm thanh, cửa buồng chỉ khẽ khép mở khi bọn họ đi qua, không một tiếng động. Nhóm người đánh răng rửa mặt qua loa và đi vệ sinh tại phòng rửa mặt bên ngoài, ngay sau đó tới khoang cơ giáp tập hợp.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangOnde histórias criam vida. Descubra agora