Chương 121: Người cá

4.1K 253 62
                                    

Hành trình lần này của đoàn người Mục Căn bao gồm ba điểm dừng chân, lần lượt là:

Ainilara, Doris và Brazani.

Mới đăng ký xong kế hoạch du lịch hôm qua, sáng sớm hôm nay tất cả mọi người đã nhận được lịch trình chuẩn xác.

"May ghê! Chín giờ sáng nay là xuất phát đến Doris rồi!" Ông chủ Tony hết sức phấn khởi.

Nhằm bảo đảm điểm du lịch không chật ních người, Cục Du lịch Dole thực thi nghiêm khắc kế hoạch hạn chế du khách, dẫu trước đó đã xếp lịch, nhưng mọi người cũng vô phương xác định giờ giấc mình đặt chân lên địa điểm du ngoạn. Giờ giấc do Cục Du lịch Dole quy định, cụ thể phải xem số lượng người đi và kế hoạch của những du khách khác, nếu xui xẻo, nhân số xuất hành quá tải, thì có khả năng phải chờ ở tinh cầu tiếp đãi cả ngày, vậy kế hoạch của mọi người sẽ bị xáo trộn lung tung beng.

"Đúng rồi, hôm qua lúc đăng ký, cặp vợ chồng xếp hàng sau lưng chúng ta ở ngay cạnh phòng tôi, bọn họ bị xếp đến hai giờ chiều nay đấy." Ông chủ Kiều cũng ưng cái bụng lắm.

Nhanh chóng kết thúc bữa sáng, đoàn người lập tức lên xe buýt của khách sạn ra bến, phi thuyền chính thức của Cục Du lịch Dole đã chờ sẵn. Đây là một phi thuyền loại nhỏ, lần này chỉ chở mỗi nhóm chủ tiệm của phố mua bán Aidori thôi.

Chắc cú là thuyền bao rồi! Ba ngàn đúng là đáng giá – ai nấy đều nghĩ bụng thế!

Chiếc phi thuyền trắng xanh chở gia đình Mục Căn và Olivia, cùng hàng xóm của họ, bay lên vừa nhanh vừa vững vàng.

"Doris – quê hương của đại dương. Đến đó, du khách có cơ hội ngắm nhìn nước biển mang bảy sắc thái xanh lam và đủ loại bãi cát, có bãi cát trắng phau mịn nhất trắng nhất đế quốc, cũng có bãi cát do pha lê tạo thành, món nhất định phải thử là smoothie quả khiếu khiếu, quả khiếu khiếu đỏ hương vị ngọt ngào, quả khiếu khiếu vàng chua ngọt khoan khoái. Toàn đế quốc, chỉ Doris mới có loại trái cây này, không thể vận chuyển ra ngoài, mong mọi người đừng quên tận tình thưởng thức..." Dù ngồi trong phi thuyền cũng không lo nhàm chán, hướng dẫn viên của Cục Du lịch cười thật tươi, bắt đầu giới thiệu về điểm tham quan cho du khách.

Nghe thấy hình ảnh miêu tả trong lời giới thiệu, lòng người không khỏi mê mẩn —

Phi thuyền chưa hạ cánh, sự chờ mong của mọi người dành cho Doris đã ngày càng dâng cao!

Doris là tinh cầu mới gia nhập tinh hệ Dole tháng trước, mấy người Mục Căn còn là đoàn du khách đầu tiên đi nơi này tham quan.

"Thắng cảnh mới khai phá là tuyệt nhất! Chúng ta đúng là may mắn!" Nghe một hồi, ông chủ Tony bắt đầu ngồi không yên, kéo ra một cái quần đùi hoa trong hành lý, ông cụ chỉ hận không thể thay ngay tắp lự.

Trong niềm mong ngóng ngày càng cấp thiết của mọi người, tinh cầu xanh thẳm rốt cuộc xuất hiện trước mặt họ. Khi phi thuyền chọc thủng tầng khí quyển, cách mặt biển mỗi lúc một gần, tinh cầu đẹp đến khó tin cuối cùng cũng hiện rõ trước mọi người!

"(*@ο@*) oa!" Mục Căn và Olivia cùng dán mặt lên cửa sổ nhòm ra ngoài, mặt hai đứa tràn ngập vẻ kinh thán.

Sau cùng, phi thuyền đáp xuống một bãi cát trắng rộng lớn, trong khi các du khách khẩn cấp chạy ra ngoài, hướng dẫn viên phi thuyền cũng mỉm cười tạm biệt từng người. Trước lúc đi, cô bổ sung thêm một đoạn giới thiệu: "Còn nữa, bất cứ ai đến Doris hẳn cũng từng nghe qua một tên gọi khác của nơi này – Quê hương của người cá!"

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now