Chương 82: Tình hình Học viện quân sự đế quốc

3.9K 285 39
                                    

Hành tinh Hằng Thiên – Học viện quân sự đế quốc

Thủ lĩnh mỗi khóa chẳng những là lãnh đạo của các học sinh, mà hơn hết còn tồn tại như một thần tượng. Ngay cả Học viện quân sự cũng có đủ loại đoàn thể, trong số ấy có đội tin tức, đội này thích nhất hóng hớt thông tin về thủ lĩnh, đặc biệt là thủ lĩnh mới nhậm chức — Olivia.

Hình ảnh thủ lĩnh tân nhiệm dáng người thon gầy được một đám học sinh cao to cường tráng vây quanh đẹp lắm đúng không? Tóc ngắn bạch kim thoạt nhìn cao quý hết sức đúng không? Trên tai lắm lỗ trông cực có cá tính không đi đường thường đúng không? Thích nuôi thú cưng thoạt nghe tình cảm quá chừng đúng không? Đội sinh vật thế mà phát hiện thú cưng của thủ lĩnh là đế long trăng rằm nghe đồn đã tuyệt chủng, nuôi dưỡng thần thú trong truyền thuyết thực sự quá ư là thổ hào, đúng không?!!!!

Đủ kiểu báo cáo viền hoa về thủ lĩnh tân nhiệm ào tới như bông tuyết, đủ dạng ảnh chụp cũng lén lút tung ra cả đống, thủ lĩnh tân sinh hoàn toàn bất đồng với cựu thủ lĩnh, nhưng ngoài ý muốn được hoan nghênh. So với chiều cao trung bình hai mét ba của nhóm thủ lĩnh, cái vị chỉ cao một mét tám này thoạt nhìn đặc biệt tươi trẻ, diện mạo tuấn tú càng góp thêm chiều cao cho hắn.

"Olivia, đồ gà bệnh đến nguyên hình cũng không dám để người ta biết! Sớm muộn gì tao cũng cho mày biết, muốn trở thành thủ lĩnh mà chỉ nhờ một lũ yếu đuối ủng hộ thì vô dụng thôi, vũ lực cá nhân mới là nhân tố mấu chốt quyết định hết thảy!"

Căm hận nhìn chằm chằm ảnh động của Olivia trong tay, Vogel – đồng thời là kẻ từng cùng Olivia tranh cử chức thủ lĩnh – ra sức xé nát vụn tấm ảnh.

Cứ mỗi lần nghĩ tới Olivia là hắn phải xé một tấm ảnh, vì vậy hắn buộc phải mua sỉ ảnh động của Olivia. Do số lượng quá khổng lồ, nên hắn còn được đoàn thể phụ trách in ấn ảnh chụp – "Hậu viện của thủ lĩnh Olivia" – ghi nhận là khách hàng VIP  ̄▽ ̄.

Kỳ tuyển cử đã qua, hắn không thể phủ định chuyện Olivia trở thành thủ lĩnh, nhưng đâu phải tất cả thủ lĩnh đều có khả năng ngồi yên trên vị trí lãnh đạo từ năm nhất đến năm cuối, có khoảng 60% thủ lĩnh bị thay giữa chừng mà. Khi tỷ lệ ủng hộ đạt tới 70%, nếu cho rằng mình càng có tư cách làm thủ lĩnh học sinh thì có thể đề xuất kế hoạch vạch tội, đợi học viện điều tra và xác nhận hắn thực sự đủ tư cách, sẽ tổ chức tuyển chọn thủ lĩnh lần nữa.

Hiện tại, Vogel đang bức thiết muốn làm chuyện ấy.

Ngày mai họ sẽ tiến vào hệ thống diễn tập mô phỏng thực chiến trực thuộc mạng internet quân đội, Vogel sớm đã nghe nói về hệ thống này: Hễ là sĩ quan tại chức thì đều có một ID hệ thống, bọn họ được phép tham gia bất kỳ hạng mục nào, hơn nữa thành tích còn được lưu giữ. Tuy là sàn đấu ẩn danh, song lại là nơi vô cùng công khai công bình. Có thể nói rằng, nếu biểu hiện năng lực xuất sắc trong hệ thống, con đường tương lai sẽ hết sức thuận buồm xuôi gió!

Vogel ký thác mọi hy vọng vào chương trình học mô phỏng thực chiến ngày mai. Mặc dù điểm thi viết của hắn không lọt vào top ba, nhưng tố chất thân thể tương đối vượt trội, cộng thêm bối cảnh xuất thân, nên hắn đại khái cũng biết mạng quân đội sẽ cho thi hạng mục gì. Tuy trước đây chưa tiến vào hệ thống bao giờ, song hắn đã học trước một vài hạng mục trong đó.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz