Chương 129: Luận: Làm thế nào nuôi được một tiểu chíp bóng bẩy

3.8K 256 11
                                    

Nếu chỉ đơn thuần nhìn bề ngoài, Olivia – chính xác phải nói là hình người mỹ miều của Cantus quá ư là lừa người. Người đẹp nhất thiết phải có cuộc sống tươi đẹp, phải sinh hoạt trong lâu đài pha lê, dùng vải vóc mềm mại nhất, ăn thức ăn tinh tế nhất ← dự là người bình thường trông thấy mỹ nhân cũng sẽ nghĩ y chang, nhưng trên thực tế —

Gào đủ rồi, Olivia cúi đầu xuống: Phát hiện lông tơ của mình dính đầy máu, bèn "chíp" một tiếng khó chịu (Ollie vẫn là tiểu chíp yêu sạch sẽ lắm), thấy bên cạnh có vũng nước (← chỗ Lôi long uống nước), cũng không quan tâm vũng nước đã đục ngầu vì đám khủng long bỏ chạy loạn xạ ban nãy, đơn giản thấy bên trong có nước nên nhảy tõm xuống luôn.

Chờ hắn ngoi lên khỏi nước lần nữa, trong miệng còn ngậm một con cá đang giãy đành đạch.

 ̄▽ ̄

Tắm rửa một cái tiện thể bắt con cá chi chi đó... Đối với Olivia chẳng khác nào ra ngoài mua nước giải khát, tiện đường mua cho nhà chai nước tương.

Nhờ sự chỉ bảo của bác Alpha, thằng bé ngày càng giỏi tính toán sinh hoạt rồi.

Hắn ném cá xuống đất, giũ giũ bọt nước trên người. Ngặt nỗi lông lơ của Cantus con thiệt tình quá dày, xưa ít lông phiền não muốn chết, nay lắm lông vẫn cứ phiền não.

Quần đùi hoa mới mua bị xé rách trong quá trình biến thân → Olivia nhòm mớ vải rách đằng xa, cõi lòng thoáng ưu thương: Tí về phải giải thích với bác Alpha kiểu chi đây? Khoan bàn đến chuyện tốn tiền mua thêm quần đùi, nhỡ bác cả hiểu lầm mình thích khỏa thân thì toi đời...

Tiểu chíp lông trắng ướt chèm nhẹp giương mặt ngơ ngáo mà trăn trở chốc lát.

Sise và Tiểu Béo không ở đây thì hay biết mấy, nếu chỉ có Mục Căn, mình có thể thoải mái biến về hình người rồi, haiz... Olivia ngẩng đầu liếc ngài Sise một cái, thấy vẻ mặt hiện tại của ngài Sise thì sợ ngây người!

Cho dù biến về nguyên hình, cho dù tấn công Bạo long kia, phong thái của ngài Sise vẫn tao nhã như hình người, nhưng dáng vẻ của ngài Sise lúc này chẳng can hệ tí ti nào với tao nhã hết!

Tí tách... Tí tách...

Hắn, hắn hắn hắn hắn thế mà đang chảy nước miếng với mình!!!!!

Olivia xù lông ngay tại chỗ!

Vì vậy, lúc Mục Căn trên vách núi chạy xuống, đập vào mắt chính là cảnh tượng Olivia bị ngài Sise liếm cho lăn lông lốc trên đất.

Mục Căn:  ̄▽ ̄

Mục Căn thấy, Tiểu Béo chạy còn lẹ hơn cậu đương nhiên cũng thấy. Chứng kiến màn trước mắt, cánh nhỏ của tiểu chíp lông xám cũng không vỗ, nó ngây ngốc đứng kế Mục Căn nhìn cảnh vui đùa của ngài Sise và Olivia.

Trong đôi mắt to thoáng hiện nét ủ rũ.

Đúng lúc này, ngài Sise phát giác bọn họ đến, miệng phát ra tiếng ngâm khẽ mà Mục Căn nghe không hiểu, lại thấy Tiểu Béo bên cạnh lập tức lên tinh thần, vỗ cánh xoạch xoạch chạy về phía khủng long đen to lớn. Được ngài Sise liếm tới liếm lui, thoạt trông Tiểu Béo vô cùng hưởng thụ, trái ngược hẳn với Olivia chật vật gần đó.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now