Chương 151: Bắp cải vân xanh và chú Roronoa

3.5K 236 25
                                    


Đồng hồ sinh học tốt – Mục Căn thức dậy đúng giờ, bò ra khỏi một đống rau xanh, đoạn thò đầu nhòm ra ngoài cửa sổ: Trời còn tối.

Nhưng phi thuyền lại ngừng.

Mục Căn dịch Sigma vẫn đang tắt máy đến vị trí tương đối trống dưới cửa sổ, chắn rương hành lý trước người hắn, cẩn thận nhảy ra khỏi đống bắp cải vân xanh.

Ách – bồ không đọc lộn đâu, là bắp cải vân xanh.

*vân xanh ở đây là dạng màu xanh loang loang lổ lổ, nhiều sắc xanh xen kẽ:

Không phải người thực vật, mà là bắp cải vân xanh bình thường, cái loại xơi được đó!

Bất đồng với hành tinh Bạch Lộ, hành tinh Hằng Thiên, nơi Học viện quân sự đế quốc tọa lạc, là một tinh cầu quân dụng trăm phần trăm. Do là tinh cầu quân dụng nên hướng bay của phi thuyền đến hành tinh Hằng Thiên bị kiểm soát nghiêm ngặt. Khai giảng và kỳ nghỉ hàng năm sẽ cho mở đường hàng không, còn thời điểm bình thường căn bản không có phi thuyền dân dụng nào được phép tới hành tinh Hằng Thiên!

Khó khăn lắm mới lấy được hợp đồng trúng tuyển, Mục Căn vui vui vẻ vẻ thu thập hành lý, tới khi chuẩn bị mua vé mới phát hiện: Hoàn toàn không có chuyến bay thì phải mần sao?

Mục Căn trợn tròn mắt.

Nhưng cậu nghĩ ra biện pháp giải quyết rất nhanh: Sống ở phố mua bán tốt biết bao nhiêu, chẳng những khách hàng nhiều, mà dân giao hàng cũng nhiều chẳng kém nha! Tuy rằng nguyên liệu nhà Mục Căn chủ yếu là tự cấp tự túc, nhưng chung quy cũng muốn bán đúng không?

Vẫn giúp gia đình làm việc và chẳng cho ai biết chuyện ấy, Mục Căn kết nối với máy truyền tin của vài chủ thuyền hàng thường đến Aidori giao hàng nhập hàng, chả mấy chốc đã được tin hai ngày sau sẽ có người tới hành tinh Bạch Lộ giao hàng, trên đường cũng giao hàng cho hành tinh Hằng Thiên luôn.

Vì vậy, Mục Căn không tốn xu nào đã giải quyết xong vấn đề di chuyển của mình và Sigma — hai anh em quyết định ngồi khoang chứa hàng ~

"Chú Roronoa đang dỡ hàng ạ? Con đến giúp chú nha?" Đứng trong đống bắp cải vân xanh nhô đầu ra, phát hiện Roronoa – chủ phi thuyền – đang chuyển bắp cải vân xanh trong khoang chứa hàng ra ngoài trong tình trạng mồ hôi đầm đìa, Mục Căn cởi áo vest, xắn tay áo nhảy xuống từ trên phi thuyền.

Người đàn ông mà Mục Căn gọi là chú Roronoa sở hữu thân hình vạm vỡ lạ thường, dáng vóc cực cao, ngực cũng vô cùng rộng lớn. Cơ bắp cuồn cuộn hiện rõ mồn một, trên mặt còn có một vết sẹo dữ tợn xuyên suốt nửa gương mặt, điều này khiến hắn thoạt nhìn không giống người tốt xíu nào.

So với người giao hàng liên hành tinh, nom hắn giống kẻ cướp liên hành tinh hơn.

Song đúng là nhà hắn trồng rau, bắp cải vân xanh chính là đặc sản của tinh cầu quê hắn. Dưới tình huống toàn cầu đều đang gieo trồng loại bắp cải vân xanh này, thị trường xung quanh bão hòa khiến hàng bị ế, Roronoa trẻ tuổi đành phải làm người giao hàng liên hành tinh, với mục đích đẩy mạnh tiêu thụ bắp cải vân xanh nhà mình đến tinh cầu xa xôi hơn. Mục Căn quen biết Roronoa trong lần đầu tiên hắn đi xa chào hàng, năm ấy cũng là năm thứ nhất Mục Căn đến hành tinh Bạch Lộ.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now