Chương 100: Mục Căn tính toán tỉ mỉ

3.9K 253 28
                                    

Môn quản lý quân bị hậu cần vô cùng thách thức năng lực phân tích tổng hợp của học viên, họ luôn luôn chỉ lấy được số liệu, sau đó phải nhanh chóng phân giải những số liệu này, phân tích người sử dụng, phân tích kẻ địch, tổng hợp tất cả điều kiện, từ đó suy ra phương án có tỷ lệ giữa hiệu suất và giá thành cao nhất.

Olav dành trọn hai ngày lãnh đạo các bạn học khác cùng phân tích toàn bộ số liệu tới tay, dùng bốn ngày xây dựng xong mô hình, hai mươi tám người tốn hai ngày đưa hết số liệu vào mô hình, nhận được tổng cộng mười phương án khả thi. Trong hai ngày cuối, bọn họ tiến hành suy luận nhân lực cho mỗi bộ phương án, sau cùng lựa chọn bộ thứ năm.

Olav cực kỳ tự tin với bộ phương án, lần này hắn suy xét cả tham số binh lính tướng sĩ trong lúc thiết kế mô hình, thậm chí còn căn cứ vào năng lực để trang bị vũ khí chuyên dụng cho họ. Làm gì có học viện nào suy xét nhiều hơn mình! Đây là vấn đề kỹ thuật, mấy đứa năm nhất khác căn bản không thể lập nên mô hình đồ sộ như thế trong thời gian quy định!

Ngày thi cuối cùng, hắn tự tin tràn trề nộp lên phương án của mình đúng hạn. Tiếp theo, bắt đầu mong ngóng công bố kết quả thi đấu.

Song, kết quả cuối cùng hắn đạt được lại là phương án thất bại!

"Cái gì –" Olav hoàn toàn không tin nổi vào tai mình, không chỉ hắn, những học viện khác cũng đồng thời trông thấy bảng công bố thành tích.

Không xếp hạng thành tích, thành tích thi đấu của sáu học viện quân sự đều là hai chữ "Thất bại", chỉ mỗi Học viện tổng hợp đế quốc được gắn hai chữ "Thành công" đỏ chót phía sau!

Ngay từ sớm, trong một thoáng đề bài được ban bố, Nguyên soái Rothesay đã quay đầu nhìn đại tướng Condon.

"Tướng quân Condon, anh cố ý sao? Ra đề thế này, bọn nhỏ hoàn toàn không có khả năng thành công đúng không?"

Một tinh cầu hoàn toàn mới, kẻ địch là cư dân đáng sợ trên tinh cầu – một loài mãnh thú có hệ số nguy hiểm cấp bốn. Nhằm thăm dò tinh cầu này, đế quốc đã phái hẳn một quân đoàn, do một trung tướng dẫn đầu, tiến đến đóng quân sau mười ngày.

Quan điều phối quân bị hậu cần dẫn một phân đội nhỏ đi trước, sắp xếp hết thảy công việc trước khi đóng quân, bảo đảm toàn bộ nhu cầu hoạt động quân sự của quân đoàn tương lai trong một năm đóng quân.

Đây không phải một đề bài hư cấu, mà là sự kiện từng xảy ra trong thực tế, tinh cầu kia thật sự tồn tại, mãnh thú cấp bốn tồn tại, trung tướng nọ cũng tồn tại, hắn là thuộc hạ trung thành mà đại tướng Condon xem trọng, Condon ký thác kỳ vọng cao vào hắn, coi hắn như người nối nghiệp của mình, nhưng mà —

Nhiệm vụ trông như đơn giản lại thất bại.

Ba tháng sau khi đến tinh cầu kia, trên tinh cầu truyền đến tín hiệu cầu cứu, chờ đại tướng Condon phái người chạy tới thì toàn quân đoàn chỉ cứu được một phần năm, những người khác, bao gồm trung tướng và quan điều phối quân bị hậu cần, đều lâm nạn.

Họ thậm chí không phải chết trận, mà chết do hít quá nhiều nguyên tố hóa học nào đó, một cái chết vô cùng uất ức.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now