Chương 78: Chú heo

3.6K 277 19
                                    

Có thể thi đậu Học viện tổng hợp đế quốc, năng lực bản thân của học sinh dĩ nhiên không kém, sau mấy ngày đầu bối rối, ai nấy đều thích nghi với sinh hoạt quân huấn. Vượt qua giai đoạn sụt ký vì cơm nước không tốt, khá nhiều người bắt đầu phát triển cơ bắp.

Trừ Brad.

Hình phạt dành cho khoa Chỉ huy chiến hạm đã kết thúc, cộng thêm thời gian sau đó biểu hiện rất tốt, nên không đến lượt bọn họ nấu cơm nữa, chỉ có Brad vẫn tiếp tục bị phạt.

Hàng ngày họ ngủ trong gian phòng được phân phối từ ngày đầu tiên, còn huấn luyện và ăn cơm thì phải chạy đường dài đến nơi khác tiến hành — cũng chính là chỗ có chuồng heo. Công việc nuôi heo không được chiếm dụng thời gian huấn luyện, Brad lại không thể ngày nào cũng chạy từ phòng ngủ qua đó sớm, hoặc tối chạy về trễ hơn, vì vậy hắn chỉ đành hy sinh thời gian ăn cơm để đến chuồng heo.

Ngày ngày ngồi xe băng qua con đường vận chuyển thực phẩm dài đằng đẵng tới sân huấn luyện, Brad đều sẽ nhớ tới sự việc xảy ra vào ngày đầu tiên. Hắn nghĩ, nhất định huấn luyện viên cố ý, cố ý bắt bọn họ chạy tới chạy lui trên con đường ấy, không ngừng khắc sâu ngày đó vào ký ức của họ.

Thế nên, hắn nhịn.

Xuất sắc từ nhỏ đến lớn, dùng thành tích cao nhất hành tinh bước vào ngôi trường nổi tiếng — Học viện tổng hợp đế quốc, bên cạnh năng lực vượt trội, hoàn cảnh gia đình Brad cũng cực tốt, thời thơ ấu chỉ cần cố gắng học tập là đủ, những người khác sẽ thay hắn sắp xếp hết thảy.

Dưới tình huống ấy, thoáng cái bị bắt đến chuồng heo làm việc, cảm giác duy nhất của Brad là: Nhục nhã.

Thời điểm người ta ăn cơm, hắn phải đi chuẩn bị thức ăn cho con heo bẩn thỉu kia, mà thứ nó ăn cũng cực kỳ kinh khủng. Hành tinh này nghèo rớt mùng tơi, chính xác mà nói, tất cả nơi có doanh trại đóng quân về cơ bản đều nghèo rớt mùng tơi, không có người mua kẻ bán, phi thuyền bên ngoài cả tháng mới ghé một lần. Trong hoàn cảnh số lượng thực phẩm cung cấp hàng tháng có hạn, thức ăn cho heo toàn là đồ con người ăn thừa, người của bộ phận cấp dưỡng hiển nhiên cho rằng ưu điểm lớn nhất của heo chính là dễ nuôi, phát hiện làm vậy mà nó vẫn có thể sống, thành ra quá trình nuôi nấng càng thêm cẩu thả.

Ngày đầu đi chăm con heo này, Brad vô tình phát hiện nó thế mà đang ăn phân của mình, hại hắn mém nữa ngất xỉu tại chỗ.

May mà gắng gượng được.

Không được xỉu, xỉu cái sẽ ngã xuống đất ngay, mà dưới đất đâu đâu cũng là phân và nước tiểu heo.

Đây là động lực duy nhất thôi thúc hắn tuyệt đối không được té xỉu vào mỗi ngày.

Tanh tưởi, dơ bẩn. Cho heo ăn xong quay về căn tin ăn cơm, Brad nhìn cơm thừa canh cặn trên bàn, liên tưởng đến thứ mình cho heo ăn hằng ngày là mấy thứ này, hắn lại càng muốn ói hơn.

Rõ ràng bụng rất đói, nhưng hắn ăn không vô.

Gắng ăn vài miếng, kết quả nôn ra còn nhiều hơn.

Brad gầy xuống với tốc độ mắt thường có thể thấy rõ.

Chẳng những thế, hắn cảm giác toàn thân mình đều ám mùi heo, gần đây lũ bạn cùng khoa không muốn tiếp cận hắn nữa — Brad mất mát không thôi khi phát hiện chuyện này.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWo Geschichten leben. Entdecke jetzt