Quyển 5 - Chương 147: Thời gian thoăn thoắt thoi đưa

4K 241 41
                                    


Quyển 5: Song tinh mật cận - Chương 147: Thời gian thoăn thoắt thoi đưa



"Ollie, nhà buôn bán cũng được lắm, đặc biệt là phấn phủ, mấy tháng gần đây phấn phủ bán còn đắt hàng hơn bánh bao nữa kìa...

Xám Trắng sinh quả trứng đầu tiên, nó đem trứng cho tớ, nhưng sau này bị Đại Bạch thấy được nên lấy đi ấp rồi.

Nói Đại Bạch mới nhớ, Ollie cũng hỗ trợ tìm thử nha, Đại Bạch mập quá, trên hành tinh Bạch Lộ chẳng có gà trống nhà ai tương đối xứng đôi với nó hết, ngần ấy tuổi mà chưa tìm thấy đối tượng, sinh không ra trứng nên chỉ biết đi chôm trứng nhà người ta về ấp thôi, độ này bác cả hơi sốt ruột rồi."

Ngồi bên cái bàn trong nhà bếp, Mục Căn chẳng biết viết đến lá thư nhà thứ mấy rồi.

Trong thư theo thường lệ là vài chuyện lông gà vỏ tỏi. Xám Trắng là một trong hai con long thú một sừng lớn tuổi nhất, màu sừng hơi loang lổ, thoạt nhìn xam xám trăng trắng. Năm tháng dần trôi, nó đã đến tuổi có thể đẻ trứng và làm mẹ, tuần trước cho ra đời quả trứng đầu tiên. Nhưng Xám Trắng hoàn toàn không có ý định tự ấp trứng, ngày ấy nó đặc biệt sung sướng, chồng nó – Bông Bự (trên bàn tọa có vết bớt nên được gọi như vậy) – reo hò rất lâu, cuối cùng gọi cả Mục Căn vào. Đoạn, hai đứa thẹn thùng đẩy quả trứng mình mới đẻ qua: Chẹp! Còn nóng hôi hổi à nha!

Tụi Xám Trắng không biết ấp trứng, từ thuở còn ở hoang tinh, đàn long thú một sừng chưa từng có thói quen ấy. Chúng sẽ vừa đi vừa đẻ, cùng lắm là chôn trứng xuống cát, quả trứng có thể sống sót hay không đành chờ xem số phận.

Cặp vợ chồng son không biết ấp trứng, cơ mà... Mục Căn cũng có biết đâu trời 囧! Bê quả trứng nóng sốt mới ra lò, Mục Căn ngẩn ngơ cả buổi, sau cùng mang trứng về phòng ngủ, đắp chăn lên. Nhưng đây cũng không phải biện pháp, Mục Căn ngẫm nghĩ, quyết định lên mạng đặt mua một máy ấp trứng tự động.

Cậu vốn định mua cái máy na ná máy ấp trứng gà, nhưng kích thước to hơn. Kết quả, vừa tìm một phát, cánh cửa thế giới mới liền rộng mở: Những máy ấp trứng có kích thước ưng ý cậu lại toàn dùng cho nhân loại!

Nhân loại trong thế giới này không chỉ đẻ con, mà người khủng long, người chim... rất nhiều nhân loại đều đẻ trứng, thời nay mua máy ấp trứng không phải chủ nông trại, mà là những người lần đầu làm ba mẹ!

Bị máy ấp trứng đủ kiểu dáng làm hoa hết cả mắt, sau khi so sánh tỉ mỉ cùng Sigma, hai đứa quyết định đặt mua cái mắc nhất. Sáng mai là máy giao đến, mình ráng đợi một ngày là có thể sử dụng máy ấp trứng chuyên nghiệp rồi...

Đương lúc Mục Căn thở phào nhẹ nhõm, Đại Bạch thậm thà thậm thụt lẻn vô.

Đại Bạch chính là con gà trắng bự mà cây Thế Giới tặng họ năm ấy, mỗi ngày giành ăn cũng đế long trăng rằm ở nhà Mục Căn, giờ nó còn phát tướng hơn xưa!

Đại Bạch lén lút chạy vào, lập tức nhảy phắt lên giường, đợi Mục Căn nhận ra nó muốn làm gì, nó đã vững vàng ngồi ấp rồi.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now