Chương 84: Mục Căn trong mắt huấn luyện viên

4K 274 13
                                    

Hành tinh không rõ – Căn cứ huấn luyện quân sự của Học viện tổng hợp đế quốc.

Dưới sự an bài của huấn luyện viên Vladimir, các tân sinh của Học viện tổng hợp đế quốc tiến hành quân huấn đâu vào đấy. Sau hạng mục bắn súng, huấn luyện viên tặng toàn thể tân sinh một kinh hỉ cực lớn!

"Tiếp theo mỗi người các bạn sẽ được phân phối một cơ giáp." Câu đầu tiên của huấn luyện viên khiến đám tân sinh sợ ngây người.

Cơ giáp... cơ giáp á! Ngoại trừ mấy đứa gia đình đặc biệt có điều kiện, trong đám tân sinh đây chẳng bao đứa từng động tới cơ giáp đâu! Ngay cả tân sinh khoa Cơ giáp cũng thế!

"Phương pháp sử dụng cơ giáp sẽ được hệ thống cơ giáp tự động giảng giải sau khi các bạn tiến vào, các bạn sẽ học cách thao tác cơ giáp sơ bộ thông qua sự hướng dẫn của nó, thực tiễn là phương thức học tập tốt nhất. Trong mười ngày kế tiếp, các bạn phải lái cơ giáp hoàn thành tối thiểu một trăm ván đối chiến trên sàn đấu của hệ thống, điểm hiển thị cuối cùng chính là thành tích của hạng mục thao tác cơ giáp."

Đám tân sinh lại kinh!

Nếu bảo "kinh" trước đó là "kinh hỉ", vậy "kinh" lúc này đích thị là kinh hãi.

Được động chạm cơ giáp thì ai chả sướng, nhưng nếu là điều khiển cơ giáp đi đánh lộn, tại chỗ liền có rất nhiều tân sinh bắt đầu hoài nghi. Sau đó, đến hồi nhìn thấy cơ giáp huấn luyện viên phân cho, âm thanh rủa xả nơi cõi lòng càng to hơn —

Cái, cái thứ này là cơ giáp thiệt hả?

Cả lũ tân sinh đều 囧.

Cũng khó trách đám tân sinh đều tỏ vẻ như thế, hoàn toàn trái ngược với hình tượng oai phong ngời ngời của những cơ giáp từng gặp qua, tạo hình của mớ cơ giáp kia căn bản là một đống sắt thép được chắp nối qua loa! Thoạt nhìn y như người máy đời xưa lắc xưa lơ, cái loại đã ngừng sản xuất từ khướt nào rồi!

Buộc lòng phải nói rằng, hệ thống mô phỏng thực chiến của mạng quân đội thực tình sinh động hết chỗ chê, dù đang ở trong không gian ảo, song ánh mắt ai nấy vẫn hoạt động y xì tâm lý. Huấn luyện viên nhìn ra ngay sự thất vọng trong mắt các tân sinh.

"Đừng coi thường cơ giáp này, đây chính là cơ giáp hình thái sơ khai được xưng là trái tim cơ giáp." Đối với hầu hết tân sinh mai sau sẽ không đi con đường tòng quân (nhưng rất nhiều người sẽ gả cho quân nhân), huấn luyện viên xem như cực kỳ kiên nhẫn: "Trên thực tế, cơ giáp bắt nguồn từ người máy, đây thực chất là mô hình người máy đầu tiên, chẳng qua hình thể phóng đại gấp mấy lần. Từ mô hình người máy thời kỳ đầu, cộng thêm đủ loại nhu cầu của loài người, cơ giáp mới phát triển theo nhiều hướng khác nhau.

Tỷ như cơ giáp hạng nặng ra đời vì mục đích bảo hộ, cơ giáp đánh lén xuất hiện vì mục đích ám sát, tương tự như nhân loại, tùy theo chức năng khác nhau mà cơ giáp cũng có phương hướng phát triển phong phú. Chiến sĩ cơ giáp trong suy nghĩ của các bạn cũng là một loại cơ giáp chú trọng năng lực chiến đấu thôi." Huấn luyện viên nói nguyên tràng dài, thấy vẻ ngu ngơ trong mắt đám tân sinh thì ý thức được: Kỳ thực lũ nhóc cũng chẳng hiểu rõ hàm nghĩa trong đoạn nói này của hắn.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now