Chương 11: Phụ thân của nghiệt chủng là ai ?

17 0 0
                                    

Liễu lão thái thái cũng không chịu nổi ánh mắt của những vị phu nhân khác như đang muốn đâm vào xương cốt bà, khuôn mặt tràn đầy tức giận, trách mắng: "Nhìn xem ngươi dạy dỗ nữ nhi làm được chuyện tốt gì, gây ra chuyện mất hết thể diện Liễu gia, còn không mau đưa nó trở về, đứng lại nơi này không thấy xấu hổ sao?"

Liễu đại phu nhân so với Liễu lão thái thái lại càng cảm thấy không có mặt mũi gặp người khác, liếc mắt dò xét Tề phu nhân, trong ánh mắt âm lãnh tới cực điểm, đỡ Liễu Dịch Thanh nhanh chân rời khỏi nơi này.

Đứng ở phía sau luống hoa hồng đang được cắt sửa, Vân Khanh lẳng lặng thưởng thức trò hay rồi mỉm cười lạnh lùng, còn muốn chạy? Cho các người rời khỏi đây cũng không phải việc gì lớn, kịch hay cũng chỉ mới bắt đầu. Sửa sang lại vạt áo, nàng nhẹ nhàng chậm rãi từ phía sau bước ra: "Nương, chỗ này có chuyện gì sao, làm phiền các vị phu nhân phải đứng lại đây?"

Giọng nói này đưa sự chú ý của mọi người trở lại, ngay từ đầu vào đây mục đích chính là muốn tìm Thẩm gia đại tiểu thư, Tạ thị từ từ bước đến hỏi: "Vừa rồi nương nghe Tề phu nhân nói con choáng váng như muốn ngã, tại sao đi vào tìm lại không tìm được con?"

Ánh sáng màu vàng từ bên trên chiếu xuống, xuyên qua những tán hoa mà hoa tượng phí tâm tạo thành, lướt qua khuôn mặt trắng nõn như tuyết của Vân Khanh, gương mặt nàng mang theo ý cười thanh nhã, làn váy lay động như đóa hoa nở rộ, đi tới bên cạnh Tề phu nhân mới khẽ cười rồi nói: "Lúc đầu có chút đau, có thể do ban ngày trời nắng, nữ nhi phơi nắng nên choáng váng đầu óc, nghỉ ngơi một lúc nên không sao, vừa lúc nghe được các ma ma tuần tra ở Lê viện bắt được một tên trộm nhỏ, con liền đi qua xem sự tình thế nào, tránh ảnh hưởng đến khách mời."

Lời giải thích vừa nói ra, Tề phu nhân nảy sinh vài phần nghi ngờ, bà rõ ràng đã hạ thuốc mê, vì sao Vân Khanh không xảy ra chuyện gì, còn Vương Nhị Cẩu kia chạy đi chỗ nào. Bà bị Liễu đại phu nhân liếc nhìn vài lần, chỉ mong Vân Khanh xảy ra chuyện xấu, có thể đem sự tình của Liễu Dịch Thanh nhanh chóng trôi đi.

"Con thật sự là không cẩn thận, ngộ nhỡ hắn còn có đồng bọn, con chỉ là một cô nương, gặp phải chúng thì biết làm sao?" Tạ thị nhìn thấy Vân Khanh đứng bên cạnh mình, biết là không có chuyện gì, mới nói tiếp: " Vậy tên trộm kia đang ở đâu?"

"Mấy ma ma đã bắt được, đợi lát nữa sẽ đưa đến đây, nhưng có chuyện gì với biểu tỷ vậy?" Vân Khanh tò mò liếc nhìn Liễu Dịch Thanh, mơ hồ bị nha hoàn của Liễu đại phu nhân là Bách Hợp làm cho giật mình.

Tạ thị không nghĩ đến kể chuyện xấu hổ như vậy cho con gái nghe, lại bị một vị phu nhân đứng bên cạnh tiếp lời: "Còn có thể có chuyện gì sao, nàng ta vừa rồi cùng Tề công tử vụng trộm yêu đương bị chúng ta bắt gặp, lại bị nhìn ra chưa kết hôn đã mang thai, thật là xấu xa."

"A!" Vân Khanh lập tức thốt lên kinh ngạc, che miệng nhỏ giọng nói: "Biểu tỷ đã có thai, vậy Tề công tử phải nhanh cưới nàng mới phải." Nàng mặt hơi cúi xuống, khóe mắt mang theo vài phần thương cảm tự nhiên, giọng nói phảng phất chút muộn phiền như có như không.

Lúc này các vị phu nhân mới nhớ đến, tuy các nàng đều nhìn về phía Liễu Dịch Thanh, nhưng phụ thân của đứa nhỏ trong bụng nàng ta là ai còn chưa kịp suy nghĩ thì đã bị Liễu lão thái thái cắt ngang. Tề công tử không phải là vị hôn phu của Vân Khanh sao? Biểu tỷ cùng vị hôn phu của biểu muội ở trong nhà người ta yêu đương vụng trộm, đúng thật là chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now