Chương 112: Không thể buông tha

15 0 0
                                    

Ngay tại thời điểm nàng đi về phía trước, sau đám cây cối rậm rạp đột nhiên xuất hiện một bàn tay ngăn trở trước mặt, ngón tay thon dài hữu lực với cổ tay áo màu tím thêu họa tiết Long Văn, giống như một đạo cấm phù chặn Vân Khanh lại. Vân Khanh dừng bước, cánh tay kia liền chậm rãi thu hồi, khí thế lại mang vẻ vô cùng tôn quý.

Dưới ánh mặt trời, nam tử đầu hơi hơi ngẩng lên, cẩm bào trên người thêu hoa văn tử kim bằng chỉ bạc nhìn lạnh như băng mà vẫn tôn quý, ánh mặt trời đằng sau hắn, làm ngũ quan của hắn mơ hồ nhìn không rõ, nhưng khí thế toát ra như chém đinh chặt sắt, dù trên mặt là vẻ thản nhiên nhưng vẫn đậm hơi thở đầy mị lực của nam tử thành thục. Không thể không nói, con cháu hoàng tộc đều có gen tốt, trước đó đã gặp qua mỹ nam hiếm thấy là Ngự Phượng Đàn, mà Ngự Thần Hiên cũng là người tuấn mỹ phi phàm, cả người toát ra khí độ của thần tiên.

Đáng tiếc đẹp nhưng cho nàng cũng không cần, Vân Khanh nhớ rõ ràng, kiếp trước là ai ra một đạo thánh chỉ, rõ ràng biết là sai nhưng lại giúp cho kẻ tiểu nhân đổ oan cho nhà nàng tội mưu phản, toàn bộ gia sản Thẩm gia đều bị tịch thu. Thẩm gia toàn bộ mấy trăm mạng người chỉ vì vài nét bút mà bị giết sạch.

Nàng không thể nói rõ, trong chuyện này là Vi Ngưng Tử cùng Cảnh Hựu Thần sai nhiều hơn hay là vị tứ hoàng tử này sai nhiều hơn, nhưng nàng biết người này, bây giờ nàng không thể chọc vào.

Vân Khanh chỉnh vạt áo hành lễ, thái độ cung kính cúi đầu nói: "Dân nữ thỉnh an Tứ hoàng tử."

Hắn không trả lời nàng mà đổi lại là bắn ra ánh mắt tìm tòi nghiên cứu.

Ngự Thần Hiên nhìn thiếu nữ trước mặt cách mình hai thước, nàng cúi đầu, thái độ cung kính dịu dàng, nhìn từ góc độ của hắn, chỉ có thể nhìn thấy mái tóc đen mượt, hai hàng lông mi cong cong, gương mặt trắng nõn, là một cô gái mềm mại như hoa nhưng lại lạnh lùng như băng. Nếu không phải vừa rồi trùng hợp nhìn thấy nàng đối phó với Chương Lạc, ai có thể nghĩ đến, nàng cũng dám giả vờ ngã vào người khác rồi đem rắn thả vào trong vạt áo người ta, dung nhan xinh đẹp nhưng lãnh bạc, thần sắc lạnh lùng còn có sự trào phúng, tuy rằng không để ý nhưng ánh mắt kia vẫn lọt vào tầm mắt hắn.

Một cô gái chưa cập kê nhưng lại tồn tại thần sắc không tương xứng như vậy, đến tột cùng nàng có bao nhiêu biểu tình khác nhau đây, hắn đột nhiên cảm thấy có chút hứng thú.

Đợi một hồi mà Ngự Thần Hiên còn chưa mở miệng cho phép nàng đứng dậy, Vân Khanh tự nhiên đứng lên, vẫn như trước cung kính ngẩng đầu lên nói: "Giang Nam phong cảnh hữu tình, mời Tứ hoàng tử chậm rãi thưởng thức, dân nữ còn muốn đi tìm người."

Ngự Thần Hiên vốn muốn xem xem nàng có thể ở tư thế khụy gối bao lâu, không ngờ tới chính nàng liền tự đứng lên, còn nghĩ hắn nửa ngày không mở miệng là do cảnh sắc quá mức mê người, ánh mắt hắn đầy sự kinh ngạc cùng cái gì đó khác thường, khóe môi nhẹ nhàng giương lên: "Giang Nam phong cảnh thật là tươi đẹp động lòng người, khí trời trong lành thoải mái nhưng vừa nãy khi ta đi dạo có chứng kiến một màn lấy rắn dạy người vô cùng thú vị, so với cảnh ở đây càng đáng quan tâm hơn.."

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now