Chương 61: Vân Khanh quá chén, thế tử ghen

14 0 0
                                    

Con ngươi hơi hơi đảo, khóe môi Vân Khanh khẽ nhếch, nàng biết mục đích trong đó, mới vừa rồi nàng còn hỏi vì sao An Tuyết Oánh mời ba người đến, nay cũng xem như đã hiểu thật rõ rồi.

Hôm nay, cái gọi là bữa tiệc giúp vui cho lão thái quân, chẳng qua chỉ là nguỵ trang, nói đến cùng vẫn là muốn khiến vị tiểu thư phủ Quốc Công ngàn dặm đuổi theo thế tử này có cơ hội nhỏ phô diễn tài năng. Mà ba người: nàng, Lưu Uyển Như, Liễu Dịch Nguyệt, hôm nay chủ yếu là đến để làm nền.

Từ việc Tri Phủ phu nhân lên tiếng mời ba người đến tham gia, Lưu Uyển Như là nữ nhi của quan quản lý Ty vận tải thuyền bè, cũng là một trong những bạn bè tốt của An Tuyết Oánh, mặc dù thân phận Tri Phủ không thể so với chức quan Tam Phẩm, nhưng chức quan quản lý Ty vận tải thuyền bè cũng là một vị trí cực kỳ quan trọng, hơn nữa dì út của Lưu Uyển Như đã gả cho con trai trưởng Dương Trữ hầu ở kinh thành. Diện mạo của Lưu Uyển Như hết sức bình thường, nhưng cũng không thể nói là không tốt, chỉ là ở trước mặt nữ tử thế gia, dung mạo của nàng có vẻ hơi bình thường.

Mà tuy nói dung mạo Liễu Dịch Nguyệt thanh tú, gia thế Liễu gia cũng không tệ, nhưng thứ nhất, cha nàng ta giống như là cấp dưới của Nhâm Tri phủ, càng không thể so với Tri Phủ, thứ hai, Liễu gia mới xảy ra vụ tai tiếng Liễu Dịch Thanh chưa kết hôn mà đã mang thai, cho dù là gia tộc lớn nào thì nhất thời cũng đều sẽ không nghĩ đến khuê nữ của Liễu gia.

Cuối cùng chính là nàng, nàng là bạn thân nơi khuê phòng của An Tuyết Oánh, là một trong số họ, mà quan trọng nhất - thân phận của nàng là con gái nhà thương nhân, cho dù dung mạo của nàng xuất sắc như thế nào, chênh lệch thân phận cũng không thể vượt qua. Cho nên phu nhân Tri Phủ mới chọn ba người các nàng vào phủ làm khách, không ra vẻ cố ý, nhưng suy nghĩ sâu xa, lại không lộ vẻ mình thật sự ra tay, bởi vậy nàng liền ở trước mặt Cẩn Vương thế tử làm nền cho hai người An Ngọc Oánh và An Tuyết Oánh phát huy tài nghệ.

Bất quá, Vân Khanh nhìn thoáng qua An Tuyết Oánh, nàng ta thật ra lại hứng thú với trò chơi hơn với Ngự Phượng Đàn, nói cách khác, kỳ thật rốt cục đều là vì An Ngọc Oánh mà vui vẻ chơi trò chơi này.

Đại khái là vừa rồi lúc ở nhà giữa, nàng tỏ vẻ thông minh, phản ứng cũng nhanh chóng, lưu lại ấn tượng không tệ với vị tiểu thư phủ Quốc Công này, liền gọi tên bảo nàng đoán.

Không thể không nói danh môn khuê tú gì đó cũng quả thật mệt chết đi, muốn biểu hiện một phen trước mặt người mình ái mộ, còn phải vòng mấy vòng, vòng vo co quẹo, tức là muốn giữ gìn mặt mũi, vừa muốn lộ vẻ tài hoa, chỉ tiếc phải vất vả đoán ý của người.

Hôm nay nàng chính là lựa chọn tốt nhất, nữ tử lần đầu tiên gặp mặt, lại không cùng giai cấp, có lẽ đã không chuẩn bị kỹ, nhìn thấu điểm ấy, Vân Khanh nhất thời cảm thấy áp lực rất lớn, nàng cần phải đoán được thứ gì đó trong khay, nếu không An Ngọc Oánh liền mất đi cơ hội biểu hiện, nhưng lại không thể tỏ vẻ nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra, còn phải tôn vẻ sáng suốt trí tuệ của An tiểu thư lên.

Thật sự là người xem mệt mỏi, diễn viên càng mệt.

Vân Khanh thản nhiên cười, làm bộ như hơi trầm ngâm, quan sát An Ngọc Oánh vài lần, lúc này mới mở miệng nói: "Ta đoán là lụa hoa sau tóc mai của tiểu thư Ngọc Oánh."

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now