Chương 105: Mẫu tử dành mạng sống

16 0 0
                                    

Bà ta liên tục kêu gọi rất nhiều lần, phát hiện lão phu nhân đều không đáp lại lời bà ta, trong đầu hiện lên một khả năng lớn nhất, run run vươn ngón trỏ đặt ở dưới mũi lão phu nhân, kết quả sợ tới mức thiếu chút nữa kinh hãi kêu lên, vội vàng dùng hai tay bịt miệng mình.

Không có khả năng, không có khả năng, lão phụ nhân này như thế nào lại không còn không hô hấp, cứ như vậy đã chết. . . . . .

Lão phụ này, ngay cả chết đều phải chơi xấu bà ta, bà ta ngồi dưới đất một hồi lâu, đột nhiên đứng lên, cắn chặt răng, đem lão phu nhân kéo lên, dùng sức lôi vào trong phòng.

Mất sức chín trâu hai hổ mới đem được lão phu nhân kéo tới trên giường, sau đó dùng chăn đắp lên toàn thân cho bà ấy xong, thế này mới đứng lên, nhìn màn trướng bên trong, coi như lão phu nhân đang ngủ say, thật sâu thở ra một hơi, chuyển tới trước gương, đem búi tóc rối loạn sửa sang lại cho tốt, tháo trâm gài tóc xuống, một lần nữa chải cho gọn lại rồi đứng một hồi, đem chân tay không ngừng phát run khống chế lại, mới xoay người đi ra ngoài.

Ra cửa viện, Vương ma ma các nàng còn canh giữ ở cửa, thấy bà ta đi ra, liền chuẩn bị đi vào, Tạ di bình tĩnh nói: "Lão phu nhân vừa rồi đầu có chút đau, vừa ngủ xong, các ngươi không cần đi quấy rầy người nghỉ ngơi."

Vương ma ma gật gật đầu, lão phu nhân hai ngày này tinh thần xác thực có chút kém.

Mà Tạ di cố nén sự sợ hãi trong lòng, đi một mạch đến Cúc Khách viện, bà ta vọt tới chỗ Vi Ngưng Tử, cho nha hoàn bên người lui ra.

Vi Ngưng Tử không biết bà ta là muốn làm cái gì, đưa tay cầm châm tiếp tục thêu thùa, Tạ di khóa chặt cửa xong, chạy vọt về phía nàng, cầm lấy hai tay Vi Ngưng Tử, bắt đầu kịch liệt run run, "Nữ nhi, nương. . . . . . Giết người!"

"Cái gì?!" Cho dù Vi Ngưng Tử trấn tĩnh tự nhiên, cũng không kìm được mà tay phát run, yêu cầu Tạ di đem chuyện kinh hoàng này thuật lại.

"Ta giết người, ta đã giết lão phu nhân!" Tạ di trên mặt lúc này vì quá rối rắm mà có một loại dữ tợn đến quỷ dị, Vi Ngưng Tử nhìn cũng không hiểu có chút kinh hãi.

Tay nàng bị Tạ di cầm đến phát đau, an ủi Tạ di, để bà ta trấn định xuống, lúc này mới hỏi: "Nương, người chớ hoảng sợ, đến tột cùng chuyện gì xảy ra?"

Tạ di đem chuyện xảy ra trước đó toàn bộ kể lại, Vi Ngưng Tử chau mày, trong lòng cũng khẩn trương, cái này là gây ra đại họa, thế nhưng giết chết lão phu nhân, "Người xác nhận không còn hô hấp sao?" Nàng hỏi như có một tia hi vọng.

Nhớ tới cảm giác trống rỗng khi ngón trỏ đặt ở dưới mũi lão phu nhân, Tạ di lại cảm thấy lạnh cả người, như có một cổ âm khí ở miệng mũi của lão phu nhân còn vương lại trên tay, bà ta càng sợ hãi, khống chế không được khóc lên.

Vi Ngưng Tử lúc này không có tâm tình lo cho bà ta, trong đầu không ngừng nghĩ nên xử lý như thế nào, nàng đem những chi tiết mà Tạ di vừa nói nhớ lại lần lượt: "Lúc nương đi ra, các nàng có phát hiện lão phu nhân đã chết không?"

"Không. . . . . . Không có, ta đem bà ta kéo tới trên giường, hơn nửa chắc hẳn là sẽ không có người phát hiện." Tạ di nức nở nói, ánh mắt sợ hãi, lại nhanh chóng lộ ra ngoan độc, "Con nói, chúng ta có biện pháp nào không, cho người ta cảm thấy là Tạ thị giết bà ta?"

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now