Chương 92: Khắc tinh trời sinh

20 0 0
                                    

Chương Lạc chỉ chờ cơ hội như vậy, nàng ta nhìn thấy Chương Huỳnh qua đây, lúng túng hoảng sợ, liên tục lui về phía sau, lùi đến ven hồ ngắm cảnh, mắt nhìn thoáng qua lối vào bên trái hoa viên, lúc nhìn thấy bóng dáng của mấy người, lập tức hét to: "Tỷ tỷ, tỷ đừng như vậy..."

"Ta không làm gì ngươi, sao ngươi phải hét to như vậy!" Chương Huỳnh ghét nhất bộ dáng giả vờ đáng thương của Chương Lạc, nhìn thấy nàng ta lại bắt đầu như thế, liền đáp lời.

Đúng lúc này, dưới chân Chương Huỳnh không biết vướng phải vật gì, cả người lảo đảo, vượt qua Chương Lạc, trực tiếp rơi xuống hồ nước.

Đối diện với tình huống trước mặt, Chương Lạc chỉ biết trợn mắt há mồm, vốn kế hoạch của nàng ta là cố tình chọc giận Chương Huỳnh, làm cho Chương Huỳnh cùng nàng ta giằng co, sai người dẫn phụ thân đến, sau đó để phụ thân trước mặt nhiều người trách mắng Chương Huỳnh, làm tỷ tỷ mà không tôn nghiêm, mang danh hãm hại muội muội.

Thế nhưng, mọi việc lại đột ngột thay đổi, mà ngược lại là Chương Huỳnh rơi xuống nước?

Vân Khanh nhanh chóng thu chân về, hôm nay nàng mặc quần dài rộng, nếu khẽ chuyển động, người bên ngoài không thể nhận ra, vừa rồi nàng vừa thoáng thấy bóng người tiến vào, càng khẳng định kế hoạch của Chương Lạc, nhanh chóng quyết định ngáng chân đẩy Chương Huỳnh rơi xuống hồ.

Chương Huỳnh rơi xuống nước, trong lòng lo lắng, nàng không biết bơi, nước hồ lạnh lẽo tràn vào mũi nàng, sắc mấy ngụm nước.

Nghe được tiếng rơi xuống nước, bà tử đã sớm được sắp xếp trước nhảy vào trong nước đưa nàng lên bờ, chẳng qua mọi chuyện thay đổi, lúc mới bắt đầu chuẩn bị chỉ để cứu Chương Lạc, lúc này cứu lên bờ lại là Chương Huỳnh.

Chương Huỳnh vừa lên bờ đã có nha hoàn cầm áo choàng phủ lên người cho nàng, mà Toánh Xuyên Hầu lúc này chạy đến, nhìn Chương Huỳnh trong lòng bà tử, lại nhìn thấy có nhiều phu nhân tiểu thư vây quanh, nghĩ đến mặt mũi mất hết, nghiêm mặt hỏi: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Lúc đó chứng kiến mọi chuyện ở đây, ngoại trừ hai người là Chương Huỳnh và Chương Lạc còn có Vân Khanh và Vi Ngưng Tử, Vân Khanh liếc mắt nhìn Vi Ngưng Tử, mang chút nghi ngờ nói: "Tiểu nữ cũng không biết xảy ra chuyện gì, lúc biểu tỷ bảo tiểu nữ đến đây ngắm hoa, đã thấy Chương nhị tiểu thư và Chương đại tiểu thư xảy ra tranh cãi, sau đó hai người lại gần nhau, tiểu nữ nhất thời không chú ý, nghe thấy 'bùm" một tiếng, quay đầu lại đã thấy Chương đại tiểu thư rơi vào trong nước."

Nghe lời này, các vị phu nhân, tiểu thư vừa rồi tuy cách khá xa, nhưng cũng có người đứng gần, thính tai, nghe được Chương Lạc ở chỗ này mắng mỏ, mỗi câu đều nguyền rủa Toánh Xuyên Hầu phu nhân, trong lòng lúc này cũng có suy tính. Đổi lại là người khác, nếu mẹ ruột bị người ta nguyền rủa như thế, sao có thể không nổi giận, chắc chắn sẽ tranh cãi lại, nào ngờ Chương Lạc lại ngang nhiên ra tay đẩy đích tỷ rơi vào trong nước, lá gan này không phải người bình thường có thể có được.

Chương Lạc nghe những lời này, nóng vội đến mức nước mắt cũng nhanh chảy xuống, "Thẩm Vân Khanh, con mắt nào của ngươi nhìn thấy ta đẩy tỷ ấy xuống nước, là ngươi và tỷ ấy liên hợp hãm hại ta có phải không?"

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now