Chương 17: Tô Mi châm ngòi ly gián

16 0 0
                                    

"Có chuyện gì mà hô to gọi nhỏ, không biết lớn nhỏ, làm tổn hại đến thai nhi thì phải làm sao?" Tạ thị cau mày trách hỏi.

Thẩm Mậu liếc nhìn Tạ thị, cũng không hề lên tiếng, Tô Mi vẻ mặt thống khổ đứng lên, nàng ta quỳ cũng chỉ là làm bộ , cầm khăn tay ở khóe mắt nức nở nói : "Lão gia, Mi nhi chỉ muốn hỏi một chút, hôm nay phu nhân cấp cho một nha hoàn sao lại lớn lối như vậy, nàng ta nói năng lỗ mãng, Mi nhi chỉ muốn giáo huấn nàng ta về tôn ti có khác, nàng ta vậy mà dám cãi lại!"

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Xuân Xảo ngươi nói thử xem." Thẩm Mậu để đũa xuống, hai tay vỗ lên đầu gối, quay đầu lại hỏi. Nàng ta nói những lời này cho dù là cố nói nha hoàn mà Tạ thị an bày này là không được , nhưng mà nàng ta không có ngẫm lại, vào lúc an bày cho Xuân Xảo theo hầu hạ, Thẩm Mậu cũng đồng ý, sẽ không vì nàng nói một hai câu mà thay đổi.

Xuân Xảo cũng đi theo phía sau nàng ta đi vào, đứng ở một bên, đầu cúi thấp, trên mặt còn có dấu tay sưng đỏ, nước mắt trong khóe mắt chực chờ rơi xuống, thập phần đáng thương,"Mi cô nương vừa vào trong phòng, liền vật gì cũng vuốt cũng lật xem, nô tỳ thấy nàng ta đang mang thai, đụng chạm đồ vật lung tung sợ động thai khí, liền khuyên giải vài câu, nàng ấy liền mắng nô tỳ thân phận thấp kém, bảo nô tỳ tự vả miệng, nô tỳ tất nhiên là không chịu."

"Không phải như thế, nàng ta đâu chỉ là khuyên giải, nàng ta châm chọc Mi nhi kiến thức hạn hẹp, chưa từng thấy qua những đồ vật snag trọng, nói như vậy thì làm sao người ta chịu được cơ chứ ?" Tô Mi biện giải nói.

Nếu không phải là kiến thức hạn hẹp, vì sao vừa vào phòng là không ngừng nhìn cái này sờ cái kia, còn không ngừng cảm thán xem vật này là bao nhiêu ngân lượng, Xuân Xảo trợn mắt lên nhìn.

Nhìn xem cũng không sai biệt lắm, Vân Khanh cầm lấy khăn tay nha hoàn đưa khẽ lau miệng, gương mặt nhu thuận ánh mắt lại sắc bén hỏi:" Chỉ là việc này thôi, ta còn nghĩ là làm sao vậy, Xuân Xảo, nếu là do ngươi nói sai, vì sao không tự mình vả miệng ?"

Xuân Xảo đi về phía trước, phúc thân hành lễ với Vân Khanh, ánh mắt kiều mị nhẹ nhàng liếc nhìn về phía Thẩm Mậu:"Theo như lời Đại tiểu thư nói, trong phủ đều có quy củ, nô tỳ tuy chỉ là một nha hoàn thông phòng, nhưng cũng biết cấp bậc khác nhau, Mi cô nương hiện nay đang có thai, lão gia cùng phu nhân cũng cất nhấc nàng, còn an bày cho nàng ta đi vào trong viện cùng với nha hoàn, nhưng nàng ta và nô tỳ giống nhau cũng đều là nha hoàn thông phòng , thì không thể tùy hứng muốn mắng thì mắng, muốn đánh thì đánh, ngay cả phu nhân là chủ mẫu, cho dù muốn xử phạt hạ nhân thì cũng phải có nguyên do."

Tạ thị ở một bên xem nghe thế khẽ cười lạnh, Xuân Xảo là do Thẩm Mậu trước khi xuất môn mới thu làm nha hoàn thông phòng, cũng là một người không an phận , Tô Mi ở trong tay nàng ta thì làm sao có thể tốt được.

"Ngươi nói cái gì, ai giống như ngươi là nha hoàn thông phòng ! Ta rõ ràng là do lão gia mang vào nâng làm di nương!" Tô Mi hai mắt nổ hào quang, nhìn thẳng Xuân Xảo hận không thể ăn tươi nuốt sống nàng ta.

Ánh mắt của Thẩm Mậu cũng trở nên khác thường, nổi giận nói :"Xuân Xảo, ai nói với ngươi Tô Mi là nha hoàn thông phòng?"

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now