Chương 102: Trong lòng ta có nàng

16 0 0
                                    

Từng tia sáng vàng nhạt bên ngoài theo ô cửa sổ rọi vào, chiếu lên mặt cô gái, Vân Khanh cầm một hộp hướng dương trên bàn rồi ngồi xuống trước gương trang điểm.

Chỉ nghe thấy một tiếng vang lớn ở cửa, một bóng trắng xông vào, nàng còn chưa kịp nhìn kỹ người trước mặt là ai thì đã bị gắt gao ôm lấy.

Mùi đàn hương nhẹ nhàng quanh quẩn ở chóp mũi.

Vân Khanh giật mình nhưng nháy mắt sau lập tức bình tĩnh phản ứng lại, mùi này không xa lạ gì với nàng cả, là của Ngự Phượng Đàn, nhưng bất quá, hắn xuất hiện ở đây là có mục đích gì?

Nhớ nhung sau bao ngày gặp lại, Ngự Phượng Đàn buông thân thể của nàng ra, xoay lại đối diện với hắn, tầm mắt gắt gao nhìn những đốm đỏ trên mặt nàng: "Nàng..... Nàng tại sao lại bị bệnh đậu mùa?"

Bả vai Vân Khanh bị hắn xiết chặt, nơi đó truyền đến một lực lớn làm cho nàng thoáng nhíu mi, không được tự nhiên, muốn đem tay hắn buông ra, nhưng Ngự Phượng Đàn lại nhanh tay bắt được tay nàng lại, hắn sợ nếu buông tay thì Vân Khanh sẽ biến mất trước mặt hắn.

Bị người ta khống chế động tác như vậy có cảm giác không thoải mái, Vân Khanh bình tĩnh nói: "Thế tử, ngài làm tay ta đau."

Ngự Phượng Đàn lúc này mới ý thức được tay hắn dùng lực hơi mạnh, thoáng chốc thả lỏng chút ít, nhưng không có buông bàn tay mảnh khảnh của nàng ra, mắt phượng hẹp dài nhìn không ra được sự lo lắng: "Mặt của nàng có từng mời đại phu đến xem qua hay không?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn nhan sắc vốn tuyệt mỹ bây giờ lại bị phủ kín bởi những nốt đỏ, thoạt nhìn rất là khiếp sợ, Ngự Phượng Đàn nhìn đến lại càng thấy đau lòng, đưa tay ra chạm vào mặt của Vân Khanh.

Vân Khanh bị hắn khống chế, không thể cựa quậy, thấy bàn tay hắn dần tiến lại, nhanh chóng ngoảnh mặt đi nơi khắc, cắn răng nói: "Thế tử điện hạ, bệnh đậu mùa có thể lây, ngài vẫn là nên sớm rời đi mới tốt."

"Ta không sợ, cùng lắm thì ta cũng bị lây bệnh!" Ngự Phong Đàn lúc này đau lòng không chịu được, vài ngày không để ý đến nàng, nàng đã bị bệnh đậu mùa rồi, người Thẩm gia chết tiệt, các ngươi chờ đó cho ta!

"Thế tử điện hạ không cần ở chỗ này trêu đùa dân nữ!" Cuối cùng nàng vẫn không thể xoay người, động tác bị hạn chế, Ngự Phong Đàn đau lòng, ngón tay lướt qua gương mặt nàng, đến khi đầu ngón tay của Ngự Phong Đàn chạm đến đôi môi của Vân Khanh hắn mới ngẩng đầu lên thì thấy trên mặt nàng xuất hiện một mảnh ửng hồng, đôi mắt hẹp xẹt qua một đạo u ám, cúi đầu nhìn đầu ngón tay của chính mình, cũng cảm thấy mặt đỏ bừng bừng!

Hắn híp mắt lại, sửa lại hai tay đỡ lấy đầu của nàng, cắn răn nói: "Được, vậy chúng ta liền cùng nhau bệnh!"

Hắn đột nhiên mặt đối mặt nhích lại gần Vân Khanh, khuôn mặt tuấn mĩ bỗng chốc xâm nhập, Ngự Phượng Đàn đem mặt mình hung hăng dùng sức ma sát với mặt của Vân Khanh, "Ta không sợ lây bệnh, nếu lây bệnh, ta liền ở chỗ này làm bạn với nàng!"

Hành động đột ngột của hắn làm Vân Khanh hoảng sợ, hai má trắng mịn co dãn của nam tử cùng gương mặt của nàng gắt gao dán lại với nhau, hơi thở ấm áp, từng lỗ chân lông ma sát với nhau, tư thế thân mật như vậy, làm cho nàng không khỏi ngẩn ngơ, nhịp tim đập loạn, không biết là vì sao. Nàng không biết tại sao Ngự Phong Đàn lại nổi điên hành động như vậy, cuối cùng ở hai bên gò má trái phải của nàng chà đủ, hắn mới bắt đầu dừng lại, mà trên hai má hắn hiện lên hai vệt đỏ bừng thì nàng đoán quả nhiên hắn đã phát hiện ra.

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now