Chương 54: Vân Khanh cắn thế tử, biểu tỷ bị đánh

26 1 0
                                    

Mọi người bị hấp dẫn, không tự chủ được, trước cửa viện, một gã nam tử đi tới, nhìn thấy đầu tiên đó là một thân áo dài trắng tinh, áo dài mà phiêu dật khác với người đương thời, cổ tay áo thêu hoa văn rồng cuộn màu tím, lay động theo bước đi của hắn, tơ lụa thượng hạng giống như nước chảy không ngừng, giống như trong tiên cảnh, mang vài phần xa hoa, lại nhìn thấy mày kiếm hơi nghiêng, cho thấy thái độ phong lưu, lông mi đẹp đẽ ngạo nghễ cong lên, một đôi mắt hẹp hơi nghiêng lên khiêu khích, con ngươi chuyển động, thủy quang lấp lánh, cặp con ngươi đen tuyền và đôi mắt yêu mị phối hợp rất hài hòa, hình thành một loại phong tình vừa yêu quái vừa thần tiên.

Mái tóc dài đen sẫm chỉ cài một cây trâm gỗ màu nâu, đơn giản mộc mạc, nhưng Vân Khanh lại phát hiện, đó là âm đàn ngàn năm, một cây trâm này đã có giá nghìn vàng, giá trị hàng vạn hàng nghìn châu ngọc mà không chút nào phô trương. Âm đàn ngàn năm đó làm nổi bật mái tóc càng thêm đen như mực, giống như ba nghìn nước chảy xuống, có chút tùy ý, có chút phân tán, lại khiến người ta không thể coi thường sự tồn tại của hắn.

Hắn giống như mang theo ánh nắng ban mai đầu tiên, phá vỡ tầng tầng lớp lớp tối tăm, đưa ánh sáng đến mọi người, nhưng lại không thể không nheo mắt, đề phòng bị phong thái chiếu sáng đến chói mắt.

Tuyệt sắc như thế, tao nhã như thế, liếc nhìn một cái cũng hút mất hồn phách người ta rồi.

Mặc dù đây là lần thứ hai nhìn thấy khuôn mặt này, Vân Khanh vẫn cảm thấy hô hấp khó khăn như trước, khiến người ta nhất thời không thở nổi. Nhớ tới đời trước những gì nàng biết về Ngự Phượng Đàn, trong lòng nàng không khỏi thắc mắc: một nam nhân trưởng thành họa quốc như vậy, nếu nói là dòng dõi hoàng tộc, kinh thành y phục lụa là không khó tưởng tượng, nhưng ngày sau hắn lại chỉ huy toàn bộ trăm triệu quân mã quét sạch các nước phương Bắc, khiến ai nghe đến trấn tây Đại tướng quân đều sợ mất mật, quân của hắn đi đến đâu, giống như một trận gió xoáy, đem quân địch đánh chạy tan tác. Quả thật không thể trông mặt mà bắt hình dong được.

Ngự Phượng Đàn thong thả đi vào thư viện Bạch Hạc, khóe miệng hơi cong lên, giữa mắt hẹp chuyển động, tràn đầy hứng thú.

Không ngờ đi ngang qua thư viện Bạch Hạc cũng có thể nghe thấy giọng nói quen thuộc đó, khiến cho hắn vừa đi qua, liền đi vào luôn, hắn nhìn lướt qua mọi người trong viện, cuối cùng dừng lại trên người Vân Khanh.

Nàng đứng lặng im trong viện, một tay lôi kéo nữ tử bên cạnh, trên mặt đều tràn đầy dũng khí, trong ánh mắt lúc nãy còn có khí phách kêu vang phản bác, lúc ánh mắt nhìn thấy hắn, mang chút kinh ngạc, không tán tưởng dung mạo của hắn như những người khác, cũng không hề si mê.

Chống lại ánh mắt như vực sâu của nam tử, Vân Khanh nhanh chíu mày, sau đó chậm rãi chuyển tầm mắt, lần trước gặp hắn là hiểu lầm, hai người trong lúc đó vẫn giống như trước kia, đơn thuần là hai người xa lạ trong thế gian mà thôi.

Nhìn ra sự xa cách cùng xa lạ vô cùng trong mắt nàng, trong lòng Ngự Phượng Đàn hơi không vui, bọn họ rõ ràng đã từng gặp nhau, nàng lại giả bộ như không biết hắn?

Chậc chậc (tiếng tậc lưỡi), quả nhiên là không giống nữ nhân khác a, đặc biệt như thế, hắn nhớ lại bộ dáng nàng vào ngày mới gặp nàng lần đầu ở trong rừng trúc, khóe miệng giật giật, đúng thật là.... có chí khí.

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now