Chương 84: Chỉ còn đường chết

14 0 0
                                    

Sáng sớm, các bà quản sự tập trung ngay trong hậu viện, nghe bọn họ báo cáo những vấn đề trọng yếu xong, Vân Khanh hỏi thêm vài chỗ, không có vấn đề gì liền cho lui. Trong nhà mỗi ngày việc cần phải làm đều không khác nhau lắm, xử lý như thói quen nhưng thật ra thoải mái hơn.

Sau đó nàng liền thay một bộ xiêm y, gọi xe ngựa ở cửa phía sau hoa viên, mang theo Lưu Thúy cùng Thải Thanh chuẩn bị trên đường.

Sáng sớm cuối thu, làn gió trong không khí lưu động trong lành hơi se lạnh.

Đang trên đường ra cửa, vừa rẽ qua khúc quẹo, thì thấy Thủy di nương lúc này cũng đang bị Vương ma ma cùng một đám người dẫn đi ra, bên ngoài có người của Thủy gia hôm qua nhận được thông báo đang đợi. Trần ma ma đã thu xếp xong hành lí của mình, cầm khế ước bán thân, cũng theo đi ra.

Lão phu nhân rốt cuộc vẫn niệm chút tình cảm thân thích, đuổi Bình Nhi và Phàm Nhi là hai nha hoàn đi theo Thủy di nương.

Trải qua một đêm, vết thương trên mặt Thủy di nương đã được đại phu xử lý, lúc này bao một tầng băng gạc màu trắng, che đi phân nửa gương mặt thanh tú, thần sắc còn có chút ngơ ngẩn, tựa hồ không thể tin được chuyện đang xảy ra.

Cho đến khi Vương ma ma đứng trước cửa lớn, nói: "Ngươi trở về đi." Thủy di nương bắt đầu náo lên, sáng sớm tóc chưa chải xong, lúc nàng ta rống to, lại tán loạn rơi xuống.

"Ta không đi, ta không đi. . . . . . Ta là quý thiếp Thẩm gia nạp vào, các ngươi không thể đối với ta như vậy, không thể đối với ta như vậy. . . . . ."

Vương ma ma đã sớm chuẩn bị kỹ càng, những người phía sau đã chuẩn bị tốt xông lên giữ chặt Thủy di nương đang điên cuồng, Thủy di nương thấy các nàng chạy tới, làm sao lại để cho các nàng giữ chặt mình rồi đuổi ra bên ngoài, liền quay đầu chạy.

Không chạy được hai bước, chỉ nghe "Phịch" một tiếng, Vân Khanh đứng xa xa, liền thấy hai bà tử đang vươn tay chụp hụt, vừa vặn ngã một cái đè trên người Thủy di nương, đem Thủy di nương ép ở phía dưới.

Thủy di nương lộ ra nửa bên mặt trắng như tuyết, chỉ cảm thấy bụng có một cổ quặn đau, kêu lên: "Ta bụng đau quá, bụng đau quá. . . . . ."

Hai người kia hoảng sợ, nhanh giúp đem người đỡ dậy, Bình Nhi cùng Phàm Nhi liền tranh thủ giúp Thủy di nương đứng lên, lại thấy trên cái váy màu hồng cánh sen của nàng ta thấm đầy máu.

Vương ma ma vừa thấy vết máu kia, chỉ biết là có chuyện không tốt, nhưng nàng ta đã ở bên lão phu nhân nhiều năm, cũng là người sâu sắc, suy xét thấy Thủy di nương nay cũng không phải là người của Thẩm gia, bà liền kêu người đưa Thủy di nương ra bên ngoài, quát: "Nhanh chút, Thủy di nương té ngã bị thương ở chân, xuất huyết, nhanh đưa đến y quán đi."

Bên ngoài người của Thủy gia không rõ chân tướng, nghe nói nữ nhi bị té, lại bị người của Thẩm phủ dìu dắt, cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc là vì sao, liền vội vàng mang người hướng y quán mà đi.

Vương ma ma thế này mới nhẹ nhàng thở ra, biết Thủy di nương trong bụng tám chín phần mười là có đứa nhỏ, nhưng trải qua việc tối hôm qua bị nhốt tại sài phòng một đêm chịu lạnh, hơn nữa lại ép buộc như vậy, đứa nhỏ nhất định là giữ không được. Bà chỉ cảm thấy Thủy di nương thật là ngu ngốc, nếu là hôm nay biết điều về nhà, đến nhà lại phát hiện có thai, dựa vào bụng của mình, có lẽ còn có thể có hi vọng quay về Thẩm gia, nay, đứa nhỏ này không có, cái gì đều không có rồi.

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now