Chương 97: Hắn thật đáng gét

10 0 0
                                    

Ở trong sương mù mênh mông, một bóng dáng nhợt nhạt lặng yên không tiếng động đi vào, Vân Khanh cảnh giác quay đầu, nhìn thấy khuôn mặt tròn của Lưu Thúy lộ ra trong sương mù, trong tay cầm xiêm y ở nhà, ánh mắt đảo qua giấy tờ để ở bên cạnh nàng, vẻ mặt trách cứ nói: "Tiểu thư, người vừa tắm vừa xem giấy tờ rồi, nước đã muốn lạnh mà người còn ngâm, mặc dù là ngày hè, người cũng phải chú ý một chút, nhiễm phong hàn vào ngày hè cũng không dễ khỏi a."

Thu hồi tầm mắt, Vân Khanh từ trong nước đứng lên, để Lưu Thúy giúp nàng lau khô thân mình, thay áo ngủ nhẹ nhàng mềm mại, mới lại cười nói: "Lưu Thúy, ta phát hiện em hiện tại càng ngày càng giống Bà Quản Gia nha, xem ra là muốn gả cho người rồi."

Lưu Thúy bị nàng nói mặt đỏ lên, đôi mắt cũng đỏ, "Nô tỳ không lấy ai cả, vẫn đi theo tiểu thư, chờ tiểu thư lập gia đình, cũng muốn đi theo tiểu thư."

Từ phòng tắm đi ra, Vân Khanh thản nhiên cười, cúi đầu từ chối cho ý kiến, có thể lập gia đình rồi nói sau, nay lâm vào cảnh này, làm sao còn rãnh nghĩ loại chuyện này, con đường đó về sau cũng là không rõ ràng.

Lưu Thúy đứng ở phía sau giúp nàng lau tóc, nhìn Vân Khanh trong gương dung nhan càng ngày càng đẹp, nàng mỗi ngày đều nhìn thấy, nay nhìn kỹ, cũng hiểu được dù đắc ý cũng không thể nói ra, trong lòng có chút không cam lòng, tiểu thư là người tài giỏi như vậy, thật không nên gặp phải chuyện này, nay lão gia sinh tử còn chưa biết, cũng chỉ có dựa vào tiểu thư mới có thể giữ vững gia đình này.

Trong phòng im lặng, một nén nhang khắc hoa mẫu đơn màu vàng được đốt lên tản ra mùi thơm ngát, Lưu Thúy tháo tóc cho Vân Khanh xong, Thanh Liên bưng lên một chén cháo dưỡng thần bổ khí, liền lặng lẽ lui ra ngoài.

Mấy ngày này, các nàng đã quen với việc Vân Khanh thích yên tĩnh ban đêm để xem báo cáo cùng tư liệu, đều ở ngoài phòng, để không quấy rầy nàng.

Có bốn khối băng đặt ở góc phòng, hàn băng trong lư đồng tản ra khí mát lạnh, đem cái nóng của ngày hè phương Nam làm dịu bớt.

Vân Khanh ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường có bề ngoài hình lâu đài, hiện tại đã qua giờ sửu, nhớ tới ngày mai phải xử lý chuyện của Tiết phú hộ, không biết tại sao, huyệt thái dương có chút đau.

Nàng cúi đầu từ trong bàn học lấy ra cái hộp nhỏ, từ bên trong lấy ra một lọ dầu màu xanh, muốn xoa lên huyệt thái dương để ổn định tinh thần.

Chợt nghe trong phòng có tiếng động nhỏ, nàng cảnh giác ngẩng đầu nhìn, một thân ảnh cao to đang đứng ở phía sau tấm màn tơ vàng bằng lụa phù dung mỏng treo ở cửa tròn rủ xuống đất, áo bào màu trắng như ánh trăng lượn vòng trong phòng có cảm giác dễ chịu, hoa văn Bàn Long màu tím ở cổ tay áo cùng vạt áo uốn lượn đi lên, một đôi mắt hẹp phát ra ánh sáng liêm diễm hữu tình, hiện ra một khuôn mặt diễm lệ mà sắc bén, biểu lộ trên khuôn mặt trắng như ngọc, mơ hồ có một loại khí thế bức người.

Chỉ cần liếc mắt một cái, Vân Khanh đã biết người đến là ai, trừ hắn ra, còn ai có thể vô duyên vô cớ lẻn vào khuê phòng nữ tử, lướt qua sự canh phòng gắt gao của hạ nhân cùng thủ vệ, cùng những con chó săn hung ác, to gan tới khuê phòng nữ nhân làm càn chứ.

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now