Chương 19: Giáo huấn Tô Mi

16 0 0
                                    

Không cần nói đến Tạ thị, ngay cả Lý ma ma nghe được mí mắt nhảy cả lên, những lời này của Đại tiểu thư là hàm chưa huyền cơ, nếu thật sự có người ở phía sau lưng vụng trộm giở trò quỷ, như vậy sẽ kéo theo hàng ngàn hàng vạn những quan hệ ở bên trong.

Dưới ánh sáng của ngọn đèn, sắc mặt của ba người đều lộ ra thần thái trầm trọng.

"Nương, ngày mai thỉnh đại phu đến trong phủ kiểm tra một chút cho người cùng các di nương, cũng phải đem những dược liệu cùng với những thứ thường ăn trong phủ ra kiểm tra, nếu thật sự có người xuống tay, thì nhất định là đã bỏ vào trong thức ăn đã lâu lắm rồi." nghĩ ra một lượt, Vân Khanh đã quyết định đâu đó hoàn tất, Tạ thị cũng gật đầu, cho đó là biện pháp tốt.

"Nhưng còn phía bên cha con , nếu như ngày mai ông ấy đến đây vấn tội thì phải làm sao bây giờ?" Tạ thị sầu lo là việc này, hôm nay cũng đã trễ thế này, có việc gì thì cũng không thể tra ra được, nếu ngày mai là lão gia tới trước để tra thì làm sao bây giờ

" Việc này nương yên tâm đi, cha cũng sẽ không gấp gáp như vậy, nghe nàng ta châm ngòi một vài câu liền trực tiếp đi tra vấn, sáng sớm ngày mai nữ nhi sẽ đến đây, lúc đó mọi chuyện giao hết cho nữ nhi là được rồi." Vân Khanh an ủi khuyên giải vài câu, sau đó mới cùng Lưu Thúy quay trở về

Trăng tàn lại một ngày mới bắt đầu , ban ngày ánh sáng khắp nơi

Mới sáng sớm , sau khi Vân Khanh chuẩn bị xong, liến đi tới viện của Tạ thị, Tạ thị cũng dậy rất sớm, phân phó việc cho các ma ma cùng với các quản sự, qua hai canh giờ, sau khi dùng xong điểm tâm sáng, thì trời đã sáng lắm rồi.

Vừa ngồi nghĩ ngơi một chút, tiểu nha hoàn ở bên ngoài truyền lời, bẩm báo lão gia cùng với Mi cô nương đến.

"Vân Khanh ra mắt phụ thân." Hành lễ một cái, Thẩm Mậu gật gật đầu.

"Lão gia đã dùng bữa sáng chưa?" Tạ thị nghênh đón, cười nói với Thẩm Mậu.

"Đã dùng rồi." Thẩm Mậu ôn hòa lên tiếng, lập tức đi đến ghế chủ tọa ngồi xuống, Tô Mi theo sát ngay phía sau ông, cúi đầu hành lễ với Tạ thị nói :" Thỉnh an Phu nhân"

"Lão gia không phải nói là miễn cho ngươi thỉnh an sao, tại sao lại tới đây." Tạ thị tâm tình không tốt, nói xong đi đến ngồi bên cạnh, Tô Mi vẻ mặt ủy khuất khẽ liếc Thẩm Mậu một cái, thấy ông không có tỏ vẻ gì, mới ngoan ngoãn đứng ở bên cạnh.

"Đứng làm gì, mau ngồi xuống! Nay chỉ còn dựa vào bụng của ngươi để sinh con trai cho lão gia ta !" Lời này vừa nói, Vân Khanh liền biết, cha rốt cuộc là nghe theo lời, tìm đến nương để phát tác đây.

Nghe vậy Tô Mi đắc ý cười, đáy mắt hiện lên tia đắc ý của tiểu nhân, dịu dàng nói :" Lão gia nói những lời này tì thiếp không thể mang nổi, phu nhân cùng với các di nương khác cũng còn trẻ, cũng có thể sinh con trai cho lão gia mà ! Mi nhi chỉ cảm thấy có chút kỳ quái, sao không hề gặp bóng dáng của con nối dõi trong phủ, trừ bỏ phu nhân sinh ra đại tiểu thư, bụng của các di nương khác một chút động tĩnh cũng không có, là bình thường không chú ý tẩm bổ hay sao?"

Lý ma ma là người của Tạ thị, lúc này không thể tùy tiện mở miệng, chỉ quay đầu nhìn Vân Khanh, thấy nàng trấn định, có vẻ trầm ổn, hiển nhiên đã định liệu trước, khẩn trương trong lòng mới yên tâm thả lỏng.

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now