Chương 30: Trước cửa Vấn phủ nhiều chuyện rắc rối

14 0 0
                                    

Lưu Thúy cũng để ý đến những chiếc xe ngựa này, sau khi đỡ Vân Khanh đến trước cửa, trên mặt mang theo nghi ngờ, lại nhìn thấy xe ngựa của Liễu gia cũng đã ở đây, có lẽ là do chuyện tình của Liễu Dịch Thanh có ảnh hưởng không tốt nên xe ngựa dừng lại ở một chỗ khuất, phía trước còn có xe ngựa của Toánh Xuyên hầu phủ.

Đại Ung cũng không có quy củ nữ tử xuất hành phải che mặt, dung nhan là phúc do trời ban, cùng mọi người gặp mặt không có gì ngần ngại, cho nên có mấy vị tiểu thư đã xuống xe ngựa, tụ tập cùng một chỗ, nhỏ giọng thảo luận gì đó.

Lúc này lại thêm một cỗ xe ngựa đi đến, ánh mắt mọi người đều tập trung lại đây, khi nhìn thấy người đến là Trầm phủ Vân Khanh, cái nhìn cũng có mấy phần thay đổi.

"Nhìn kìa, kia không phải là Thẩm Vân Khanh sao, ngay cả nàng ta cũng tới đây, xem ra tin tức thật nhạy bén a."

"Nàng ta như vậy mà cũng muốn trèo cao, cũng không suy nghĩ bản thân là thân phận gì, trên người đầy mùi tiền, chúng ta cách xa một chút, để khỏi dính trên người mùi vị khó chịu kia." Người này giọng điệu cao ngạo, trong lời nói hoàn toàn không có chút kiêng dè Vân Khanh, thậm chí còn khoa trương dùng khăn gấm che mũi lại, người nói ra câu đó là bạn tốt của Liễu Dịch Thanh, đích nữ Toánh Xuyên hầu phủ Chương Huỳnh.

Ra mặt như vậy, là muốn giúp Liễu Dịch Thanh một tay chăng, lại không ngờ cô ta làm ra chuyện đồi phong bại tục như vậy, Chương Huỳnh còn muốn thay mặt Liễu Dịch Thanh, không biết cô ta còn thêm mắm dặm muối những gì.

Vân Khanh làm như không thấy, làm vẻ mặt như bình thường đi qua, ánh mắt như vậy ở kiếp trước, nàng cũng đã được nhận rất nhiều, còn đa dạng và phong phú hơn thế này nhiều lắm, dần dần cũng thấy quen thuộc, ở kiếp này, ánh mắt của những người này dù thế nào, khinh bỉ cũng tốt, ác đọc cũng được, chỉ cần không phạm đến nàng, nàng sẽ không thèm đếm xỉa đến.

Nào ngờ hành động vô tình của nàng rơi vào mắt Chương Huỳnh lại là thành sự khinh thường, trên mặt tràn đầy cảm giác xấu hổ, lúc Vân Khanh đi ngang qua bên cạnh, nàng ta vụng trộm vươn chân để ở trên đường

Loại tiểu xảo này đương nhiên không thoát được tầm mắt của Vân Khanh, ngay cả Lưu Thúy đều nhìn thấy được, chuẩn bị mở miệng báo nhắc nhở cho tiểu thư nhà mình, Vân Khanh nhẹ nhàng lắc đầu, trực tiếp giẫm lên chân Chương Huỳnh.

"A. . . . . . Ngươi giẫm lên chân ta!" Chương Huỳnh thét chói tai, không ngờ làm vướng chân người không thành mà còn bị giẫm lên, ôm lấy bàn chân đi giày thêu oán trách, nhất thời đem sự chú ý của một vài vị tiểu thư xung quanh hướng lại đây.

Vân Khanh cúi đầu nhìn, lại kinh ngạc ngẩng đầu, liên tục xin lỗi: "Chương tiểu thư thật sự là có lỗi, Vân Khanh đi ở giữa đường, không ngờ rằng chân của tiểu thư đang đặt ở đây, không cẩn thận dẫm trúng, thật là xin lỗi."

Thái độ của nàng chân thành, lại khiến người bên cạnh che miệng cười, nhìn Chương Huỳnh cũng mang theo vài phần châm chọc, ai nghe ra ý tứ của lời này, người ta đi đường, ngươi lại đem chân ra chắn, muốn làm người ta xấu mặt lại không ngờ đến chính mình bị người ta giẫm cho một cước, thủ đoạn ngây thơ như vậy thì làm gì được người ta.

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now