Chương 116: Minh Đế tức giận

16 0 0
                                    

Trên bầu trời đêm vô số pháo hoa nở rộ, lập tức đêm tối đã bị đủ thứ ánh sáng màu sắc rực rỡ xua đi, như một ngọn đèn treo lơ lửng giữa không trung, mà chủ nhân của ngọn đèn ấy, đang đưa mắt nhìn xuống dòng người đang xôn xao hoảng loạn.

Đám thị vệ mặt mang sát khí đã lao ra khỏi Lâm Giang lâu, đẩy đám người đang hô hoán kinh hoàng ra, hướng về phía tên thích khách kia chạy tới, bầu không khí hân hoan náo nhiệt mới vừa rồi trong chớp mắt đã tiêu tán, chỉ còn lại từng đợt tiếng kêu hoảng hốt, tiếng giày chạm đất rầm rập của thị vệ, cùng tiếng la hét 'bắt lấy thích khách'.

Ở trước mắt bao người, tên thích khách kia sau khi bắn một mũi tên, trực tiếp rút ra chủy thủ, cắt yết hầu tự sát, đến lúc bọn thị vệ tiến lại, chỉ còn là một khối thi thể.

Mà bên này ở góc độ Minh Đế đang đứng, có thể nhìn rõ một màn tên thích khách kia tự sát, nhất thời trong lòng giận tím mặt, quay đầu liền nhìn thấy Vân Khanh té trên mặt đất, lại càng thêm phẫn nộ, cả giận nói: "Ngự y đâu, như thế nào còn chưa tới?"

Ngự y không được an trí ở Lâm Giang Lâu, mà là ở một Tiểu Lâu nhỏ bên cạnh, khi Minh Đế ra mệnh lệnh đầu tiên, bọn thị vệ đã chạy nhanh đi mời ngự y, chính là trong lòng Minh Đế bị một màn tự vận của tên thích khách kia chọc giận, cho nên càng thêm hối thúc.

Mà hoàng hậu sau khi nghe được Minh Đế gầm lên giận dữ, trong mắt hiện lên vẻ lo lắng, bàn tay đeo đầy vàng ròng siết chặt đến mức móng tay đâm vào lòng bàn tay, hai tròng mắt híp lại, dường như hận không thể bắn thêm vài mũi tên nữa vào Vân Khanh mới cam tâm. Mễ ma ma đứng ở bên cạnh nhìn thấy bộ dáng của nàng, vội vàng thấp giọng gọi hoàng hậu vài tiếng, hoàng hậu mới ý thức được bản thân vừa rồi đã thất thố, vội vàng che dấu tâm tình, bất quá thần sắc dưới đáy mắt vẫn mang vẻ căm tức.

Mà lúc này Ngự Phượng Đàn đang ôm lấy Vân Khanh, nụ cười phong lưu trên mặt lúc này thay bằng biểu tình thập phần khó coi, hắn cúi đầu, nhìn khuôn mặt tái nhợt của Vân Khanh, môi đỏ mím chặt.

Còn Vân Khanh lúc này ý thức đã nửa tỉnh nửa mê, thân mình cũng bởi vậy mà trở nên mềm mại vô lực, sắc mặt trước đó còn ửng hồng tràn đầy sức sống giờ cũng trở nên tái nhợt, đang dần dần chuyển sang xanh xám, ánh mắt càng thêm mông lung mơ hồ.

Ngự Phượng Đàn nhìn chằm chằm nơi bị mũi tên bắn trúng, chỗ đó vốn đỏ sẫm một màu máu tươi, lập tức đã biến thành máu đen, thời điểm máu chảy ra, còn ngửi được một mùi tanh tưởi gai mũi.

Loại tình huống này, thực rõ ràng là mũi tên đã được bôi độc dược, mà những biến hóa hiện giờ của Vân Khanh, tất nhiên là vì độc khí xâm nhập mà tạo thành.

Đôi mắt hẹp híp lại, bắn ra tia nhìn lạnh như băng, trong tay lại càng thả nhẹ sức lực, ngẩng đầu lên quét nhìn xung quanh cửa vào ngay đại sảnh lầu 3 của Lâm Giang Lâu.

Tứ hoàng tử đứng ở một bên, mắt thấy trong ánh mắt của Ngự Phượng Đàn ẩn chứ sự lo lắng và sắc lạnh, đôi mắt đen đặc của hắn cũng nhanh nhíu lại, rồi chuyển tầm mắt đến khuôn mặt Vân Khanh, trông thấy bên bả vai nàng đã bị máu nhuộm thành màu đen, gương mặt vốn thản nhiên lúc này lại lạnh lùng xám xịt, tầm mắt dán chặt trên chiếc áo choàng của Ngự Phượng Đàn, trên nền chiếc áo choàng màu trắng kia sắc mặt nàng càng thêm trắng bệch, không biết như thế nào, Ngự Thần Hiên trong lòng có chút không tức giận, mở miệng nói: "Phượng Đàn, ngươi nhanh buông nàng ra, đợi lát nữa ngự y sẽ đến đây."

Cẩm Tú Đích NữWhere stories live. Discover now